H&M khai trương đồng loạt hai cửa hàng mới tại Vincom Plaza Hùng Vương và Vincom Plaza Hạ Long

Ngày : 25/01/2021
THANTUONG - Sau 3 năm hoạt động với 9 cửa hàng hiện diện tại 3 thành phố lớn của Việt Nam, H & M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với việc đồng loạt khai trương hai cửa hàng mới tại TTTM Vincom Plaza Hùng Vương, Cần Thơ & TTTM Vincom Plaza Hạ Long.

Mô tả hình

 

Một tuần trước ngày khai trương, một chuỗi hoạt động sôi nổi đã diễn ra để giới thiệu về sự có mặt của H&M tại hai thành phố Cần Thơ và Hạ Long. Và cuối cùng, hai cửa hàng đã chính thức mở cửa chào đón khách vào 11 giờ sáng vào ngày 23/01/2021 cùng với các màn trình diễn âm nhạc và vũ điệu sống động, chính thức đánh dấu thêm 2 địa điểm mua sắm cho khách hàng Việt vào thời điểm Tết Tân Sửu đang gần kề.

Mô tả hình


Vào hai ngày 16 & 17/1, thời điểm một tuần trước khi các cửa hàng khai trương, H&M đã mang đến một chuỗi hoạt động sôi nổi và mang đậm bản sắc địa phương để chào mừng sự có mặt tại hai thành phố mới là Cần Thơ và Hạ Long. Đặc biệt tại Cần Thơ, H&M đã gửi lời chào đến khách hàng địa phương cùng một hành trình sông nước trên thuyền, xuất phát từ bến Ninh Kiều đi dọc bờ sông đến chợ nổi Cái Răng, là một địa điểm nổi tiếng tại Cần Thơ cũng như là nét đặc sắc của văn hóa đồng bằng sông Cửu Long. Đồng thời, tại Cần Thơ và Hạ Long đều diễn ra hoạt động diễu hành “xanh” bằng xe đạp đi qua những địa danh nổi bật nhất của cả hai thành phố để giới thiệu về sự kiện khai trương hai cửa hàng mới. Vào cùng thời điểm, không gian triển lãm về hành trình phát triển bền vững và câu chuyện thương hiệu H&M cũng đã được tổ chức tại tầng trệt của TTTM Vincom Plaza Hùng Vương và Vincom Plaza Hạ Long. Cả hai buổi triển lãm đều có bố trí khu vực đổi quần áo cũ để khách hàng có thể tham gia vào chương trình tái chế thời trang thường nhật của H&M.

Mô tả hình

 

Trong ngày khai trương 23/1, đã có hơn 300 khách hàng xếp hàng chờ đợi ở cả 2 địa điểm để chờ đón khoảnh khắc khai trương cửa hàng, tất cả đều tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp giãn cách và phòng chống dịch theo quy định của chính quyền. Không khí của sự kiện khai trương càng lúc càng trở nên nóng dần với màn trình diễn âm nhạc sống động của DJ, cũng như điệu nhảy đặc trưng không thể bỏ lỡ của đội ngũ nhân viên H&M. Đúng 11:00 giờ sáng, đội ngũ quản lý ở mỗi cửa hàng đã chính thức cắt băng khánh thành và chào đón những vị khách đầu tiên đến mua sắm. Khai trương đúng vào thời điểm Tết đang gần kề, hai cửa hiệu đã đưa lên kệ bộ sưu tập Tết Nguyên Đán 2021 với nguồn cảm hứng từ năng lượng căng tràn sức sống mùa lễ hội, với hơn 200 sản phẩm trong các tông màu rực rỡ của đỏ cherry tươi tắn, màu đất ấm áp hay xanh denim năng động. Bên cạnh bộ sưu tập này, khách hàng cũng có thể lựa chọn đầy đủ những mẫu trang phục của H&M dành cho nữ, nam, trẻ em, cũng như giày dép và phụ kiện để làm phong phú thêm tủ quần áo của mình và gia đình vào dịp năm mới Tết đến.

Mô tả hình


Cửa hàng H&M Vincom Plaza Hùng Vương có mặt tại địa chỉ số 2 đường Hùng Vương, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, còn cửa hàng H&M Vincom Plaza Hạ Long được tọa lạc ở khu Cột Đồng Hồ, phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long. Trong ngày khai trương 23 tháng 1, khách hàng có thể tận hưởng mua sắm tại các cửa hàng từ 11:00 giờ trưa đến 22:00 tối. Sau ngày khai trương, các cửa hiệu sẽ mở cửa từ 9:30 sáng đến 22:00 tối hằng ngày.


Cập nhật thông tin H&M Việt Nam tạiwww.facebook.com/hmvietnam

Hệ thống cửa hàng của H&M đang hoạt động tại Việt Nam:

TP. Hồ Chí Minh:

H&M Vincom Center Đồng Khởi, Quận 1.

H&M Vincom Mega Mall Thảo Điền, Quận 2.

H&M AEON Mall Tân Phú, Quận Tân Phú

H&M Cresent Mall, Quận 7

Hà Nội:

H&M Vincom Royal City

H&M Vincom Times City

H&M Vincom Nguyễn Chí Thanh

H&M AEON Mall Hà Đông

Đà Nẵng:

H&M Vincom Plaza Ngô Quyền

Cần Thơ

H&M Vincom Plaza Hùng Vương

Hạ Long

H&M Vincom Plaza Hạ Long

:
Xem thêm
Về đầu trang