Võ Hoàng Yến thần thái "căng đét" tại buổi thử đồ của NTK LONG NG

Ngày : 03/12/2020
THANTUONG - Make-up sương sương đi thử đồ nhưng Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy vẫn dư sức “chặt chém” giới mộ điệu khi diện trang phục của NTK LONG NG.

Mô tả hình

Hôm nay (3/12), siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy đã có mặt tại showroom của NTK LONG NG để thử đồ, chuẩn bị cho buổi “trình làng” BST của nam thiết kế trẻ tại Tuần lễ thời trang Việt Nam Quốc tế sẽ diễn ra vào ngày mai. Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy đều là 2 “chân dài” thường xuyên xuất hiện trước truyền thông và gây ấn tượng bởi nhan sắc vô cùng sắc sảo. Tuy nhiên, có mặt trong buổi thử đồ ngày hôm nay, cả hai không hẹn mà gặp đều chọn cho mình lối trang điểm “sương sương” nhưng vẫn dư sức “chặt chém” giới mộ điệu khi khoác lên mình những bộ trang phục của NTK LONG NG. 

Võ Hoàng Yến trao đổi với NTK LONG NG trong lúc thử đồ. Có thể thấy, bộ out-fit mà nữ siêu mẫu đang khoác trên người có thiết kế khá lạ mắt được tạo nên từ chất liệu lụa satin. Giữa thân áo được phối bằng vải nude với những đường cắt mềm mại tạo nên điểm nhấn cho bộ đồ, còn phần ống tay áo có hình dạng tựa như đuôi én tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng.

C:\Users\DELL\Downloads\TTR04547.jpg

 

NTK LONG NG tự tay chỉnh váy cho Võ Hoàng Yến và xem xét những chi tiết khiến anh chưa vừa ý. Với chiếc váy sơ mi trắng liền thân với thiết kế không quá cầu kì này thì bất kì cô nàng nào cũng có thể diện. Những đường vân chạy dọc dài trên váy góp phần giúp body của Võ Hoàng Yến được show ra rõ nét hơn. 

 

C:\Users\DELL\Downloads\TTR04487.jpg

 

Sexy, mạnh mẽ, cá tính là những tính từ miêu tả chân thực nhất khi nói về bộ out-fit mà Võ Hoàng Yến đang mặc. Với chất liệu da bóng ôm sát cơ thể, NTK LONG NG muốn bất cứ ai khi diện bộ đồ này cũng  khoe được tối đa vẻ đẹp sexy, quyến rũ của mình. Và chính chất liệu này cũng làm toát ra sự mạnh mẽ, siêu ngầu của bộ đồ. Điểm nhấn đặc biệt đến từ bộ trang phục này phải kể đến chiếc nơ to “chà bá lửa” ở phần thân cùng chiếc tà voan mỏng manh buông dài. 

 

C:\Users\DELL\Downloads\TTR04494.jpg

 

Nếu chất liệu da bóng tạo nên cảm giác mạnh mẽ thì lụa satin lại mang đến sự mềm mại, mỏng manh. Khi cả 2 chất liệu được kết hợp trên cùng một tác phẩm sẽ giúp bộ trang phục trông hài hòa hơn, đặc sắc hơn.

 

C:\Users\DELL\Downloads\TTR04484.jpg

 

Dù chỉ make-up “sương sương” cùng với mái tóc buông dài đơn giản, Võ Hoàng Yến dễ dàng khiến giới mộ điệu phải suýt xoa không ngớt. Dù lần đầu tiên thử nhưng bộ out-fit này dường như đã được “đo ni đóng giày” cho cô nàng chân dài này. Với thần thái sắc lạnh, body đẹp chuẩn và các kiểu pose dáng chuyên nghiệp của Võ Hoàng Yến càng giúp bộ đồ tỏa sáng bội phần.

 

C:\Users\DELL\Downloads\TTR04501.jpg

 

Khi nhìn vào thiết kế này bạn sẽ liên tưởng đến điều gì? Một chiếc váy được thiết kế đặc biệt hay một cây thông noel nhưng lại có màu sắc khác thường? Dù là gì đi nữa thì bộ váy này của NTK LONG NG cũng mang tới cho giới mộ điệu một cảm nhận khá thú vị. Những lớp váy được xếp tầng tầng, lớp lớp trông có vẻ dày và nặng nhưng không hẳn như thế bởi nó được tạo thành chất liệu vải lưới rất nhẹ nhàng.

 

C:\Users\DELL\Downloads\TTR04509.jpg

 

Phần thân áo được tạo thành từ vải lưới xuyên thấu với thiết kế khá đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp thanh lịch, nền nã. Những đường viền bo đen ở phần bụng áo vừa là điểm để đánh lừa thị giác giúp người mặc trông thon thả hơn.

