Tan chảy với vẻ ngọt ngào của mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga trong Áo dài Mickey

Ngày : 03/06/2021
THANTUONG - Mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga vừa chào ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 ngọt ngào bằng bộ ảnh chụp cùng Áo dài Mickey của NTK Việt Hùng, dưới ống kính của Nhiếp ảnh gia DL Duy.

Mô tả hình

Vừa bước sang tuổi lên 8 nhưng mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga đã được đánh giá là gương mặt tài năng của sàn catwalk Việt. Thiên Nga luôn là gương mặt quen thuộc của thị trường thời trang nhí khi liên tục xuất hiện trong các Bộ sưu tập thời trang về Áo dài.

Thể hiện bản lĩnh và thần thái khi sải bước trên những sàn diễn thời trang lớn như Lễ hội Áo dài Việt Nam, Thời trang Phố, Việt Fashion Week… gương mặt xinh xắn nhưng cũng không kém phần kiêu sa, lộng lẫy khi khoác lên những trang phục xinh đẹp như “tiểu công chúa”, Đỗ Hoàng Thiên Nga luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho nhiều nhãn hàng thời trang nhí khi tìm kiếm gương mặt đại diện.

Bước ra từ những sàn diễn thời trang lớn, làm tan chảy người xem với những hình ảnh trong BST về Áo dài với Hoa phượng, bộ ảnh Người đẹp Tây Đô, BST Đại sứ Áo dài Việt Nam của NTK Việt Hùng, mới đây, để chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, thêm một lần nữa, mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga lại đốn tim cư dân mạng trong BST Áo dài Mickey tinh khôi như mây trắng của NTK Việt Hùng.

Bộ ảnh mẫu nhí Đỗ Hoàng Thiên Nga mặc Áo dài Mickey với tâm hồn trong sáng, tinh khôi mừng ngày 1/6 ngọt ngào được thực hiện dưới ống kính của Nhiếp ảnh nổi tiếng DL Duy.

…Và đây cũng là món quà mà NTK Việt Hùng dành tặng các bạn thiếu nhi như một lời chúc tốt lành nhất cho các em nhân ngày 1/6. 

 

ÊKIP THỰC HIỆN:

Ảnh: DL Duy

Người mẫu: Đỗ Hoàng Thiên Nga

Trang điểm: Ngọc My

Áo dài: NTK Việt Hùng

 
:
Xem thêm
Về đầu trang