Cao Minh Đạt gian ác thẳng tay giết hại Quang Tuấn trong Bánh Mì Ông Màu

Ngày : 07/01/2021
THANTUONG - Trong khi mâu thuẫn gia đình ông Màu ngày càng căng thẳng, Quốc Cường (Cao Minh Đạt) đang từ từ thực hiện kế hoạch chiếm đoạt tài sản nhà vợ. Thậm chí, anh còn lên kế hoạch “thủ tiêu” Minh Quang (Quang Tuấn).

Bánh mì ông Màu đã bước vào giai đoạn cao trào khi các rắc rối và mâu thuẫn cứ liên tiếp xảy ra với gia đình ông Màu. Từ việc cửa tiệm bánh mì bị đạo nhái thương hiệu, bị kẻ gian cướp khách hàng đến cuộc chiến nội bộ công ty Minh Quang cũng đang âm ỉ dậy sóng. Về phần Minh Quang (Quang Tuấn) và Thanh Hà (Tường Vi), những tưởng sau khi bà Vân (Hoài An) biết bé Ken (Shin) chính là con ruột của Minh Quang, là cháu nội của mình bà sẽ thay đổi suy nghĩ và định kiến. Tuy nhiên, bà Vân từ đó lại càng có thêm cái cớ chia rẽ đôi trẻ.

Trong khi ba vợ mải miết chăm lo cho tiệm bánh mì, gia đình thì “chia 5 xẻ 7” do cuộc tình của Minh Quang và Thanh Hà, thì đằng này, Quốc Cường (Cao Minh Đạt) đang âm thầm lên kế hoạch thâu tóm gia sản nhà vợ. Đứng trước mâu thuẫn của bà Vân và Minh Quang, Quốc Cường chọn cách làm “ngư ông đắc lợi”. Một mặt không can thiệp sâu vào mâu thuẫn nhà vợ, mặt khác ở công ty anh âm thầm hạ bệ, làm mất uy tín của Minh Quang trước nhân viên công ty. Dần dần như thế, Quốc Cường có thể nhận được sự tín nhiệm của các cổ đông và đối tác, cướp đi vị trí của người em rể.

Mô tả hình

 

Trong Trailer mới nhất của tập 55 Bánh Mì Ông Màu vừa tiết lộ một phân cảnh “sốc tận óc” của anh rể Quốc Cường. Trong lúc mọi người trong gia đình đang nháo nhào chạy đi tìm Minh Quang khi anh thất tình bỏ nhà đi, Quốc Cường là người tìm thấy Quang đầu tiên. Anh chàng không có ý định báo cho cả nhà biết mà âm thầm đưa Minh Quang đi. Chính trong lúc chàng em rể đang say xỉn, không biết trời đất, Quốc Cường liền thẳng tay đẩy Minh Quang ra giữa đường. Đúng lúc này, một chiếc xe hơi đang lao tới đụng vào người Minh Quang khiến anh ngã lăn ra đất, bất tỉnh tại chỗ.

Liệu rằng, chuyện gì sẽ xảy đến với Minh Quang, anh có bình an vô sự trước sự độc ác của Quốc Cường?

Đừng bỏ lỡ những diễn biến hấp dẫn của Bánh Mì Ông Màu được phát sóng vào lúc 19g55 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang