Người đẹp Lê Diễm Phúc đoạt danh hiệu Hoa hậu Nhân ái

Ngày : 03/11/2020
THANTUONG - Người đẹp đến từ thành phố Tân Trúc (Đài Loan) Lê Diễm Phúc đoạt danh hiệu Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Quốc tế 2020.

Mô tả hình

 

Vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Quốc tế 2020 đã diễn ra vô cùng thành công tại thành phố Đài Nam, Đài Loan với sự tham gia của hàng trăm khán giả cùng khách mời là những quan chức có tiếng tại Đài Loan, các hoa hậu, á hậu trong những mùa thi trước đây như: Chủ tịch Zhang Jinxiang, giám đốc Hoàng Ngọc Tiệp, hoa hậu Nguyễn Ngọc Huệ, hoa hậu Lê Tuyết Hạnh, á hậu Mộng Cầm, nữ hoàng Ngọc Niềm, nữ hoàng Khánh Tiên, nữ hoàng Nguyễn Phương Thảo, hoa hậu Phan Thu Phương, hoa hậu Võ Ngọc Kiều,…

 

Mô tả hình

 

Trải qua các vòng thi, người đẹp Lê Diễm Phúc đã thể hiện được tấm lòng nhân ái và tích cực trong các hoạt động thiện nguyện. Trong đêm Chung kết vừa qua, Lê Diễm Phúc vinh dự nhận danh hiệu Hoa hậu Nhân Ái từ ban giám khảo.

 

Mô tả hình

Có thể nói, Hoa hậu Nhân ái là một danh hiệu xứng đáng dành cho Lê Diễm Phúc. Cô tin rằng với danh hiệu này, cô sẽ đóng góp thật nhiều hoạt động ý nghĩa cho xã hội.

Mô tả hình

Hoa hậu Đại sứ Quốc tế là một cuộc thi hoa hậu uy tín, được chính phủ Đài Loan cấp phép. Cuộc thi quy tụ hàng trăm thí sinh đăng ký khắp các quốc gia trong khu vực.

Mô tả hình

 

 

Giám đốc điều hành Hoàng Ngọc Tiệp cho biết, chị sẽ nỗ lực hết sức để thúc đẩy văn hóa, du lịch, từ thiện và các phúc lợi công cộng khác, đặc biệt và nâng cao phẩm giá của cư dân mới của Đài Loan, giảm bớt sự khác biệt về văn hóa, chủng tộc, ngôn ngữ, luật pháp…và thể hiện sự tôn trọng dành cho cộng đồng chị em người Việt.

:
Xem thêm
Về đầu trang