Cây Táo Nở Hoa đoạt cú đúp tại Giải Mai Vàng 2021

Ngày : 21/01/2022
THANTUONG - Tối 20/01, Lễ trao giải Mai Vàng 2021 diễn ra tại Nhà hát Thành phố, Cây Táo Nở Hoa thắng lớn với 2 giải thưởng: Phim truyền hình và Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất.

Mô tả hình

Sau giải thưởng của Hội Điện ảnh TPHCM, Cây Táo Nở Hoa tiếp tục giành chiến thắng ở hạng mục Phim điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất tại Giải Mai Vàng 2021 từ những bình chọn của khán giả, vuợt qua nhiều “đối thủ” nặng ký ở hạng mục này. 

Mô tả hình

 

Bên cạnh đó, Thúy Ngân với vai Minh Châu đã được vinh danh ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất. Đây là lần thứ 2 Thuý Ngân nhận Giải Mai Vàng, sau vai Hân  trong Gạo Nếp Gạo Tẻ năm 2018. Thuý Ngân ở Cây Táo Nở Hoa đã thoát khỏi những vai diễn ồn ào trước đó để hoá thân thành cô gái có nội tâm phức tạp, mang trong lòng đầy tổn thương nhưng lại luôn tỏ ra lạnh lùng, mạnh mẽ. Vai Châu đòi hỏi lối diễn xuất phức tạp, bởi nhân vật luôn kìm nén và nội tâm luôn ở trạng thái ẩn và với sự thay đổi trong cách diễn xuất, Châu trong Cây Táo Nở Hoa tiếp tục là một vai diễn khẳng định tài năng “biến hoá” tài tình của Thúy Ngân trên màn ảnh nhỏ. 

Mô tả hình

 

Chia sẻ cảm xúc về những chiến thắng tại giải Mai Vàng, đạo diễn Võ Thạch Thảo cho biết: “Giải Mai Vàng là một động lực lớn, đại diện cho những tình cảm của khán giả, sự công nhận của giới chuyên môn và là phần thưởng dành cho ekip thực hiện bộ phim. Tôi cảm thấy may mắn vì Cây Táo Nở Hoa đã có một dàn diễn viên tuyệt vời và rất chuyên nghiệp, họ có thể vào vai một cách “ngọt” nhất, phù hợp nhất và giúp bộ phim chiếm trọn tình cảm của khán giả. Nhân đây, tôi xin gửi lời cảm ơn đến khán giả cả nước, nhà đầu tư, nhà sản xuất, ekip, diễn viên, các cộng sự, báo chí - truyền thông,… đã yêu mến và ủng hộ bộ phim trong suốt thời gian qua. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Cây Táo Nở Hoa và “gia đình nhà Táo” đến đích “hạnh phúc nở hoa” như hôm nay.

Cây Táo Nở Hoa là một trong những bộ phim truyền hình Việt hot nhất năm 2021, thu hút khán giả với câu chuyện gia đình đầy cảm xúc, mà mỗi nhân vật đều đại diện cho 1 kiểu người trong đời thực. Với 71 tập phát sóng, các nhân vật trong Cây Táo Nở Hoa, từ tuyến chính đến tuyến vai thứ lần lượt mang đến những cung bậc cảm xúc riêng biệt cho khán giả, từ yêu thích, đồng cảm, thương xót đến bức bối, xót xa… Câu chuyện phim đã có lúc drama đỉnh điểm với những mâu thuẫn tưởng chừng không hóa giải nổi, nhưng rồi tình thương hoá giải mọi hiềm khích, tình thân gia đình chữa lành mọi vết thương.  Sau tất cả, dư vị mà bộ phim mang đến khán giả đó là tình yêu thương, là tình thân và gia đình - những giá trị mà mỗi người không được phép đánh mất. 

Mô tả hình

Không chỉ có kịch bản thú vị và đậm tính nhân văn, Cây Táo Nở Hoa còn cuốn hút bởi diễn xuất tài tình của những diễn viên: Thái Hòa, Hồng Ánh, Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Song Luân, Văn Anh, Minh Trang, Đỗ An, Kim Nhã, B Trần, Hoàng Phi, Trịnh Thảo, Oanh Kiều, Kiều Chinh, Xuân Phúc…, cùng rất nhiều nghệ sĩ gạo cội: NSND Lan Hương, NSƯT Quốc Trọng, NSƯT Công Ninh, NSƯT Mỹ Duyên. 

Mô tả hình

 

Với câu chuyện kịch tính hấp dẫn, dàn diễn viên tỏa sáng trong một câu chuyện lôi cuốn và bối cảnh được đầu tư chỉn chu, công phu, Cây Táo Nở Hoa là phim truyền hình Việt chiếm lĩnh Top 1 Những bộ phim hot nhất trên nền tảng phim trực tuyến OTT (theo thông tin từ Younetmedia.com). Phim cũng đã xác lập kỷ lục mới với hơn 230 nghìn lượt xem cùng lúc trên YouTube - con số mà chưa có phim truyền hình Việt nào đạt được tính tới thời điểm này tại Việt Nam. Đồng thời, Cây Táo Nở Hoa cũng bộ phim truyền hình đang được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội trong thời điểm phát sóng. Kết thúc 71 tập, Cây Táo Nở Hoa đã thu về gần 1 tỷ lượt xem và tương tác trên các nền tảng VieON, YouTube và Facebook.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang