Đại Nghĩa tiếp tục chiếm sóng truyền hình, Thanh Duy Idol và Hoa hậu Hương Giang đối đầu lẫn nhau

Ngày : 28/11/2018
THANTUONG - Dù chỉ “nhìn mặt đoán số tuổi” trong gameshow mới toanh “Đoán tuổi như ý” nhưng người chơi đòi hỏi phải có kiến thức tổng quát khá rộng để có thể nhận biết những từ khóa, sự kiện gợi ý để giành chiến thắng với phần thưởng cao. Chương trình kéo dài 52 tập, mỗi tập 45 phút và dự kiến phát sóng tập đầu tiên vào lúc 11h trưa thứ 7 hàng tuần kể từ ngày 01/12 trên kênh VTV3.

Sở hữu format mới lạ, chương trình “Đoán tuổi như ý” mang đến sự tương tác, một sân chơi thú vị, đầy tính giải trí không chỉ đối với người chơi, các khách mời (thí sinh) mà còn cả với khán giả truyền hình. Nam MC Đại Nghĩa sẽ giữ vai trò host cầm trịch xuyên suốt cho chương trình mới toanh này.

Ngoài host Đại Nghĩa, chương trình “Đoán tuổi như ý” còn sở hữu dàn nghệ sĩ nổi tiếng: Thanh Duy, Hương Giang, Huỳnh Lập, Khả Như… sẽ thay phiên cùng nhau ngồi ở vị trí chủ nhà. Thanh Duy ngoài ca hát, hiện đang rất được yêu thích trong bộ phim điện ảnh mà anh thủ vai chính Dream Man – Lời kết bạn chết chóc. Dù lần đầu tiên giữ vai chính trên màn ảnh rộng nhưng bằng năng khiếu thiên phú, Thanh Duy chinh phục được cả giới chuyên môn, những người khó tính qua diễn xuất đầy ấn tượng của mình. Đối với Hương Giang, sau khi đoạt giải hoa hậu tại Thái Lan và quay trở lại làng nhạc bằng MV “Anh đang ở đâu đấy anh” đã nhanh chóng vào bảng xếp hạng trên các trang âm nhạc trực tiếp và đạt được 2 triệu view chỉ trong 1 ngày ra mắt và giữ vị trí top 1 trending trên Youtube. Thanh Duy và Hương Giang sẽ đối đầu với nhau ở hai đội chơi. Tuy nhiên, cả hai đóng vai trò tư vấn, đồng hành và đánh lạc hướng thí sinh khi 4 khách mời giấu tuổi xuất hiện.

Chương trình “Đoán tuổi như ý” được chia ra 2 đội chơi. Mỗi đội sẽ có một nghệ sĩ chủ nhà và một nghệ sĩ khách mời (thí sinh) ở nhiều lĩnh vực và 100 điểm ban đầu. Nghệ sĩ chủ nhà không có quyền quyết định kết quả thay cho người cùng chơi với mình (thí sinh). Bốn khách mời giấu tuổi sẽ thể hiện tài năng hoặc có những chiêu trò để tương tác với 2 đội chơi qua 2 vòng thử thách: vòng 1 sẽ có 3 khách mời giấu tuổi biểu diễn cá nhân và vòng 2 sẽ có 1 nhóm (2 khách mời giấu tuổi trở lên) để biểu diễn, lúc này đội chơi chiến thắng ở vòng 1 sẽ được tiếp tục đi tiếp vòng 2 và phải đoán tổng số tuổi của nhóm khách mời giấu tuổi ở vòng 2. Đội chiến thắng là đội sẽ vượt qua hai vòng thử thách. Điều này giúp cho “Đoán tuổi như ý” có tính tương tác, giải trí cao cũng như mang đến luồng gió mới đến cho khán giả truyền hình.

Theo đó, chi tiết chương trình như sau: Bước vào cuộc chơi vòng 1,  hai đội chơi sẽ có lần lượt 3 gợi ý trong số các gợi ý để đoán tuổi khách mời sau: Bài hát kỷ niệm (một bài hát được ra đời cùng năm sinh với khách mời giấu tuổi), Sự kiện đáng nhớ (một sự kiện xảy ra cùng năm sinh của nhân vật khách mời), Máy bắt cận cảnh (thí sinh dễ dàng quan sát cận mặt khách mời trong vòng 5 giây), Ngôi sao đồng niên (thí sinh sẽ được xem hình ảnh một người nổi tiếng có năm sinh giống khách mời) và ước lượng an toàn (tuổi thật sẽ là 1 trong khoảng cách 10 tuổi ước lượng của chương trình) cho vòng đầu tiên. Các thí sinh phải đưa ra dự đoán tuổi khách mời trước khi chọn lựa gợi ý. Thông tin gợi ý là thông tin chính xác duy nhất. Sau mỗi gợi ý, cặp thí sinh chỉ có tối đa 10s để thay đổi và ấn nút xác nhận kết quả cuối cùng. Nếu cặp người chơi nào không kịp thay đổi câu trả lời sẽ mặc định chọn câu trả lời đầu tiên. Những thông tin gợi ý được đưa ra cũng đòi hỏi hai đội chơi cũng phải có kiến thức tổng quát ở nhiều lĩnh vực để đưa ra kết quả chính xác.

Kết thúc vòng 1, cặp thí sinh nào có tổng số điểm còn lại cao hơn sẽ chiến thắng và được bước tiếp vào vòng 2. Cặp thí sinh thua cuộc sẽ phải dừng cuộc chơi với số tiền thưởng cho các dự đoán đúng trong vòng 1.

Ở vòng thi thứ 2, cặp thí sinh chiến thắng sẽ đoán tổng số tuổi của nhóm khách mời giấu tuổi từ hai (02) người trở lên được ban tổ chức hóa trang kỹ càng để dành giải thưởng cao nhất. Và ở vòng này, đội chơi còn lại cũng sẽ có 3 gợi ý cho 4 lượt đoán.

 “Đoán tuổi như ý” sẽ được phát sóng vào lúc 11h ngày 01/12/2018 trên kênh VTV3. Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam cùng công ty Vietcom phối hợp sản xuất.

:
Xem thêm
Về đầu trang