Thương hiệu F2 trình làng bộ sưu tập mang tên HÒN NGỌC VIỄN ĐÔNG

Ngày : 25/01/2022
THANTUONG - Đón mừng năm mới, thương hiệu thời trang F2 (Fashion and Freedom) đã tạo ấn tượng đặc biệt khi ra mắt Bộ sưu tập áo dài mang mỹ danh HÒN NGỌC VIỄN ĐÔNG “la perle de l'Extrême-Orient”.

Bộ sưu tập áo dài HÒN NGỌC VIỄN ĐÔNG “la perle de l'Extrême-Orient” sẽ trình trình chiếu trong tập 1 mang chủ đề HƠI THỞ MÙA XUÂN của chuỗi chương trình VUI XUÂN XUÂN CÙNG THVL 2022 sẽ được phát sóng vào ngày 30/01/2022 tức ngày 28 Tết lúc 21:00 tối CHỦ NHẬT trên kênh THVL và phát lại lúc 13:00 ngày hôm sau Thứ Hai, ngày 31/01/2022 trên kênh THVL2.

Mô tả hình

Hoa hậu Phạm Thùy Linh – Hoa hậu Phan Thu Quyên

Mô tả hình

Hoa hậu Sinh viên thế giới Thanh Khoa  - Siêu mẫu Cù Ngọc Qúy

Với ý tưởng làm nổi bật vẻ đẹp mỹ miều thướt tha của những cô gái trẻ, nét phong trần lịch lãm của những chàng trai Sài Thành nức tiếng một thời. Bộ sưu tập đã giữ nguyên bản phom áo dài xưa với cổ truyền thống, tay raglan, tà dài chấm gót cùng chất liệu lụa, gấm, nhung sang trọng.

Mô tả hình

Nam vương Mario Thành Tâm – Á quân Elite Model Look: Thi Thi Phạm

Mô tả hình

Người mẫu Lê Sim – Siêu mẫu Long

Nổi bật trong từng mẫu thiết kế là những họa tiết lập thể tượng trưng cho vẻ đẹp của HÒN NGỌC VIỄN ĐÔNG hoa lệ và những thiết kế với tông màu trầm mang tính hoài niệm về thời gian, hoài niệm về nét đẹp xưa. Đặc biệt thiết kế áo dài nhung với họa tiết hoa thêu tay sang trọng được cách điệu với cổ thuyền trẻ trung mang vẻ đẹp kiêu sa luôn là lựa chọn của những chuyến du xuân đầu năm, những cuộc gặp mặt quan trọng.

Mô tả hình

Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam: Nguyễn Trần Trung - Nam vương Đàm Thanh

Một trong những điểm nhấn đặc sắc của HÒN NGỌC VIỄN ĐÔNG, mang nét riêng độc đáo đó là áo dài được thiết kế trên nền vải linen, tông màu trang nhã và được cách điệu đặc sắc nơi tay áo. Thiết kế này đã nhận được sự yêu thích và được đón nhận nồng nhiệt bởi vẻ mới lại trẻ trung mà vẫn giữ được nét thanh lịch, tinh tế của áo dài.

Mô tả hình

Á hậu Phạm Phương Linh – Á hậu Thư Đình

Mô tả hình

Next Top Model Kim Nhung - Siêu mẫu Huệ Kim

Dù bao năm tháng, áo dài vẫn là trang phục đẹp nhất của người phụ nữ Việt Nam. Thương hiệu F2 (Fashion and Freedom) tự hào góp phần tôn vinh nét đẹp ấy. Du xuân, hội họp, xuống phố cùng bộ sưu tập áo dài của F2, vẻ đẹp của sự tỏa sáng, thanh lịch như một bức tranh nghệ thuật tôn tạo nét đẹp mỹ miều xứng với mỹ danh HÒN NGỌC VIỄN ĐÔNG.

Mô tả hình

Với chủ đề Hơi Thở Mùa Xuân – Tập 1 sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ, hoa hậu, ca sĩ nổi tiếng như: NSƯT Kim Tử Long – Nghệ sĩ Trinh Trinh – Ca sĩ Lê Vũ Phương – Ca sĩ Trương Diễm – Bộ sưu tập áo dài mang tên Hòn Ngọc Viễn Đông của thương hiệu thời trang F2 với phần trình diễn của các người mẫu nổi tiếng: Hoa hậu Phạm Thùy Linh – Hoa hậu Phan Thu Quyên – Siêu mẫu Cù Ngọc Quý – Á hậu Thư Đình – Á hậu Phạm Phương Linh – Á quân Elite Model Look: Thi Thi Phạm – Nam vương Mario Thành Tâm – Giải vàng siêu mẫu Việt Nam: Hữu Long – Nam vương Đàm Thanh – Siêu mẫu Long Lê – Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam: Nguyễn Trần Trung - Siêu mẫu Huệ Kim - Hoa hậu Sinh viên thế giới Thanh Khoa  - Người mẫu Lê Sim.

Mô tả hình

Hoa hậu - MC Thảo Nhi đã từng xuất hiện trong nhiều chương trình lớn, nhỏ trên sóng truyền hình cả nước trong vai trò giám khảo nhiều cuộc thi về sắc đẹp và người dẫn chương trình.

Mô tả hình

Mặc dù là tân binh, ít kinh nghiệm hơn nhưng MC Hải Triều cũng mang về cho mình khá nhiều thành tích như: Én Bạc 2019; Quán quân Tôi Là Người Dẫn Chương Trình 2016; Huấn luyện viên và Giám khảo cuộc thi Tôi Là Người Dẫn Chương Trình 2017, 2018…MC Hải Triều với lợi thế gương mặt điển trai và phong cách dẫn chuyện duyên dáng và lôi cuốn sẽ góp phần tạo sự thành công của chương trình năm nay với phiên bản hoàn toàn mới

Mô tả hình

Tập 1 của chương trình VUI XUÂN CÙNG THVL sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21:00 tối Chủ Nhật ngày 30/01/2022 sắp tới trên kênh THVL1 với sự dẫn dắt của cặp đôi: MC Nguyễn Hải Triều và Hoa hậu: Thảo Nhi – Én Bạc 2019

Mô tả hình

Đây không phải là lần đầu tiên MC Hải Triều và Hoa hậu Thảo Nhi sánh đôi cùng nhau trên một sân khấu, vì cả hai đã từng xuất hiện cùng nhau trong nhiều bản tin như: CHUYỆN TRƯA 12 GIỜ HTV7 - HTV9, sự kiện lớn nhỏ trong nước. Nhưng là sự kết hợp lần đầu trong chương trình VUI XUÂN CÙNG THVL 2022 sẽ được phát sóng trong dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần sắp đến.

Mô tả hình

Với những ca khúc rạng rỡ sắc xuân và ngập tràn hy vọng, cùng với những màn trình diễn thật tuyệt vời của các nghệ sĩ chuyên nghiệp sẽ mang đến những sắc màu tươi trẻ vs ngập tràn hương vị tết cổ truyền của Việt Nam.

Mô tả hình

Chương trình VUI XUÂN CÙNG THVL 2022 do Đài Truyền Hình Vĩnh Long phối hợp cùng công ty M&T Pictures thực hiện. Sẽ được phát sóng từ ngày 30/01/2022 đến 20/03/2022 lúc 21:00 mỗi tối CHỦ NHẬT hằng tuần trên kênh THVL1 và phát lại lúc 13:00 ngày hôm sau THỨ HAI trên kênh THVL2. 

 

Nguồn: M&T Pictures

Photographer: Tường Vy - Ben Lê

Địa chỉ thương hiệu thời trang F2 - 100 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang