Midu hào hứng tham dự buổi triển lãm chất liệu vải kết hợp với show diễn thời trang của Faslink

Ngày : 15/06/2019
THANTUONG – Vui mừng nhận lời tham dự buổi tiệc thời trang lần thứ 6 của Faslink vừa diễn ra 2 suất tại Vinpearl Luxury Landmark 81 với tên gọi “Life in Motion – Cuộc Sống Chuyển Động”, nữ diễn viên Midu khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi phong cách ăn mặc xinh đẹp hơn bội phần.

Không chỉ khiến công chúng ngưỡng mộ về thành tích học tập, nhan sắc... Midu còn được biết đến là nữ diễn viên, nhà thiết kế thời trang, giảng viên đại học có sự nghiệp vững chắc ở tuổi 30

Midu (tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung) là một trong những hot girl đời đầu và khi nhắc đến nữ diễn viên sinh năm 1989, người hâm mộ sẽ nhớ ngay tới một hotgirl sở hữu gương mặt thanh tú, xinh xắn và những hình ảnh dịu dàng, nữ tính. Dù thời mới đăng quang Hot Vteen hay khi người đẹp đã đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực giải trí như hiện nay.

Là một người đẹp được đánh giá nhan sắc nổi bật, tài năng có thừa nhưng Midu lại chọn lối sống không ồn ào, miễn dịch với scandal. Ngay cả phong cách thời trang của cô nàng cũng là một minh chứng cho phong cách “gái ngoan”. Bước qua tuổi 30, Midu không còn những bộ trang phục bánh bèo ngột ngạt, người đẹp mạnh dạn diện những thiết kế tôn lên đường cong, vóc dáng, khoe chân dài miên man

Nếu ai quan tâm đến thời trang như Du thì chắc sẽ hiểu chất liệu đóng vai trò quan trọng như thế nào trong mỗi mẫu thiết kế. Vừa qua Du đã được mời đến buổi triễn lãm chất liệu vải kết hợp với show diễn thời trang của Faslink. Du thật sự ấn tượng với các dòng vải Green của Faslink rất thân thiện với môi trường như: vải sen, bamboo hay recycled shell được tái chế từ vỏ hàu … Từ nay có lẽ Du cùng mọi người có thêm một quan niệm "Mặc Xanh” nữa nhé, vừa đẹp cho bản thân và còn góp phần đẹp cho môi trường nữa. Du nhất định sẽ áp dụng chất liệu mới này vào các thiết kế sắp tới. Ngoài các dòng vải thân thiện với môi trường ở đây Du còn được giới thiệu thêm công nghệ dệt mới để làm ra các dòng vải Smart Nano cực kỳ nhẹ và thoáng khí cực kỳ cao. Du nghĩ rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm như Viêt Nam. Phải nói Faslink là công ty tiên phong trong việc phát triển các loại vải đặc biệt như vậy. Cám ơn công ty đã mời Du đến để Du bổ sung thêm quan niệm thời trang của về Mặc Xanh và Thông Minh nữa”, Midu chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Midu hiện tại đang dành toàn thời gian phát triển kinh doanh và hướng tới hình ảnh người phụ nữ hiện đại, tự gây dựng sự nghiệp

Trần Hoàng Phú Xuân - Tổng giám đốc Faslink vui mừng đón tiếp Midu tại sự kiện đáng nhớ

Sở hữu một gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thanh thoát, nhiều người cho rằng: "Midu đã lột xác và trở nên quyến rũ quá". Nữ diễn viên từng chia sẻ: “Tôi nghĩ mình đã là cô gái trưởng thành rồi. Tôi không còn là cô nàng hot girl như xưa. Lúc trước còn trẻ, tôi xây dựng hình ảnh ngây thơ, trong sáng và hồn nhiên thì nay tôi muốn mình nữ tính, trưởng thành và quyến rũ hơn"

