Nữ sinh Đại học Quốc tế Hồng Bàng diện Áo dài xinh ngất ngây

Ngày : 24/08/2020
THANTUONG - Trong loạt ảnh Áo dài mới vừa thực hiện, Sunny Đan Ngọc - sinh viên HIU - ngành Răng Hàm Mặt khoe vẻ đẹp mong manh nhưng vô cùng quyến rũ như nàng thơ, thu hút mọi ánh nhìn. Thông qua bộ hình, cô gái vừa bước qua tuổi 19 càng yêu nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt.

Mô tả hình

Sunny Đan Ngọc ghi điểm tuyệt đối mỗi khi xuất hiện với tà Áo dài thướt tha cùng đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng

Mô tả hình

Sunny Đan Ngọc hiện là sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng khoa Răng Hàm Mặt và khoa Thanh nhạc - Nhạc viện Tp.HCM. Ngoài thành tích học tập xuất sắc, vẻ bề ngoài xinh đẹp và trong sáng, cô nàng còn sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, thanh thoát cùng những ngón đàn piano điêu luyện. Cô sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng còn nhận thêm cho mình một số chứng chỉ âm nhạc quốc tế Abrsm về Piano grade 7 và Thanh nhạc grade 4; Chứng chỉ BLS basic Life support (sơ cấp cứu) được Hội tim mạch Hoa Kỳ công nhận; Chứng chỉ Modern Dentistry (Nha khoa hiện đại) của đại học Dankook - Hàn Quốc. Ngoài bằng cấp về âm nhạc, Y khoa, Sunny Đan Ngọc trang bị thêm cho mình một trình độ ngoại ngữ Anh văn với bằng IELTS 7.0, cô là hình ảnh đại diện dự án "Sing to build" tại Việt Nam cùng làng SOS. Ca sĩ Sunny Đan Ngọc chia sẻ: “Ca hát là niềm đam mê bất tận, nhưng việc học tập, đặc biệt là ngành bác sĩ là định hướng tương lai mà bản thân và gia đình muốn Sunny Đan Ngọc gắn bó ổn định trong tương lại về sau”.

Mô tả hình

Những chiếc Áo dài độc đáo mang theo hình ảnh của ngôi trường được thể hiện trang trọng qua bàn tay tài hoa của Nhà thiết kế Việt Hùng. Cả quá khứ với hiện tại đồng hiện trên tà áo qua những góc ảnh tinh tế mang theo cái thần, cái hồn của cảnh. Cả một miền ký ức thân thương, gần gũi. Ghế đá, hàng cây, chiếc trống trường… tất cả tưởng như bình dị nhưng lại khiến lòng ta rưng rưng khi nhớ về thầy xưa, bạn cũ.

Mô tả hình

Mô tả hình

Góc nghiêng thần thánh của cô nàng khiến nhiều người ngẩn ngơ vì quá xinh đẹp

Mô tả hình

Được thiết kế theo phom dáng truyền thống, chiếc Áo dài Sunny Đan Ngọc vừa tôn vinh vẻ kín đáo, dịu dàng, lại làm toát lên nét duyên dáng, thanh lịch của người con gái Việt

Mô tả hình

Mỗi shoot hình là một cung bậc cảm xúc, một một câu chuyện đa sắc màu về tháng năm học trò, về những tháng năm rực rỡ ai cũng phải trải qua một lần trong đời. Nhà thiết kế Việt Hùng đã vận dụng những gam màu thiên nhiên: xanh tươi của cây lá, sắc vàng của nắng chiều hay xanh thẳm màu trời... kết hợp công nghệ in ba chiều (3D) trên nền vải lụa mềm mại, nhẹ nhàng, thoáng mát để giúp người mặc thêm tự tin, tỏa sáng.

Mô tả hình

Ca sĩ Sunny Đan Ngọc, Diễn viên Đoàn Minh Tài tái hiện tuổi học trò đáng nhớ. Đôi bạn trẻ gửi cả miền ký ức thân thương qua hình ảnh trang phục Áo dài ấn tượng

Mô tả hình

Mô tả hình

Vóc dáng mảnh mai, vòng eo đẹp giúp nữ sinh viên HIU tỏa sáng rực rỡ trong chiếc Áo dài bình dị

Mô tả hình

Dù không cười nhưng thần thái trẻ trung cùng ánh mắt "biết nói" của cô nàng đủ khiến người xem không thể rời mắt. Ngoài đời, Sunny Đan Ngọc là một cô gái đáng yêu, sống đúng với lứa tuổi của mình

Mô tả hình

Bộ sưu tập Áo dài của Nhà thiết kế Việt Hùng góp phần lan tỏa tình yêuÁo dài trong đời sống, tôn vinh trang phục truyền thống của dân tộc, đồng thời vĩnh cửu hoá hình ảnh của tuổi học sinh – sinh viên trong tâm trí các thế hệ trẻ, dù đi bốn phương trời thì chiếc Áo dài đâu chỉ mang theo một thoáng quê hương, mà còn nhắc nhớ về ngôi trường dấu yêu đã một thời chất chứa nhiều kỷ niệm tuổi học trò đáng yêu.

 

Hùng Trần

Photo: DL Duy

Make up: Đăng Vy

Costume: Áo dài NTK Việt Hùng

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang