Ký ức tuổi thơ được NTK Quốc Bình tái hiện trong BST Áo dài Xuân 2021

Ngày : 11/02/2021
THANTUONG - Bộ sưu tập Áo dài Xuân 2021 của Nhà thiết kế Quốc Bình sử dụng hình ảnh con Trâu, được thêu tỉ mỉ trên chất liệu cotton, với kiểu dáng áo dài cách tân hiện đại, cách pha phối màu của nghệ thuật Pháp Lam, Quốc bình mang đến sự hòa quyện giữa hiện đại tinh tế và tinh hoa truyền thống.

Mô tả hình

Nhắc đến mùa xuân, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến ánh nắng ấm áp, những khóm hoa đầy màu sắc rực rỡ, là cây nêu, là nồi bánh, là những tà áo dài thướt tha trong gió. Mùa xuân mang đến cho mọi người cảm giác mong chờ và hạnh phúc.

Mô tả hình

Bộ sưu tập áo dài Tết 2021 của NTK Quốc Bình lấy cảm hứng từ những ký ức & ước mơ của tuổi thơ giản đơn, mới lạ từ hoạ tiết, phom dáng đến concept bộ ảnh

Mô tả hình

Bộ sưu tập áo dài Tết 2021 cuả NTK Quốc Bình mang đến sự tươi vui nhộn nhịp tràn đầy không khí năm mới để cùng chào đón Xuân Tân Sửu 2021, giúp các bé tự tin và thoải mái vui chơi trong dịp Tết này.

Mô tả hình

Cô bé xinh xắn Kathy Bùi ấn tượng với tà áo dài của của niềm hy vọng về một mùa xuân an lành

Mô tả hình

Kathy Bùi vốn thông minh và luôn chịu khó học hỏi. Những ngày gần đây, bé được Mẹ kể cho nghe nhiều điều về Tết Nguyên Đán và rất háo hức đón chờ

Mô tả hình

"Tuổi thơ tôi được lớn lên trong tiếng hát à ơi của Bà, của Mẹ. Những câu hát ru ngọt ngào chứa đựng tất cả hình ảnh thân thuộc của quê hương. Tuổi thơ với những buổi chiều lộng gió, với những cánh diều cao vút, những cánh cò bay lả, những ruộng đồng bát ngát, bao la. Nhưng để lại trong tôi nhiều cảm xúc nhất có lẽ là hình hảnh con Trâu, hình ảnh thân thuộc của mỗi làng quê Việt Nam. Trâu là tài sản vật chất và tinh thần của người nông dân Việt. Hình ảnh con Trâu xứng đáng là biểu tượng cho làng quê Việt Nam, là niềm tự hào của một Việt Nam hùng cường", NT Quốc Bình chia sẻ.

 

Bài: Hùng Trần
Photo: Chiron Dương
Make up: Như Quỳnh
Model nhí: Kathy Bùi
THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang