Nghệ sĩ Thúy Nga tôn vinh Áo dài truyền thống

Ngày : 08/08/2020
THANTUONG - Trong chuyến du ngoạn đến miền Trung, dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, Nghệ sĩ Thúy Nga thả hồn cùng non nước Quảng Bình trong BST Đại sứ Áo dài Việt Nam của NTK Việt Hùng.

Nghệ sĩ Thúy Nga đắm say cùng non nước trên dòng sông Son ở Động Phong Nha - Kẻ Bàng trên mảnh đất địa linh nhân kiệt Quảng Bình

Bộ sưu tập “Đại sứ Áo dài Việt Nam” của NTK Việt Hùng mà Nghệ sĩ Thúy Nga mang trên mình được chụp trên dòng sông Son - Quảng Bình sử dụng chất liệu lụa truyền thống của Thái Tuấn, mang hoa văn cách điệu đẹp lụa là.

Dưới ống kính của Nhiếp ảnh tài hoa Lý Võ Phú Hưng, vẻ đẹp của đất kinh kỳ xưa trên áo dài của NTK Việt Hùng được Nghệ sĩ Thúy Nga thể hiện là màu xanh của nước, của đất, của trời hoà quyện cùng nét vẽ thủ công đầy mê hoặc

Hoa sen trên áo được thiết kế tinh tế, cách điệu nhưng vẫn không kém phần lộng lẫy, quyến rũ

Chất lụa xưa choàng lên vẻ đẹp nay lộng lẫy như lan tỏa trong không gian hương sắc của sử thi, của xa xăm khiến ta thấy bâng khuâng, quyến rũ đến tận cùng khát vọng. Mỗi tà áo là một lời gửi gắm mang nét xưa lưu lại giữa đời nay. Chút sắc hương xưa gửi vào đôi tà áo mỏng, như chút tình gửi vùng đất cố đô xưa.

 

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Make up: Phạm Minh Quân

Fashion: Áo dài NTK Việt Hùng

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang