Nhà thiết kế thời trang Ruby Trần đang dần khẳng định vị thế của mình tại sàn diễn Việt Nam

Ngày : 02/05/2021
THANTUONG - Trên sàn diễn đầy thơ mộng của Fashion show Hồ Thiên Nga, NTK Ruby Trần đã cho ra mắt bộ sưu tập Little Princess với các thiết kế hướng đến sự lộng lẫy và ấn tượng.

Mô tả hình

NTK Ruby Trần và các người mẫu trong bộ sưu tập của mình.

Mô tả hình

 

Sau một thời gian dài ấp ủ, bộ sưu tập Little Princess của NTK Ruby Trần đã chính thức được ra mắt trong không gian đậm chất cổ tích tại sàn diễn Fashion show Hồ Thiên Nga. Lấy cảm hứng từ sự đáng yêu, lộng lẫy và thanh tao của những nàng công chúa nhỏ bé, NTK Ruby Trần gây ấn tượng khi tạo nên bữa tiệc thị giác mãn nhãn dành cho khán giả. 

Đắm chìm trong thế giới cổ tích với BST Little Princess của NTK Ruby Trần

Quán quân việt angel star’talent Suri Phương Anh

Với tông màu trắng chủ đạo, cô lựa chọn chất liệu voan bồng bềnh nhưng không kém phần sang trọng. Dưới đôi bàn tay của NTK Ruby Trần, mỗi thiết kế đều sở hữu vẻ đẹp mềm mại và kiêu sa. Cô luôn muốn mang đến cho thời trang trẻ em một hơi thở thời thượng nhưng vẫn phảng phất nét hồn nhiên, ngây thơ của các bé. Đối với nhà thiết kế, mỗi cô bé đều là những nàng công chúa xứng đáng được khoác lên người bộ cánh lộng lẫy nhất. 

Đắm chìm trong thế giới cổ tích với BST Little Princess của NTK Ruby Trần

Hot face mẫu nhí, Diễn viên nhí Khả Doanh

Chia sẻ cảm xúc về bộ sưu tập Little Princess, NTK Ruby Trần cho biết: “Tôi luôn hy vọng tạo nên một sàn diễn giúp các bé chạm tay đến ước mơ trở thành nàng công chúa. Bằng ngôn ngữ thời trang, tôi muốn hiện thực hoá giấc mơ sống trong câu chuyện cổ tích tuyệt đẹp của những thiên thần nhỏ”.

Đắm chìm trong thế giới cổ tích với BST Little Princess của NTK Ruby Trần

NTK Ruby Trần không phải là cái tên xa lạ ở lĩnh vực thời trang dành cho trẻ em. Trước khi tham gia Fashion show Hồ Thiên Nga, cô từng ra mắt thành công nhiều bộ sưu tập trên các sàn diễn danh tiếng. Khán giả luôn nhớ đến hình ảnh một nhà thiết kế tài hoa gắn liền với những bộ cánh bồng bềnh, lộng lẫy làm say lòng giới mộ điệu thời trang. Thông qua bộ sưu tập Little Princess, NTK Ruby Trần tiếp tục mang đến cho người xem ấn tượng khó quên về phong cách sáng tạo thời trang của mình.

Khép lại Fashion show Hồ Thiên Nga, NTK Ruby Trần chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn trên con đường theo đuổi thời trang trẻ em.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang