Đại Nghĩa - Khả Như tiếp tục có màn “đấu khẩu” trong 5 Giây Thành Triệu Phú

Ngày : 31/12/2021
THANTUONG - Trong tập 16 – 5 Giây Thành Triệu Phú với khách mời Thư Đình – nữ MC xinh đẹp khá quen thuộc với khán giả truyền hình.

Xuất hiện ngay số đặc biệt đúng ngày đầu năm mới, sau khi nghe Ngô Kiến Huy giới thiệu luật chơi, Thư Đình “xanh mặt” khi được biết nếu trả lời sai ở bậc nào, giải thưởng sẽ được tính bằng số tiền thưởng của bậc trước đó trừ đi một con số 0. Thấy thế, Jun Phạm liền trấn an “Năm nay 2022, năm mà con số rất là đẹp: 2+2+2 là 6 là lộc, bảo đảm sẽ được trăm triệu đó”.  

Vượt qua các câu hỏi của chương trình khá dễ dàng, Thư Đình bối rối khi bước vào câu đầu tiên của bậc 3 “Phim tiệc trăng máu được Việt hóa từ kích bản Hàn Quốc”. Ở câu hỏi này, Khả Như vô cùng nhiệt tình ra lời giải thích “Rất nhiều nước đã làm và hai phiên bản được quan tâm nhất là của Hàn Quốc và Ý”. Vừa dứt lời, Jun Phạm liền phản đối “Không phải, kịch bản Ý nó khác một chút nha”. Đại Nghĩa cũng đồng tình “Việt Nam cũng sử dụng kịch bản Hàn Quốc chứ không phải Ý nha”. Tuy vậy nàng Mèo vẫn một mực khẳng định “Rất nhiều nước đã remake bộ phim này nhưng khi nói về nguồn gốc phải nói là lấy từ Ý”. Liệu sự uy tín của Khả Như có giúp Thư Đình vượt qua câu hỏi này? 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Tiếp đó, một câu hỏi khác khá đáng chú ý ở tập này “Olympic Tokyo 2020 được tổ chức vào năm 2021?”. Vừa nghe xong, Thư Đình đã không ngần ngại đưa ra đáp án đúng vì lý do “Cái này em đưa tin luôn mà”. Thậm chí nữ MC còn dẫn lại một đoạn của bản tin kèm theo thông tin chính xác ngày tháng tổ chức và cho biết thêm do ảnh hưởng của dịch bệnh nên Olympic phải dời lại một năm khiến ban tư vấn không khỏi trầm trồ.  

Trước khi bước vào bậc tiếp theo, Jun Phạm dặn dò MC Thỏ Đen “Khó xíu đi Huy ơi”, Đại Nghĩa tiếp lời “Hỏi câu nào mang tính chất cá nhân đi, Khả Như mang giày size mấy chẳng hạn”, “Khả Như nặng bao nhiêu ký”, “Năm nay đã bao nhiêu tuổi rồi”. Đến đây, Khả Như gợi ý thêm “Thôi khó khó hơn đi Khả Như chừng nào lấy chồng”. Nghe vậy, người anh thân thiết Đại Nghĩa liền không bỏ qua cơ hội vùi dập cô em “Anh thấy câu đó dễ mà em, mãn đời mãn kiếp ở vậy”. Trước câu trả lời phũ phàng của đàn anh, nàng Mèo chỉ còn biết ngậm ngùi quay đi còn trường quay được trận cười nghiêng ngả.  

Đón xem tập 16-5 Giây Thành Triệu Phú phát sóng vào lúc 21h Thứ 7 Ngày 1/1 trên kênh HTV7.  

 
:
Xem thêm
Về đầu trang