Chi Pu thua đậm, khóc nức nở vì trắng tay ở Tứ kết 2 của Street Dance Việt Nam

Ngày : 09/07/2022
THANTUONG - Tập 12 Street Dance Việt Nam “chìm trong nước mắt": Chi Pu thua đậm, khóc nức nở, Trấn Thành xúc động vì đội Kay Trần.

Mô tả hình

 

Tối ngày 8/7, chương trình truyền hình Street Dance Việt Nam đã chính thức lên sóng tập 12, cũng là vòng Tứ kết 2 với sân khấu lửa hoành tráng. Ở tập 11, hai đội giành chiến thắng là đội Trọng Hiếu và đội Kay Trần, hai đội thua cuộc là đội Chi Pu và đội Bảo Anh. Vì vậy, trong tập 12, hai đội thắng sẽ đấu với nhau, tương tự như vậy với hai đội thua. Đây cũng là trận đấu mang tính quyết định rất cao và nghẹt thở, bởi đội nào chiến thắng sẽ nhận tới 3 điểm. Đội về nhất sau vòng thi đấu này sẽ được bảo toàn toàn bộ tuyển thủ, đội về nhì được giữ lại 3 tuyển thủ và 2 đội về chót chỉ còn 2 tuyển thủ.

 

Mô tả hình

 

Là đội thi đấu đầu tiên trên sân khấu lửa, đội Chi Pu đã bày biện một bữa tiệc BBQ tại Street Dance Việt Nam với nhiều món ngon hấp dẫn. Host Trấn Thành hài hước gọi 6 tuyển thủ của đội Chi Pu là “6 miếng sườn", nhưng những tuyển thủ đã hóa thân thành các loại topping đồ nướng như rau, nấm, thịt bò, cá, mực, tôm… MC Buck còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi đốt hai bàn tay đeo găng của mình bằng lửa thật trong phần trình diễn này. 

Đối đầu với đội Chi Pu, đội Bảo Anh chọn quay về thời kỳ tiền sử để diễn tả cách con người tìm ra lửa. Phần trình diễn khiến trường quay của Street Dance bùng nổ bởi độ sinh động, dễ thương có phần “lầy lội" của các tuyển thủ. Đội Bảo Anh cũng sử dụng đạo cụ lửa rất thông minh với những màn thổi lửa từ miệng, nhảy bay qua đống lửa, đốt lửa bằng tay thật. Đội trưởng Trọng Hiếu cho rằng, đây là một màn nhảy hoàn hảo khiến anh phải “vái lạy" vì độ nhập vai của mọi người. 

Mô tả hình

 

Gặp đội Trọng Hiếu, đội Kay Trần chọn sử dụng ngọn lửa để thiêu cháy đi sự tiêu cực và thổi bùng lên nhiệt huyết, đam mê. 4 tuyển thủ từ đội Kay Trần đeo mặt nạ trắng, trang phục đỏ, mang đến phần trình diễn với nhiều cung bậc cảm xúc trên nền nhạc Tìm Lại (Microwave). Đặc biệt, tuyển thủ Tô Châu còn góp giọng trong ca khúc Tìm Lại, thể hiện phần hát cuối cùng không nhạc. Host Trấn Thành đã không kìm được nước mắt trước phần trình diễn đầy ý nghĩa, nhiều khán giả có mặt tại trường quay cũng rơi nước mắt. 

Đội Trọng Hiếu chọn hóa thân thành những thanh niên Hip-hop trẻ trung, hiện đại đang tìm cách giữ ngọn lửa bên trong mình. Tiết mục được biên đạo đẹp mắt, đồng đều và giúp mỗi tuyển thủ thể hiện được thế mạnh riêng. Không khí vui tươi và tính giải trí cao trong phần trình diễn này đã thu hút người xem. Cùng chung ý tưởng về đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ, nhưng đội Trọng Hiếu và đội Kay Trần lại mang đến những màu sắc khác nhau. 

 

Mô tả hình

 

Ở phần công bố kết quả, đội Bảo Anh đã giành chiến thắng với 56 lượt bình chọn, còn đội Chi Pu chỉ nhận được 17 lượt bình chọn. Các giám khảo nhận định, đội Bảo Anh thông minh trong việc tạo ra một concept đi từ đầu bài tới cuối bài và có được phần trình diễn tốt nhất từ trước đến nay. Còn đội Trọng Hiếu nhận được 23 lượt bình chọn, thua cuộc trước đội Kay Trần với 46 lượt bình chọn. Như vậy, đội Bảo Anh và đội Kay Trần đã xuất sắc ghi được 3 điểm sau vòng thi đấu này, bảo toàn số lượng tuyển thủ trong đội. 

