Gương vỡ lại lành, Trúc chủ động đưa 200 triệu nhưng đây mới là điều Dư không ngờ đến

Ngày : 23/06/2021
THANTUONG - Những tưởng mối tình đã đi đến hồi kết, Dư và Trúc một lần nữa tìm về với nhau sau khi giải tỏa được hiểu lầm mặc cho sóng gió bủa vây trong tập 36 Cây Táo Nở Hoa.

 

Tiếp nối câu chuyện tình yêu đã đi đến bờ vực tan vỡ, trong một lần về nhà Trúc nhìn thấy Dư đứng trước cửa để đợi mình. Nhưng vì còn giận nên cô không xuất hiện, lúc này Trúc tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của Dư và ông chủ. Biết được anh thật sự khó khăn chứ không phải muốn đào mỏ mình, Trúc nhanh chóng tìm gặp Dư. Đứng trước người thương, Dư đau khổ đến rơi nước mắt mà không nói nên lời. Sau khi bày tỏ hết nỗi lòng, Trúc đã đưa 200 triệu cho Dư mượn khiến anh xúc động vô cùng: ‘Từ nay về sau, cho dù có xảy ra bất cứ chuyện gì đi nữa anh cũng sẽ không dựa dẫm em… anh rất là sợ, anh sợ mất em…”.

 

 

Sau khi giải tỏa được hiểu lầm, Dư và Trúc lại hạnh phúc bên nhau nhưng điều này chưa kéo dài được lâu thì Dư bất ngờ nhận được cuộc gọi từ Ngọc. Trở về nhà theo lời anh hai, Dư bàng hoàng khi chạm mặt vị khách không mời mà đến: Trinh (Trâm Anh). Tức giận vì cô gái này ngang nhiên đến nhà mình, Dư yêu cầu Trinh ra ngoài nói chuyện nhưng Trinh đã nhờ Ngọc bảo vệ. Biết được đứa bé trong bụng Trinh là con của Dư, Ngọc đề nghị cả 2 phải làm đám cưới nhưng Dư một mực từ chối: “Em sẽ có trách nhiệm với đứa bé, còn cưới cổ thì không! Chuyện đó chỉ là sự cố, tụi em không có yêu đương gì hết”. Tuy nhiên Ngọc gay gắt đề nghị Dư phải cưới Trinh vì trách nhiệm, còn lấy câu chuyện của bố ra để ví dụ khiến Dư càng tức giận hơn: “Bố mẹ không có thương nhau, vì bố căm ghét mẹ nên khi mẹ sinh em ra ổng mới hành hạ em như vậy. Bộ anh muốn con em cũng ghét bố của nó giống như em hả?”.

Mô tả hình

 

Quay trở lại Trinh, cô quyết định tá túc tại nhà với sự đồng ý của Ngọc. Thấy thái độ của Dư vừa rồi, Báu bán tính bán nghi về cái thai của Trinh: “Cái bầu này có phải là của thằng Dư không?”. Trước sự nghi ngờ của Báu, Trinh khẳng định: “Chắc như bắp luôn đó chị”. Sau một hồi hỏi han, Báu không tin vào mắt mình khi Trinh thú nhận cô ấy thật sự thích Dư nên trong một lần anh say xỉn, Trinh đã lợi dụng điều này để “úp sọt” Dư.

Sau bữa cơm gia đình bão tố trong Tập 35 và vết sẹo của Báu được phơi bày, Châu đã chủ động đưa cho Báu danh thiếp của bạn mình để Báu liên hệ xóa sẹo. Mới đầu gặp nhau, Báu còn mặt nặng mày nhẹ nhưng sau khi biết được Châu sẽ chi trả toàn phần để giúp cô thì Báu vui mừng ra mặt: “Suốt ngày cãi lộn, ai mà biết chị cũng có lương tâm như vậy, tôi cảm thấy đỡ ghét chị hơn rồi đó”. Đúng lúc này Châu đưa ra một điều kiện: “Sau này không được đem vết sẹo ra làm cái cớ nữa… Cuộc sống của em bế tắc là do em không chịu đi làm thôi. Với lại những người tồi tệ mà em gặp không phải lỗi do vết sẹo đâu”. Châu còn chưa kịp nói xong, Báu đã thay đổi sắc mặt và mắng chửi Châu thậm tệ. Sau đó, Báu xé nát danh thiếp, vứt vào mặt Châu rồi bỏ đi.

Mô tả hình

 

Tập 36 khép lại với tình huống: Ngà gặp bà Ích (NSƯT Mỹ Duyên) và được gợi ý cho cách kiếm tiền có 1 không 2. Theo như kế hoạch của bà ta, Ngà sẽ lao ra đường cho xe tông sau đó cả 2 sẽ ăn vạ đòi tiền bồi thường. Tuy nhiên, Ngà vốn lo sợ nên còn do dự thì đúng lúc này có một chiếc xe chạy ngang, bà Ích thẳng tay đẩy con mình ra cho xe tông. Sau đó, 2 mẹ con ăn vạ đòi bồi thường nhưng chẳng may bị chủ xe đòi ngược lại tiền làm trầy xước xe. Biết không kiếm chác được, 2 mẹ con vội vàng bỏ chạy.

Tập 37 Cây Táo Nở Hoa sẽ tiếp tục phát sóng lúc 20h thứ Hai - 28/06 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON. 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang