Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo và Thu Anh hào hứng tham gia bữa tiệc lộng lẫy với BST Innovation Circular Design Story từ H&M

Ngày : 03/12/2021
THANTUONG - H&M Việt Nam kết hợp cùng Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo và Thu Anh quảng bá cho Bộ sưu tập Innovation Circular Design Story ra mắt ngày 9 tháng 12 tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, Tp Hồ Chí Minh cùng các cửa hàng chọn lọc trên toàn thế giới.

Mô tả hình

Bộ sưu tập mới tiên phong của H&M mang tên Innovation Circular Design Story thuộc dự án Innovation Stories được dành riêng cho việc giới thiệu và thúc đẩy việc sáng tạo nên các vật liệu, công nghệ và quy trình sản xuất bền vững hơn sẽ có mặt tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, Tp Hồ Chí Minh cùng các cửa hàng chọn lọc khác trên toàn cầu vào ngày 9/12. Innovation Circular Design Story không chỉ sử dụng các vật liệu tái chế tiên tiến mà còn đề cao tính ứng dụng cho mỗi thiết kế để mỗi sản phẩm được làm ra có thể bền vững với thời gian. Bộ sưu tập chính là những gì bạn cần để xuất hiện hoàn hảo tại một bữa tiệc.

Để chào mừng sự ra mắt của BST, tại Việt Nam H&M đã kết hợp cùng 3 gương mặt tiêu biểu trong lĩnh vực thời trang Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo và Thu Anh với 3 phong cách khác nhau. Một Quỳnh Anh Shyn đa sắc màu, một Thu Anh mạnh mẽ và một Tú Hảo nhẹ nhàng – mỗi cá tính đều được thể hiện rõ nét qua từng thiết kế thuộc BST Innovation Circular Design Story

Mô tả hình

Bộ hình được thực hiện với Nhiếp ảnh gia Hậu Lê và Stylist Nhật Thiện ghi lại những khoảnh khắc của các cô gái khi đang chuẩn bị cho bữa tiệc kết thúc năm cũ và mở ra 1 năm mới rạng rỡ.

Mô tả hình

 Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo và Thu Anh.

Innovation Circular Design được thiết kế bằng cách sử dụng công cụ thiết kế Circulator cho phép nhóm thiết kế của H&M xem xét tất cả các giai đoạn của quá trình tạo ra sản phẩm cuối cùng, từ thời gian tồn tại dự kiến đến chất liệu và chiến lược thiết kế. Circulator đang được phát triển bởi H&M Group nhằm hỗ trợ công ty trong nỗ lực trở nên tuần hoàn hơn và đạt được mục tiêu trở nên tích cực với khí hậu vào năm 2040. Mục tiêu là tất cả các sản phẩm của H&M sẽ được thiết kế bằng công cụ này vào năm 2025.

Về H&M Innovation Stories:

H&M Innovation Stories được ra mắt vào đầu năm 2021, bao gồm một loạt các bộ sưu tập theo chủ đề dành riêng cho việc giới thiệu và thúc đẩy sự sáng tạo nên các vật liệu, công nghệ và quy trình sản xuất bền vững hơn. Bộ sưu tập đầu tiên mang tên “Science Story”, giới thiệu những vật liệu bền vững tiên tiến. Tiếp nối là  “Color Story”, giới thiệu cách xử lý màu sắc theo cách bền vững hơn. Bộ sưu tập thứ ba, “Co-Exist Story”, tập trung vào thời trang thân thiện với động vật bằng cách giới thiệu và sử dụng các lựa chọn thay thế cho vật liệu có nguồn gốc động vật ra mắt vào tháng 11 năm 2021. Bộ sưu tập thứ tư và cũng là mới nhất “Innovation Circular Design Story” tập trung vào thiết kế tuần hoàn sẽ ra mắt ngày 9 tháng 12.

Vui lòng xem thêm hình ảnh và video tại

Innovation Circular Design

---

 

:
Xem thêm
Về đầu trang