“Gánh hát rong” Đĩa Than Hồng của Hòa Minzy kết nạp thêm Phạm Quỳnh Anh và Ali Hoàng Dương

Ngày : 29/01/2021
THANTUONG - Tối ngày 28/1, tập 4 của chương trình truyền hình Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân đã chính thức phát sóng vào lúc 20 giờ 30 phút trên kênh HTV7.

Mô tả hình

Ở tập 3, “gánh hát rong” Đĩa Than Hồng của Hòa Minzy, Anh Tú, Hứa Kim Tuyền kết nạp thêm hai thành viên mới là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Ali Hoàng Dương. Năm nghệ sĩ quyết định chọn chủ đề Reply 2000 - những bản hit Vpop đình đám mang màu sắc xưa cũ, hoài niệm trong buổi biểu diễn đường phố thứ 2.
 

     Mỗi tập phát sóng của Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân đều mang đến cho khán giả một playlist đa dạng về thể loại, câu chuyện và cách thể hiện. Sau tập 4, cả Anh Tú và Phạm Quỳnh Anh đều đồng loạt dành lời khen cho Giám đốc âm nhạc Hứa Kim Tuyền. Nhạc sĩ/nhà sản xuất Hứa Kim Tuyền đóng vai trò quan trọng trong việc chọn ca khúc phù hợp với mỗi nghệ sĩ và miệt mài làm việc với ban nhạc để mang tới những phần trình diễn thú vị.
     “Rất cám ơn Tuyền đã luôn nghĩ bài hát cho tất cả mọi người” - Anh Tú chia sẻ. Còn Phạm Quỳnh Anh cũng dành lời khen: “Cậu ấy là nhạc sĩ mà sự mê âm nhạc, mê ca hát còn hơn cả ca sĩ nữa”. 
 

Mô tả hình

 

     Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân đã mang tới những màn kết hợp chưa từng có từ trước đến nay tại Việt Nam. Trong tập 4, Anh Tú và Ali Hoàng Dương đã cùng song ca Chân Tình và Tình Thôi Xót Xa. Ali Hoàng Dương chia sẻ, Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân là cơ hội hiếm hoi mà hai nam ca sĩ được làm việc chung sau The Voice 2017, gợi lại rất nhiều kỷ niệm đẹp thời mới vào nghề. Hai giọng nam trầm ấm, nội lực khi thể hiện những bản hit cũ đã “đốn tim” các fan nữ trong đêm diễn thứ hai và khiến đàn chị Phạm Quỳnh Anh phải thốt lên: “Hai bạn giống nhau kinh khủng luôn”.
     Hai nữ ca sĩ - đại diện cho hai thế hệ nghệ sĩ Vpop, Hòa Minzy và Phạm Quỳnh Anh cũng dành tặng khán giả những phần trình diễn ấn tượng trong tập 4. Như nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Hứa Kim Tuyền chia sẻ: “Khoảng cách thế hệ đã bị xóa nhòa trong buổi biểu diễn chính thức nhờ sự kết hợp thú vị giữa các nghệ sĩ”, Hòa Minzy và Phạm Quỳnh Anh khiến người nghe bất ngờ khi hòa giọng quá ăn ý với Người Hãy Quên Em Đi và Ước Gì.
    Bên cạnh những phần trình diễn song ca hay kết hợp tài tình giữa 5 nghệ sĩ, Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân tập 4 cũng gây ấn tượng với sân khấu riêng của mỗi người. Nếu “chị đại" Phạm Quỳnh Anh thể hiện Yêu Làm Chi - ca khúc một thời gắn liền với nhóm H.A.T, thì “em út" Ali Hoàng Dương cũng khoe khả năng hát live mượt mà với Còn Nguyên Vết Thương Sâu. Ba vị Host chính của Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân cũng không hề lép vế khi Hoà Minzy thể hiện Đêm Lao Xao và khiến khán giả thích thú với màn giả giọng ca sĩ Phương Thanh, còn Anh Tú lại trình diễn Khi Giấc Mơ Về mộc mạc, đầy cảm xúc cùng guitar. 
 

Mô tả hình

 

     Sau màn viết lời Việt cho ca khúc Kpop Four Season ở tập 2, nhạc sĩ/nhà sản xuất Hứa Kim Tuyền tiếp tục chinh phục khán giả với Cô Ấy Nói - một ca khúc được anh viết lại lời Việt từ giai điệu nhạc Trung. Qua mỗi tập phát sóng, chương trình Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân đều đưa khán giả lên một chuyến hành trình âm nhạc đong đầy cảm xúc, từ bất ngờ bởi những cách thể hiện mới, lời ca mới, hay chìm trong kỷ niệm đẹp qua loạt giai điệu cũ. Hòa Minzy chia sẻ, từ lâu cô đã muốn được cover những ca khúc đình đám từ năm 2000 và Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân đã giúp Hòa Minzy thỏa mong ước ấy.
     Tập 4 của Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân cũng mang đến những khoảnh khắc cực hài hước giữa 3 Host chính và 2 khách mời trong buổi tập luyện chuẩn bị cho đêm diễn. Mở màn buổi tập luyện, Hòa Minzy, Anh Tú và Hứa Kim Tuyền đều lo lắng vì ban nhạc và Phạm Quỳnh Anh, Ali Hoàng Dương đều tới trễ. Nhưng khi Ali Hoàng Dương và Phạm Quỳnh Anh xuất hiện với một món quà đặc biệt - những bộ quần áo mang phong cách retro, phù hợp với chủ đề đêm nhạc Reply 2000 thì buổi tập nhanh chóng biến thành sàn diễn thời trang. 
 

Mô tả hình

 

     Năm nghệ sĩ nhanh chóng chọn trang phục phù hợp cho mình và hồn nhiên trình diễn thời trang ngẫu hứng trên nền nhạc Sài Gòn Đẹp Lắm. Không hề ngại ngùng hay giữ hình tượng, Hòa Minzy và Ali Hoàng Dương khiến người xem phải bật cười vì những màn “quẩy" tưng bừng. Nhiệt tình tham gia cùng đàn em trong buổi tập, Phạm Quỳnh Anh bộc bạch: “Lâu lắm rồi mới có cơ hội được quậy tưng lên mà không cần suy nghĩ gì như vậy"
 

Mô tả hình

 

    Nếu Hòa Minzy không nhanh chóng thông báo mỗi người chỉ được mặc duy nhất một bộ đồ trong đêm diễn chính thức, thì Ali Hoàng Dương còn nhiệt tình chuẩn bị hẳn 8 bộ đồ. Có thể nói, sự xuất hiện của Ali Hoàng Dương và Phạm Quỳnh Anh như chất xúc tác khiến Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân bùng nổ tiếng cười, đúng chất chương trình truyền hình thực tế vừa mang tinh thần giải trí, vừa “healing" khán giả qua âm nhạc. Sau tập 4, những khách mời đặc biệt sẽ tiếp tục xuất hiện, kết hợp cùng Hòa Minzy, Anh Tú và Hứa Kim Tuyền trong các tập tiếp theo của Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân.
 
:
Xem thêm
Về đầu trang