Bảo Anh remix vinahouse Vợ Người Ta của Phan Mạnh Quỳnh

Ngày : 02/07/2022
THANTUONG - Đội Trọng Hiếu giành chiến thắng suýt soát trước đội Chi Pu, “áp đảo" luôn đội Bảo Anh ở tập 11 Street Dance Việt Nam.

Tối ngày 1/7, chương trình truyền hình Street Dance Việt Nam đã chính thức lên sóng tập 11 - vòng Tứ kết 2 với thử thách gió và lửa. Sau sân khấu nước hoành tráng ở tập 9 và tập 10, Street Dance Việt Nam tiếp tục khiến 4 Đội trưởng Trọng Hiếu, Bảo Anh, Chi Pu, Kay Trần cùng số lượng tuyển thủ còn lại phải tính toán chiến thuật thật kỹ, tập luyện đầy áp lực. Trong tập 11, các tuyển thủ bị loại ở tập 10 cũng trở lại chiến đấu với đội mình trước khi chính thức dừng chân tại Street Dance Việt Nam. 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Sau vòng thi này, đội cao điểm nhất sẽ bảo toàn số lượng thành viên, đội ở vị trí thứ 2 sẽ chỉ được giữ lại 3 thành viên và 2 đội thấp điểm nhất sẽ chỉ giữ được mỗi đội 2 thành viên. Tất cả những người còn lại sẽ bị loại khỏi vòng Bán kết. Host Trấn Thành đã quay chai để xác định đội sẽ trình diễn đầu tiên trong vòng Tứ kết 2. Thứ tự thi đấu lần lượt là đội Kay Trần, đội Bảo Anh, đội Trọng Hiếu và đội Chi Pu. Tương tự vòng Tứ kết 1, sẽ có 73 giám khảo bao gồm phóng viên, đại diện các cơ quan báo chí - truyền thông và người có chuyên môn về nhảy múa như dancer, biên đạo. 

Đội Kay Trần đã mở màn showcase với phần trình diễn đồng đều, không có một lỗi nào đáng tiếc và phô diễn được rất nhiều skills ấn tượng. Các tuyển thủ của đội Kay Trần đều chia sẻ, đây chính là phần thi khiến họ hài lòng nhất và cảm thấy “rất đã". Đội trưởng Trọng Hiếu cũng phải cảm thán “xuất sắc" cho cú lộn người của Kay Trần trên sân khấu. Ý tưởng của sân khấu này đến từ Kay Trần, sau đó biên đạo chính Quốc Tít cùng 3 tuyển thủ Tô Châu, Trọng Quyền và Rufu đã góp phần làm nên phần trình diễn mang tinh thần chiến binh rực lửa. 

Mô tả hình

 

Tới sân khấu của đội Bảo Anh, Host Trấn Thành bất ngờ rủ 3 Đội trưởng và khán giả cùng “đi ăn tiệc cưới". Thậm chí, trên tay Trấn Thành và một số khán giả còn có tấm thiệp cưới thực sự của… Đội trưởng Bảo Anh và tuyển thủ CK. Màn trình diễn của đội Bảo Anh được dàn dựng như một đám cưới trên nền nhạc vinahouse Vợ Người Ta. mang đến những phút giây vui vẻ hết nấc cho khán giả của Street Dance Việt Nam. Phần diễn xuất đáng yêu của Bảo Anh và CK khiến toàn bộ trường quay phấn khích, nữ Đội trưởng cũng chia sẻ, tính tới thời điểm này, cô chỉ có 2 đám cưới trong đời là đám cưới ở phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào và đám cưới trên sân khấu Street Dance Việt Nam. 

Đội Trọng Hiếu gây bất ngờ khi sử dụng liên khúc nhạc Bích Phương - Bùa Yêu và Đi Đu Đưa Đi cho phần trình diễn của mình. Cùng với các tuyển thủ của mình, Trọng Hiếu đã biến sân khấu của Street Dance thành sàn disco đúng nghĩa, mang lại bầu không khí sôi động, tràn đầy năng lượng. Đội trưởng Trọng Hiếu chia sẻ, ở phần thi này, anh muốn cả đội được vui cùng nhau sau những trận battle căng thẳng. Tuyển thủ từ đội Trọng Hiếu cho biết, ban đầu phần dựng có rất nhiều đoạn thể hiện kỹ thuật nhưng đã được bỏ bớt, thay bằng những động tác mang tính giải trí, thoải mái hơn. 

