Diệu Nhi, Minh Hằng và Thanh Duy chơi “ú òa" trong tập cuối Nhảy Đi Ngại Chi

Ngày : 07/02/2023
THANTUONG - Trong tập 12 của chương trình, 10 người chơi lại một lần nữa mang đến cho sân khấu không khí sôi động, hấp dẫn bởi những câu chuyện truyền cảm hứng, màu sắc riêng biệt, ấn tượng trong vũ đạo.

10 ô cửa mở ra chính là 10 cá tính, độ tuổi và công việc khác nhau nhưng vẫn có chung niềm đam mê lớn với nhảy múa. Đó là Tiến Anh (sinh viên, 19 tuổi), Phương Thảo (nhà sáng tạo nội dung, 21 tuổi), Trà My (diễn viên, 25 tuổi), Thu Hương (nội trợ, 32 tuổi), Phi Anh (học sinh, 18 tuổi), Đình Duy (sinh viên, 26 tuổi), Khánh Đoan (sinh viên, 20 tuổi), Hoàng Vị (nhân viên IT, 41 tuổi), Thư Kỳ (học sinh, 18 tuổi), Anh Lời (sinh viên, 20 tuổi). 

Bất ngờ khi có một bà nội trợ tham gia chương trình, ngôi sao truyền cảm hứng Thanh Duy chia sẻ: “Duy tin rằng bạn sẽ trở thành một ví dụ dành cho các bà nội trợ ngoài kia có thể dành thời gian mỗi ngày ra để nhún nhảy theo nhạc và giải phóng cơ thể. Đó cũng là cách mà chúng ta tận hưởng cuộc sống”.

Mô tả hình

 

Chia sẻ về lý do lựa chọn trang phục thể thao trong phần tham gia tại chương trình Nhảy Đi Ngại Chi, Thư Kỳ cho biết: “Song song với việc đang là học sinh thì em còn là vận động viên của đội tuyển điền kinh của quận, trước đây thì em từng là vận động viên của đội tuyển thành phố”.

Mô tả hình

 

Kể từ khi xuất hiện ở thử thách đầu tiên, người chơi Hoàng Vị đã nhanh chóng khiến bộ ba truyền cảm hứng tò mò khi anh mặc một bộ trang phục hát bội. Cụ thể, Hoàng Vị chia sẻ: “Từ năm 2000 đến 2005 tôi có tham gia nhà hát nghệ thuật hát bội và nhóm múa”. Chưa dừng lại ở đó, người chơi này còn “thị phạm” ngay trên sân khấu màn biểu diễn hát bội ngắn.

Đến với thử thách thứ ba, 6 người chơi còn lại đã được ghép cặp ngẫu nhiên, đó là sự kết hợp giữa những màu sắc, cá tính vô cùng thú vị trên nền nhạc “Pháo Hoa”.

Khi được hỏi sở thích “múa mâm” đặc biệt, Anh Lời chia sẻ: “Ngày trước mình từng đi xem biểu diễn múa mâm nên cảm thấy bộ môn này khá thú vị. Vì vậy mình đã tự học múa mâm, kết quả là từng làm bể 2 cái mâm để đạt tới khả năng như hiện tại”. Chưa dừng lại ở đó, người chơi Anh Lời còn khiến bộ ba truyền cảm hứng “bất ngờ, ngơ ngác đến bật ngửa” bởi tích cách hài hước và nguồn năng lượng lớn mà Anh Lời đã mang đến sân khấu. Thậm chí, anh còn thực hiện màn hô tên để “đăng quan” ngôi vị “Miss Nhảy Đi Ngại Chi”.

Với đạo cụ đặc biệt là chiếc quạt lụa, 4 người chơi đã thể hiện xuất sắc trong thử thách thứ tư của chương trình. Chia sẻ về ước mơ và công việc tương lai, Tiến Anh chia sẻ rằng bạn muốn trở thành biên kịch trong tương lai. Chưa dừng lại ở đó, Tiến Anh còn lên hẳn một kịch bản phim ly kỳ dành cho ngôi sao truyền cảm hứng Minh Hằng và Diệu Nhi.

Chỉ với 5 giây cơ hội sáng tạo cùng vũ đạo quạt lụa, người chơi Đình Duy và Anh Lời đã mang đến những phần thể hiện mãn nhãn và màu sắc. “Khi nhận được đạo cụ này thì trong đầu mình nghĩ thế nào thì mình sẽ biên đạo như vậy vì trước đây mình cũng đã từng học qua một lớp múa nên cũng không quá khó”, Đình Duy chia sẻ nhận xét về đạo cụ. Bên cạnh Đình Duy, Anh Lời cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi Anh Lời hiểu và vận dụng tốt chuyển động của đạo cụ.

Mô tả hình

Nhận xét về “đối thủ” tại thử thách thứ 5, Tiến Anh cho biết: “Mình rất thích phần múa mâm và nhảy với quạt lụa của Anh Lời. Tuy nhiên mình nghĩ rằng mỗi người đều có một thế mạnh, thể loại theo đuổi khác nhau”.

Mô tả hình

 

Với đạo cụ “tủ” là chiếc mâm, Anh Lời lại tiếp tục gây ấn tượng lớn cho khán giả và bộ ba truyền cảm hứng. Và cũng trong tập này, người chơi Tiến Anh đã xuất sắc trở thành người chiến thắng giành lấy giải thưởng 30 triệu đồng nhờ phần thi ấn tượng, câu chuyện nổi bật, thu hút sự chú ý của khán giả.





 

:
Xem thêm
Về đầu trang