Thanh Thức, Lê Phương, Trương Quỳnh Anh, Kha Ly hào hứng thử trang phục của NTK Minh Châu

Ngày : 03/12/2020
THANTUONG - Đây là các nghệ sĩ sẽ tham gia trình diễn trong BST Kim Lang của NTK Minh Châu ở chương trình AQVFW 2020.


 

Mô tả hình


Trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020, nhà thiết kế Minh Châu sẽ giới thiệu về bộ sưu tập Kim Lang, được anh ấp ủ suốt thời gian qua. Theo anh, những chiếc áo dài trong bộ sưu tập mới là tiếng lòng của nhiều cô gái trong ngày về nhà chồng. Thông qua mỗi thiết kế được đính kết khéo léo, nhà mốt bày tỏ thông điệp ý nghĩa về giá trị của áo dài trong đời sống văn hoá của người Việt. “Kim Lang được xem như tiếng gọi của tình yêu. Với tôi, câu nói đó không chỉ đơn thuần là một cách gọi mà hơn hết còn là sự ý thức về trách nhiệm của cuộc sống vợ chồng. Những ngọt ngào, ấm áp xen lẫn niềm hạnh phúc trong đời sống hôn nhân sẽ được tái hiện qua bộ sưu tập lần này".

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình


Để chuẩn bị chu đáo cho lần trình làng này, mới đây, nhiều sao Việt đã có mặt tại showroom của nhà thiết kế để thử trang phục. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của Lê Phương. Sau thời gian vắng bóng, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đánh dấu sự trở lại của mình với nghệ thuật thông qua việc trình diễn cho show thời trang của đồng nghiệp. Với cô, đây là một quyết định táo bạo và liều lĩnh. “Vì Phương không có nhiều kinh nghiệm catwalk, và hình thể cũng không đủ đẹp để làm người mẫu. Có thể vì có mối quan hệ thân thiết với Minh Châu, anh em có từng hỗ trợ nhau nhiều nên Phương cũng nhận lời vì yêu thích và tình cảm anh em. Chứ nếu mời Phương như một người mẫu chuyên nghiệp thì Phương sẽ không dám nhận” - Lê Phương nói.

Mô tả hình

Mô tả hình


Lê Phương có mặt tại buổi thử đồ cùng ông xã Trung Kiên và con trai. Cả hai diện trang phục giản dị, song vẫn ghi điểm bởi sự trẻ trung, đẹp đôi. Cả hai liên tục thể hiện cử chỉ tình cảm dành cho nhau. Tại buổi thử đồ, nữ diễn viên và ông xã được nhà thiết kế Minh Châu lựa chọn các thiết kế áo dài cưới màu đỏ, tôn lên làn da trắng cùng vóc dáng thon gọn của cô sau khi tích cực giảm cân. Lê Phương tâm sự bản thân cô đánh giá cao các thiết kế lần này của Minh Châu bởi nó không chỉ là những bộ áo dài nhiều màu sắc mà hơn hết, thông qua kiểu dáng, hoạ tiết, cô hiểu được sự tâm huyết của đồng nghiệp trong hành trình mang áo dài đến gần với mọi người hơn.

Mô tả hình


Về phía Minh Châu, anh cho biết bản thân không chọn Lê Phương trình diễn vì mối quan hệ mà phụ thuộc và sự phù hợp. Theo nhà thiết kế, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ có cuộc sống hiện tại hạnh phúc, viên mãn và đó là điều anh cần truyền tải trong bộ sưu tập lần này. “Bản thân tôi ngưỡng mộ hạnh phúc mà Phương đang có và cô ấy rất xứng đáng. Trong quá trình làm việc, tôi thấy lựa chọn của mình hoàn toàn đúng đắn khi Phương nhiệt tình, tâm huyết  tập luyện vì biết rằng mình không phải là người mẫu chuyên nghiệp. Tôi hi vọng sự trở lại của Lê Phương lần này sẽ được khán giả đón nhận.

Mô tả hình


Ngoài Lê Phương thì Trương Quỳnh Anh, Kha Ly cũng có mặt từ rất sớm để thử trang phục, bàn bạc ý tưởng cùng nhà thiết kế. Được biết đây là những gương mặt không chỉ quen thuộc trên sóng truyền hình mà còn từng xuất hiện trong các show diễn trước đó của Minh Châu. Trương Quỳnh Anh được chọn thử một thiết kế áo dài đỏ, ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Cô cho biết bản thân ngưỡng mộ hành trình nỗ lực của Minh Châu trong việc sáng tạo ra những thiết kế áo dài truyền thống phù hợp với xu hướng. Cô tiết lộ: “Mỗi khi có một sự kiện phù hợp để lựa chọn áo dài, tôi đều tìm đến anh Minh Châu bởi tôi tin tưởng vào tài năng và sự nhiệt huyết trong công việc của anh ấy".

Kha Ly tiết lộ cô và đàn anh có nhiều lần hợp tác cùng nhau. Bản thân cô đánh giá cao các thiết kế của Minh Châu nên khi được ngỏ lời trình diễn show này, cô đồng ý ngay. Hơn hết, Kha Ly hiểu được những tâm huyết của đàn anh nên muốn góp phần cùng Minh Châu truyền tải những giá trị truyền thống đến gần với mọi người. Bà xã Thanh Duy tiết lộ: “Có thể ở ngoài, anh Châu là người hiền lành, chân thật nhưng trong công việc, anh ấy khá khó tính. Vì vậy, tôi không ỷ lại chuyện mình là gương mặt cũ khi tham gia tập luyện. Bởi tôi biết nếu được đàn anh tin tưởng thì mình phải trân trọng và làm tốt nhiệm vụ được giao".

Mô tả hình

 
Được hồi ngộ nhau tại buổi thử trang phục, Kha Ly, Trương Quỳnh Anh và Lê Phương hào hứng trò chuyện cùng nhau. Vốn là những mỹ nhân nổi tiếng của phim truyền hình, các nghệ sĩ giữ mối quan hệ thân thiết, thậm chí có những bức ảnh chụp “nhắng nhít". Tuy nhiên, khi bước vào công việc, họ lại rất nghiêm túc với mong muốn mang đến những màn trình diễn ấn tượng cho người xem.

Ngoài ra, buổi thử đồ còn có sự tham gia của Thanh Thức, diễn viên Quang Tuấn. Sở hữu chiều cao nổi bật, các diễn viên, người mẫu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho người xem. Tại đây, họ cùng nhà thiết kế đã nỗ lực bàn bạc ý tưởng đế có thể trình diễn một cách thăng hoa tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020. Được biết show diễn của Minh Châu sẽ diễn ra ngày 4.12 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Photo: Nguyễn Tiến Hưng

:
Xem thêm
Về đầu trang