 

C:\Users\DELL\Downloads\TTR04372.jpg

 

“Chơi lớn” hơn Võ Hoàng Yến một chút, Mâu Thủy chọn cho mình những bộ trang phục vô cùng cá tính và cũng sexy không kém. Với thiết kế ôm sát cơ thể cùng những đường cắt out, phối ren xuyên thấu chạy dài từ cổ áo tới chân rất lạ mắt. 

 

C:\Users\DELL\Downloads\TTR04393.jpg

 

Được biệt, một vài “đứa con” của NTK LONG NG đã bị Cục Nghệ thuật “sờ gáy” do những thiết kế của anh hơi phản cảm. Tuy nhiên NTK sinh năm 1996 này cũng cũng khá tinh tế trong việc chuẩn bị thêm một chiếc khăn choàng lông vũ để mix cùng với bộ out-fit.

 

C:\Users\DELL\Downloads\TTR04383.jpg

 

Mâu Thủy chia sẻ: “Trước đây Thủy đã mặc đồ của NTK LONG NG rất nhiều lần và Thủy thấy phong cách của LONG NG rất phù hợp với hình ảnh mà mình đang hướng tới đó là một người phụ nữ độc lập và tự tin vào vẻ đẹp của mình”. Cô nàng cũng bộc bạch thêm rằng sau khi thử đồ cô cũng biết được hình ảnh mà NTK LONG NG muốn hướng tới trong BST lần này mang 2 phong cách hoàn toàn trái ngược với nhau. Một bên là thiên thần với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch và một bên huyền bí, cá tính, mạnh mẽ.

 

C:\Users\DELL\Downloads\TTR04365.jpg


 

Hai cá tính mà NTK LONG NG muốn hướng tới trong BST lần này cũng là 2 tính cách mà Mâu Thủy đang có. “Đôi khi buổi sáng thì mình dịu dàng nhưng buổi tối mình lại sôi nổi, cuồng nhiệt hơn”, Mâu Thủy nói thêm. Biết được ý nghĩa mà NTK LONG NG gửi gắm vào BST này thì người đẹp này cũng thể hiện sự đồng tình trong việc phụ nữ phải có được nhân quyền. 

C:\Users\DELL\Downloads\TTR04349.jpg

 

Với thiết kế ren xuyên thấu và ôm sát cơ thể giúp Mâu Thủy khoe trọn đôi chân dài miên man, thon dài của mình. Phần vai của bộ out-fit này được thiết kế lạ mắt với những cây tua rua đâm thẳng lên trên. Chính những điểm này giúp NTK LONG NG tạo cho mình được nét riêng biệt, mang tới làn gió mới cho làng thời trang Việt. 

 

C:\Users\DELL\Downloads\TTR04356.jpg

 

Đối với Mâu Thủy, khi mình mặc lên người một bộ đồ mà phô được hết đường cong cơ thể thì đó là sự tự tin của họ. Và một người phụ nữ tự tin, một người dám đứng lên đấu tranh giành nữ quyền thì mới có được can đảm để khoác lên mình những bộ đồ sexy.

 

C:\Users\DELL\Downloads\TTR04400.jpg

 

Khi được hỏi có thấy những thiết kế của NTK LONG NG quá sexy và phản cảm hay không thì Mâu Thủy cũng chia sẻ cô từng diện những bộ trang phục còn sexy hơn như thế nhiều. Còn về vấn đề sexy hay phản cảm thì theo cô còn phải tùy vào góc nhìn của mỗi người.

 

C:\Users\DELL\Downloads\TTR04417.jpg

 

Được biết, dù Mâu Thủy đã mặc đồ của NTK LONG NG rất nhiều lần nhưng hôm nay tới thử đồ thì cả hai mới gặp nhau lần đầu tiên. Cô nàng chia sẻ ấn tượng đầu tiên về NTK LONG NG trong cô rất tốt, đó là một chàng trai hiền lành và luôn dành cho người mẫu những sự tôn trọng tối đa. 

Trước tình hình dịch Covid-19 và trang phục quá gợi cảm, NTK LONG NG chia sẻ: "Tại họp báo khai mặc BST Em ơi, Cục Nghệ thuật và Biểu diễn đã để ý để những thiết kế của Long vì độ gợi cảm trong từng thiết kế. Long gần như đã phải đổi lại hết những thiết kế chỉ trong 1 tuần từ lên bản vẽ, chọn vải đến may mẫu để phù hợp với chương trình. Với chủ đề của BST lần này là đề cao tính nhân quyền của người phụ nữ Long hy vọng rằng những bộ trang phục của Long sẽ truyền tải được thông điệp đến rộng rãi phụ nữ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở quốc tế. Long hy vọng rằng chương trình sẽ diễn ra thành công và tốt đẹp".

BST “Em ơi” của NTK LONG NG sẽ chính thức được trình diễn trước giới mộ điệu tại Tuần lễ thời trang Việt Nam Quốc tế 2020 vào ngày 4/12 và được tổ chức tại nhà thi đấu Nguyễn Du.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang