Con gái đại gia Minh Nhựa - Rich kid Joyce Phạm quay lại với người yêu cũ vì một giấc mơ

Ngày : 05/04/2021
THANTUONG - Sự xuất hiện của hai cặp vợ chồng rich kid Joyce Phạm - Tâm Nguyễn và Fabo Nguyễn - Vân Tiny mang đến cho chương trình những bất ngờ thú vị về tình yêu và cuộc sống của các gia đình được “sinh ra từ vạch đích”.

Fabo Nguyễn không phải cái tên quá xa lạ đối với “cộng đồng mạng”, anh được biết đến như một rich kid nổi tiếng. Ngoài bộ sưu tập giày khủng lên đến hàng trăm đôi thì anh chàng còn sở hữu một kênh YouTube hơn 770 nghìn lượt theo dõi. Không những vậy, Fabo còn được xếp vào hàng ngũ những người được “sinh ra từ vạch đích” khi là con trai duy nhất của "ông trùm" ngành điện tử lâu đời ở Việt Nam. Tham gia Tâm Đầu Ý Hợp cùng vợ - Vân Tiny, “ông bố bỉm sữa” đã có những chia sẻ hết sức thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình.  

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Fabo cho biết vợ chồng anh đến với nhau như một cơ duyên, khi mạng xã hội chính là “bà mối”. Dù để ý nhau trên mạng xã hội đã lâu nhưng chưa hề tương tác, phải đến 2 năm sau, họ mới gặp nhau ở một quán cà phê. Không thể để vụt mất cơ hội, cả 2 đã nhanh chóng kết bạn và đó chính là điểm bắt đầu cho một tình yêu đẹp. Fabo tiết lộ bản thân cưng chiều vợ như công chúa và không để vợ phải làm bất cứ việc gì; anh cũng thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Vân Tiny khi khen cô kinh doanh giỏi và đã sinh con cho mình. Khi Đức Thịnh nhắc đến chủ đề rich kid, anh cũng lên tiếng về việc thường bị nói được “sinh ra từ vạch đích”: “Mọi người thường lầm tưởng về rich kid. Rich kid là những bạn được sinh ra từ vạch đích, nhưng đối với em thì bản thân tự kinh doanh, tự quản lý tài chính để lo cho cuộc sống. Mặc dù mình được sinh ra từ vạch đích thì vẫn tự hào vì đó là công sức, cố gắng của cha mẹ.” 

Mô tả hình

 

Đồng cảm với những chia sẻ của Fabo, Tâm Nguyễn - con rể của doanh nhân Minh Nhựa cũng cho biết: “Là rich kid, lúc đầu cũng có nhiều áp lực nhưng đó cũng là động lực để chứng tỏ cho mọi người thấy được những thành quả của mình”. Tâm Nguyễn và Joyce Phạm kết hôn khi cả hai còn khá trẻ nhưng vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía gia đình, người thân, bạn bè. Cả hai cho biết mình từng là người yêu cũ của nhau, nhân duyên đến trong thời gian Joyce Phạm đang đi du học và nằm mơ thấy bạn trai cũ, sau đó cô chủ động nhắn tin, nối lại liên lạc sau thời gian xa cách. Chính giấc mơ ở thời điểm đó, như một cơ duyên kết nối hai người “tình cũ không rủ cũng tới”. Câu chuyện trùng hợp và hài hước của cặp đôi khiến cho Đức Thịnh thích thú. 

Con gái của doanh nhân Minh Nhựa cũng “vạch mặt” chồng khi cho biết Tâm Nguyễn ít nói và ít thể hiện tình cảm với vợ, hiếm khi cô được nghe những lời ngọt ngào từ bạn đời. Lâm Vỹ Dạ khá đồng cảm với Joyce Phạm và nhắc nhẹ Tâm Nguyễn “phụ nữ yêu bằng tai”. Để giúp đỡ cho cặp đôi dễ dàng mở lòng và thoải mái hơn, Đức Thịnh chủ động hướng dẫn Tâm Nguyễn thể hiện tình cảm với vợ ngay trên sóng truyền hình bằng cách lặp lại theo lời nói: “Em là món quà tuyệt vời nhất mà thượng đế đã ban tặng cho anh”. Dù khá ngượng ngùng, nhưng Tâm Nguyễn cũng nhanh chóng học cách thể hiện tình cảm với vợ và hứa sẽ thường xuyên làm điều đó. Sự dễ thương của đôi vợ chồng trẻ khiến cho Đức Thịnh, Lâm Vỹ Dạ và khán giả thích thú, cười nghiêng ngả. 

Mô tả hình

 

Nhiều tình huống hài hước, thú vị và những câu chuyện dễ thương của hai cặp đôi sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ. Tập 9 Tâm Đầu Ý Hợp phát sóng vào lúc 21g30 tối thứ Ba ngày 06/04 trên kênh HTV7.  

:
Xem thêm
Về đầu trang