Nam vương điện ảnh Giả Thanh Vũ lịch lãm trên sàn diễn thời trang

Ngày : 11/07/2020
THANTUONG - Nam vương điện ảnh Giả Thanh Vũ vừa được nhà thiết kế Mai Phương Trang mời tham gia trình diễn trong đêm ra mắt bộ sưu tập thời trang Thu Đông.

Nhà Thiết Kế Mai Phương Trang và các người mẫu trong bộ sưu tập Thu Đông của cô.

Trong hàng loạt người mẫu sải bước trên sàn thời trang Sài Gòn vừa qua, Nam vương điện ảnh quốc tế Giả Thanh Vũ được coi là một trong những gương mặt người mẫu nam sáng giá nhất.

Giả Thanh Vũ từng đăng quang Nam vương Điện Ảnh Quốc Tế 2018 được tổ chức tại Bangkok Thái Lan.

Mở bất cứ tạp chí thời trang, TV, kênh truyền hình cáp, các trang mạng xã hội hay một tờ báo online nào của Việt Nam thời gian này cũng có thể bắt gặp hình ảnh của Giả Thanh Vũ. Nam người mẫu sở hữu cặp lông mày đậm và chiếc mũi hếch cũng được báo chí Việt dõi theo từng bước chân. Thành công của Giả Thanh Vũ được nhiều người chú ý.

Giả Thanh Vũ vốn có một nền tảng vững chắc, bước ra từ lò đào tạo người mẫu PL, nơi vốn có truyền thống mạnh về thời trang tại Sài Gòn, Anh còn là học viên đang được đào tạo diễn xuất tại Sân Khấu Kịch Minh Nhí. Và đã từng tham gia nhiều phim điện ảnh, truyền hình, webdrama,... và xuất hiện khá nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng. 

Nam Vương Giả Thanh Vũ cùng Nam vương Nguyễn Bảo Linh 

Giả Thanh Vũ gây chú ý mạnh mẽ sau khi đăng quang Nam vương Điện Ảnh Quốc Tế 2018 và trở thành gương mặt thời trang đình đám gần đây. Anh còn được trao giải Người mẫu của năm tại Giải thưởng thời trang 2018.

Hai nam vương khá thân thiết do cùng có  xuất thân từ quê hương Bến Tre.

GIả Thanh Vũ là một chàng trai tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và yêu nghề khác hẳn với những người mẫu nam đẹp trai khác. Nền công nghiệp giải trí Việt Nam đang mong đợi Giả Thanh Vũ sẽ vươn tới thành công hơn nữa trong lĩnh vực thời trang và điện ảnh trong năm 2020. 

THANTUONG

 

:
Xem thêm
Về đầu trang