Mô tả hình

 

Đội Chi Pu chọn hóa trang thành chính linh vật từ khu phố của mình - chú khỉ cho màn trình diễn này. Sử dụng trang phục ánh bạc, phát ra ánh sáng nổi bật trong bóng tối, Chi Pu và các tuyển thủ mang cả một hành tinh khỉ lên sân khấu của Street Dance Việt Nam. Đặc biệt, Tố Linh - tuyển thủ bị chấn thương khá nặng của đội Chi Pu cũng tham gia phần trình diễn này, dù ngồi xe lăn nhưng Tố Linh vẫn thực hiện những động tác nhảy đẹp mắt cùng đồng đội. Đây cũng là màn trình diễn đầu tiên mà đội Chi Pu có đủ 10 tuyển thủ tham dự, khiến nữ Đội trưởng và các thành viên không khỏi xúc động. Bảo Anh còn khẳng định, đây là bài hay nhất trong số 4 bài mở màn vòng Tứ kết 2, còn Host Trấn Thành cho rằng “bài nhảy đã mang tầm cỡ của chung kết". 

Kết quả của phần trình diễn showcase cũng khá suýt soát khi đội được bình chọn cao nhất chỉ dẫn trước đội thứ nhì 3 khăn, đó chính là đội Trọng Hiếu với 67 khăn. Xếp thứ nhì trong phần trình diễn showcase là đội Chi Pu. Quyền lợi dành cho đội chiến thắng phần showcase sẽ được host Trấn Thành công bố ở cuối vòng Tứ kết 2 chương trình Street Dance Việt Nam. Sau màn showcase mãn nhãn cùng đội trưởng, 4 đội chính thức bước vào vòng sân khấu gió: đội Trọng Hiếu sẽ đấu với đội Bảo Anh, đội Chi Pu sẽ đấu với đội Kay Trần. 

Mô tả hình

 

2 tuyển thủ Tama và Mini Phantom từ đội Trọng Hiếu hoá trang thành 2 chị em siêu nhân trên sân khấu gió của Street Dance Việt Nam. Tama và Mini Phantom đã có một phần trình diễn quậy hết nấc, cùng màn tung gối lông đẹp mắt, được đánh giá cao về tính giải trí. Trong khi đó, 2 tuyển thủ Nega và TF Star từ đội Bảo Anh nhảy trên nền nhạc Ước Mơ Của Mẹ, ca khúc do chính Bảo Anh thể hiện, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác. Tiết mục của đội Bảo Anh đã lấy nước mắt của khán giả với câu chuyện xúc động được thể hiện qua từng động tác nhảy, cũng như dàn dựng sân khấu tinh tế. Cuối cùng, đội Trọng Hiếu đã dành chiến thắng trước đội Bảo Anh với 41 phiếu bình chọn. 

2 tuyển thủ Đăng Quân và Sơn Lương từ đội Chi Pu mang đến phần trình diễn với concept “thế giới song song", cho mọi người trải nghiệm từ thị giác, thính giác, khứu giác đến cảm giác. Đội Kay Trần khiến khán giả ngạc nhiên khi 2 tuyển thủ Lương Trọng Quyền và Lê Hiếu diện trang phục khá tương đồng với 2 tuyển thủ từ đội Chi Pu. Màn nhảy của đội Kay Trần kể câu chuyện tranh đấu giữa lý trí và cảm xúc, trên nền ca khúc Chờ của Quyếch, sử dụng đạo cụ là những chiếc diều gợi nhớ tới tuổi thơ. Cuối cùng, đội Kay Trần giành chiến thắng trước đội Chi Pu với 54 phiếu bình chọn. 

Mô tả hình

 

Như vậy, kết thúc phần sân khấu gió của vòng Tứ kết 2, đội Trọng Hiếu và Kay Trần đang có ưu thế trước đội Bảo Anh và Chi Pu. Ở tập 12 lên sóng vào tuần tới, Street Dance Việt nam sẽ tiếp tục mang đến sân khấu lửa trong vòng Tứ kết 2 cho khán giả. Sau tập 12, Street Dance Việt Nam sẽ hoàn thành đội hình tuyển thủ bước vào thi đấu Bán kết. 

_______

Street Dance Việt Nam - Đây Chính Là Nhảy Đường Phố mùa 1 được sản xuất bởi công ty ON thuộc VTVcab. Street Dance từng có phiên bản gốc thành công tại Trung Quốc với 4 mùa. Chương trình còn xuất hiện rất nhiều thí sinh nhảy đình đám và tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau, gây tiếng vang trên toàn châu Á thời gian vừa qua. Ở mùa đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, Street Dance mang chất lượng sản xuất chuẩn quốc tế, với sự gắn kết chặt chẽ giữa đội ngũ Việt Nam và phiên bản gốc. 

Thời gian phát sóng chính thức của Street Dance Việt Nam: Thứ 6 vào lúc 22h30 hàng tuần trên kênh YouTube Street Dance Việt Nam từ 22/4; Thứ 6 vào lúc 21h hàng tuần từ 22/4 trên HTV7; Thứ 7 vào lúc 12h30 hàng tuần từ 23/4 trên VTVcab17. 

:
Xem thêm
Về đầu trang