Trong phần tổng kết vòng thử thách của gió và lửa, dẫn đầu là đội Kay Trần với 2 chiến thắng tại vòng gió và lửa, ghi được 4 điểm, không phải loại một tuyển thủ nào. Đội Bảo Anh về nhì khi chiến thắng tại vòng lửa, ghi được 3 điểm. Đội Trọng Hiếu ghi được 1 điểm với chiến thắng tại vòng gió. Đội Chi Pu sau những lần chiến thắng ấn tượng tại Tứ kết 1 đã không ghi được điểm nào ở Tứ kết 2. 

Mô tả hình

 

Ở phần loại tuyển thủ, Đội trưởng Bảo Anh đã quyết định loại tuyển thủ CK (Hoa Đức Công), Small Tiger (Phùng Thái Sơn), T-Kidz (Phạm Thành), Jin Jin (Đỗ Gia Huy) và TF Star (Vũ Tùng Phương). Đội trưởng Trọng Hiếu đã quyết định loại tuyển thủ Zuky (Nguyễn Đức Dương), Vũ Hoa Cầu, Tama (Nguyễn Minh Ngọc), Bboy Raw II (Hà Thanh Tùng). Đội trưởng Chi Pu đã quyết định loại tuyển thủ Dmon (Vũ Đình Hòa), Kirby (Vũ Trung Thu), Milo (Nguyễn Anh Cát Tường), MC Buck (Nguyễn Minh Thiện) và Đăng Quân. Mất cùng lúc nhiều tuyển thủ, Chi Pu liên tục khóc nức nở trên sân khấu Street Dance Việt Nam, Host Trấn Thành và 3 Đội trưởng còn lại cũng không kìm được nước mắt. 

Đội Kay Trần sẽ bước vào vòng Bán kết với 6 thành viên, đội Trọng Hiếu và đội Bảo Anh có 3 thành viên và đội Chi Pu có 2 thành viên. Tuy nhiên, Top 14 chưa phải là kết quả cuối cùng, bởi Host Trấn Thành bất ngờ công bố một quyền hồi sinh. 3 Đội trưởng Trọng Hiếu, Bảo Anh và Chi Pu sẽ chọn 1 tuyển thủ để bước ra battle freestyle, giành lấy cơ hội có thêm một tuyển thủ vào vòng bán kết. 

Mô tả hình

 

3 tuyển thủ sẽ thi đấu battle freestyle giành quyền hồi sinh là Bboy Raw II, Sonic Boom và Sailor.D. Đây đều là những đối thủ nặng ký, được mệnh danh là 3 “chiến thần Breaking". Battle Freestyle lần này sẽ thi đấu 3 vòng, sau đó, Ban giám khảo sẽ quyết định ai là người chiến thắng và người đó được đại diện cho đội mình hồi sinh 1 thành viên. Ban giám khảo bao gồm cố vấn chuyên môn DoDo Nguyễn, Bboy Phước Lee, và khách mời KS đến từ Singapore. 

Sau 3 vòng battle freestyle nghẹt thở, tuyển thủ Sailor.D từ đội Chi Pu đã giành chiến thắng với 3 phiếu bình chọn từ 3 vị giám khảo. Tuyển thủ Đăng Quân chính là người được Đội trưởng Chi Pu, tuyển thủ Sailor D và Sơn Lương thống nhất hồi sinh để bước vào vòng Bán kết. 

Mô tả hình

 

Trong phần ăn lẩu giữa các đội trưởng và Host Trấn Thành cuối tập 12, Chi Pu cho biết, dù cảm thấy tiếc nuối nhưng không ấm ức vì “tâm phục khẩu phục" với lần thua này. Mọi người cũng dành nhiều lời khen cho phần trình diễn trên sân khấu lửa của đội Bảo Anh. Bảo Anh tiết lộ, cả đội đã cùng nhau làm nhạc, đến phòng thu để thu âm cho phần âm nhạc. Đội Kay Trần cũng khiến mọi người dành lời khen nhờ sự đồng đều, sáng sân khấu. 

 

_______

 

Street Dance Việt Nam - Đây Chính Là Nhảy Đường Phố mùa 1 được sản xuất bởi công ty ON thuộc VTVcab. Street Dance từng có phiên bản gốc thành công tại Trung Quốc với 4 mùa. Chương trình còn xuất hiện rất nhiều thí sinh nhảy đình đám và tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau, gây tiếng vang trên toàn châu Á thời gian vừa qua. Ở mùa đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, Street Dance mang chất lượng sản xuất chuẩn quốc tế, với sự gắn kết chặt chẽ giữa đội ngũ Việt Nam và phiên bản gốc. 

 

Thời gian phát sóng chính thức của Street Dance Việt Nam: Thứ 6 vào lúc 22h30 hàng tuần trên kênh YouTube Street Dance Việt Nam từ 22/4; Thứ 6 vào lúc 21h hàng tuần từ 22/4 trên HTV7; Thứ 7 vào lúc 12h30 hàng tuần từ 23/4 trên VTVcab17. 

:
Xem thêm
Về đầu trang