Show diễn thời trang “Life in Motion – Cuộc Sống Chuyển Động” được dàn dựng bởi sự chỉ đạo của Tổng đạo diễn Nguyễn Quý Khang. Sự kiện quy tụ dàn chân dài nổi tiếng bậc nhất ở Sài Thành hiện nay như: Siêu mẫu – diễn viên điện ảnh Thanh Thức, Giải bạc Ngôi sao người mẫu – diễn viên Hùng Trần, siêu mẫu – diễn viên Quang Hòa, Nam vương Ngọc Tình, Nam vương Cao Xuân Tài, Á vương Hữu Long, Nam vương Luận Vũ, Giải đồng Siêu mẫu – diễn viên Trần Trung, Á vương Trịnh Xuân Nhản, Người mẫu – diễn viên David Phạm, Á vương Hoàng Phi Kha, dàn Next Top Model: Đăng Khánh, Công Toàn, Duy Minh, Trà My, Hằng Nguyễn, Thanh Thủy, Thúy Nguyễn, Lê Phương, Á hậu Siêu mẫu Thế giới 2018: H’ăng Niê, Á quân Elite Model Look: Thi Thi Phạm, dàn Siêu mẫu: Long Lê, Huỳnh Nhi, My Lê, Mạnh Lân, Bảo Ngọc, Thí sinh ấn tượng tại The Face Vietnam 2019: Tôn Tuấn Kiệt, Mr World Vietnam 2019: Hậu Trần, Á quân Vietnam Fitness Model: Tạ Công Phát – Bích Trâm, Siêu mẫu xuất sắc Châu Á: Lê Thu An, dàn Model: Cao Lâm Viên, Minh Giang, Sar Nguyễn, Minh Khắc, Thanh Thu An, Đàm Quang Sơn, Siêu mẫu Quốc tế: Jordan, German, Dianna, Maria…  cùng KOLs và các anh chị khách hàng thân thiết của Faslink đã cùng nhau hội ngộ trong show diễn nguyên liệu đẳng cấp có một không hai.

Siêu mẫu Quốc tế Dianna, Giải đồng Siêu mẫu – diễn viên Trần Trung, Siêu mẫu Quốc tế Maria, Á vương Hoàng Phi Kha, Siêu mẫu My Lê, Siêu mẫu – diễn viên điện ảnh Thanh Thức, Á quân Vietnam Fitness Model Bích Trâm, Thí sinh ấn tượng tại The Face Vietnam 2019: Tôn Tuấn Kiệt

Image may contain: 1 person, standing and suit

Ca sĩ Hồ Trung Dũng mang đến chương trình những giai điệu sôi động, vui nhộn

Image may contain: one or more people

Các thiên thần nhí XBizzKiD cực đáng yêu trên sàn diễn catwalk

Image may contain: 1 person, indoor

Image may contain: 1 person, indoor

Image may contain: 2 people, people smiling, people standing

Trần Hoàng Phú Xuân - Tổng giám đốc Faslink, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang

Image may contain: 5 people, people smiling, people standing

Image may contain: 6 people, people smiling, people standing and shoes

Đông đảo khách hàng thân thiết của Faslink cùng nhau hội ngộ trong show diễn nguyên liệu đẳng cấp

Image may contain: 8 people, people smiling, people standing and text

Image may contain: 11 people, people smiling, people standing

Image may contain: 10 people, people smiling, people standing

Image may contain: 8 people, people smiling, indoor

Với mục tiêu giới thiệu những dòng chất liệu mới và các xu hướng thời trang dẫn đầu của năm 2019, đội ngũ thiết kế của Faslink đã đem đến cho người xem nhiều bộ trang phục đặc sắc. Faslink hân hạnh được đồng hành và kể câu chuyện thương hiệu cùng hơn 500 doanh nghiệp suốt chặng đường 6 năm phát triển. Thời trang. Thoải mái. Bền vững và nhiều tính năng thông minh khác - Faslink cung cấp những giải pháp vải sợi ưu việt nhất giúp bạn chinh phục khách hàng của mình.

 

Fashion Director: Nguyễn Quý Khang

Photo: Khải Minh - Thành Luân

THANTUONG 

 

 

 

 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang