Đại Nghĩa tự nhận mình là Mỹ Linh xấu nhất Việt Nam tại Gương mặt thân quen

Ngày : 21/11/2022
THANTUONG - Khép lại chủ đề đối đầu của tập 3 Gương mặt thân quen vừa lên sóng, Đội Kim Thành TDA - Gia Như đã xuất sắc nhận được “cơn mưa lời khen” từ BGK để giành chiến thắng tuần đầy thuyết phục khi hóa thân thành ca sĩ Mỹ Linh.

Tập 3 với sự xuất hiện của giám khảo khách mời nhạc sĩ đa tài Châu Đăng Khoa, anh là người đã có rất nhiều kinh nghiệm làm việc với các nghệ sĩ trong nước và quốc tế vì thế sẽ có cái nhìn khách quan và sâu sắc khi đánh giá các tiết mục trong tuần này. Với chủ đề đối đầu Gương mặt thân quen 2022 đã “chiêu đãi” khán giả với những tiết mục đầy màu sắc kèm theo màn đối đầu kịch tính của các thí sinh làm cho chương trình “cháy” hơn bao giờ hết.

Mô tả hình

 

Cặp đôi Phạm Lịch – Khánh Chi lại tiếp tục nhận được những nhận xét “có cánh” từ dàn BGK khi hóa thân thành ca sĩ Thanh Thảo trong liên khúc Thế giới tuổi thơ – Búp Bê xinh đẹp. Hòa Minzy bất ngờ cứ ngỡ Thanh Thảo đang hát trực tiếp trên sân khấu Gương mặt thân quen với sự xuất hiện của bé Khánh Chi. Cả hai cô trò đã rất chỉn chu và tìm hiểu kỹ về chất giọng của nhân vật để lúc nào hóa thân cũng khiến BGK trầm trồ thán phục.

Thầy trò Trịnh Tú Trung – bé Bảo Ngọc được xem là phiên bản Thanh Thảo bù trừ cho nhau với ca khúc Trống Cơm. Khi bé Bảo Ngọc đã hóa Thanh Thảo xinh đẹp, điệu đà trong những động tác di chuyển trên sân khấu thì người thầy Trịnh Tú Trung đã rất tròn vai khi giả giọng ca sĩ Thanh Thảo. Những tiết mục của hai thầy trò luôn nhận được lời khen về sự thông minh dàn dựng sân khấu để làm nổi bật những ưu điểm của cả hai. Sự xuất hiện của Trịnh Tú Trung qua các tập luôn khiến dàn Ban giám khảo phải cười nghiêng ngả về sự duyên dáng và hài hước của mình.

Sự đối đầu của cặp đôi Kim Thành – Phạm Lịch và cặp đôi Trịnh Tú Trung – Bảo Ngọc được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nhận xét là rất “đã mắt”. Với trải nghiệm đã từng thu âm cho ca sĩ Thanh Thảo, Châu Đăng Khoa nhận thấy hai đội đã nghiên cứu rất kỹ chất giọng và biến hóa nó một cách chỉn chu.

Đón xem tập 4 Gương mặt thân quen 2022 phiên bản song ca vào lúc 21 giờ 15 thứ bảy ngày 26/11/2022 trên kênh truyền hình VTV3.

:
Xem thêm
Về đầu trang