“Nữ hoàng thời trang” Hồ Ngọc Hà lại gây sốt vì bộ sưu tập mới khiến vạn người mê

Ngày : 04/08/2020
THANTUONG - Đại sứ thương hiệu Neva Fashion tiếp tục gây sốt giới mộ điệu thời trang khi khoác lên mình những thiết kế mới từ BST Her Melody. Vẻ đẹp tinh tế, thời thượng và độc đáo từ họa tiết hoa hướng dương được khai thác một cách vô cùng ấn tượng, mở đầu phong cách cho tháng 8 rực rỡ.

Những hình ảnh nổi bật mới nhất của Hồ Ngọc Hà cùng BST Her Melody của Neva từ Neva Fashion đang khiến “vạn người mê” bởi vẻ đẹp xinh đẹp, sang trọng cùng thần thái rạng rỡ. Những thiết kế mới này như mang đến một sự khởi hành đầy năng lượng cho tháng 8 cũng như đón đầu xu hướng thời gian tới.

Được biết, Hồ Ngọc Hà chính là Đại sứ của thương hiệu thời trang Neva. Từng là đại diện của các thương hiệu thời trang Quốc tế tại Việt Nam, chính vì vậy, việc ký hợp đồng cùng Neva từng khiến công chúng bất ngờ và trông đợi. Bắt tay cùng một thương hiệu thời trang Việt hứa hẹn mang đến nhiều cái nhất giữa một fashionista cá tính, thời thượng, đẳng cấp và một thương hiệu thời trang không ngừng sáng tạo. Và BST lần này, một lần nữa mình chứng sức hút đẳng cấp đó.

Hồ Ngọc Hà và nhà mốt Neva tìm được tiếng nói chung trong những cảm hứng mới ấn tượng. Dưới lăng kính thời trang của Neva, hình ảnh hoa hướng dương không chỉ tôn vinh nét đẹp rạng rỡ của những cô gái luôn tràn đầy sức sống mà còn giúp lan tỏa thông điệp sống tích cực và niềm tin vào những điều tốt đẹp. Her Melody tựa như những đóa hoa hướng dương luôn vươn mình về phía mặt trời vượt mọi khó khăn, thách thức từ cuộc sống trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

“Nữ hoàng giải trí” chia sẻ, cô đặc biệt yêu thích những thiết kế có họa tiết hoa hướng dương lộng lẫy khoe sắc trước ánh mặt trời. Trong đó, gam màu vàng mustard thời thượng là một sức hút khiến cô khó lòng chối từ. Cô cảm nhận được sự tươi trẻ, năng lượng tích cực dành cho chính mình trong từng khoảnh khắc.

Trong mùa Hè rực nắng, các nhà mốt Neva còn kỳ công lựa chọn chất liệu voan lưới nhẹ nhàng, bay bổng để tạo nên một tổng thể thiết kế vô cùng tinh tế, in đậm dấu ấn ngàn hoa, phù hợp với nhiều cá tính thời trang khác nhau. Mang tính ứng dụng cao cùng sự thoải mái cho người mặc cũng là một trong những lý do khiến Hồ Ngọc Hà không tiếc lời khen ngợi dành cho những bộ trang phục này.

Không chỉ là những luồng gió phong cách tươi mới thông qua những họa tiết độc quyền, Neva còn mang đến vẻ đẹp tinh tế qua từng đường cắt may và kiểu dáng ấn tượng. Từ đó giúp phái đẹp dễ dàng phối kết trang phục, mang đến những hình ảnh mới mẻ, tươi mới và hòa nhịp phong cách.

Dù đang mang bầu nhưng đại sứ Neva vẫn rạng rỡ, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Đồng hành cùng các thiết của Neva, Hồ Ngọc Hà như đang tận hưởng một không gian thời trang cùng hạnh phúc viên mãn của một người phụ nữ. Cô chia sẻ, với sự sáng tạo không ngừng thông qua những BST mới lấy cảm hứng từ thiên nhiên mà lần này là loài hoa hướng dương, Neva mang đến nét chấm phá không chỉ trong phong cách thời trang mà còn là biểu tượng cho tinh thần lạc quan của các nàng thơ Neva.

Với Her Melody, Hồ Ngọc Hà đang cùng Neva viết tiếp câu chuyện thời trang ngập tràn hứng khởi chào đón tháng 8 cũng như những ngày Hè rực rỡ, tràn đầy năng lượng. Đó cũng là hình mẫu mà nhiều cô gái phong cách đang hướng tới cho chính mình.

Từ đó, những quý cô phong cách của Neva sẽ tìm cho mình cách phối kết trang phục tinh tế, thể hiện cá tính của chính mình. Trong hình ảnh thời thượng của Hồ Ngọc Hà cũng như không ngừng biến hóa cũng phần nào giúp các tín đồ thời trang tìm thấy cho mình những gợi ý phù hợp và nổi bật khi xuất hiện bất kỳ đâu.

Photo: Manh Bi

Styled by: KYE Agency

Producer: Nguyễn Khánh Như

 Make-up: Huyền Lê

 Hair: Quang Khoi Nguyen

 

 Creative: Director Easter Lily

 

Những hình ảnh nổi bật mới nhất của Hồ Ngọc Hà cùng BST Her Melody của Neva từ Neva Fashion đang khiến “vạn người mê” bởi vẻ đẹp xinh đẹp, sang trọng cùng thần thái rạng rỡ. Những thiết kế mới này như mang đến một sự khởi hành đầy năng lượng cho tháng 8 cũng như đón đầu xu hướng thời gian tới.

:
Xem thêm
Về đầu trang