H&M hợp tác toàn cầu với biểu tượng thời trang đích thực và đầy cảm hứng - Iris Apfel

Ngày : 11/09/2021
THANTUONG - H&M đồng thời cũng sẽ tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của Iris vào tối thứ Năm ngày 9 tháng 9 trong Tuần lễ thời trang New York 2021, tôn vinh một biểu tượng thời trang được yêu mến, người đã khơi nguồn cảm hứng phong cách cho những người đam mê thời trang trên khắp thế giới trong nhiều thập kỷ.

Bộ sự tập hợp tác Iris Apfel x H&M thể hiện sự trân trọng đặc biệt cho phong cách độc đáo của Iris sẽ được ra mắt tại các cửa hàng H&M chọn lọc và trực tuyến vào đầu năm 2022.

 

Mô tả hình

“Tôi nghĩ H&M thật tuyệt vời và là những người tiên phong tuyệt đối trong lĩnh vực của họ - đó chính là điều mà tôi yêu thích!

Tôi thích phong cách cao cấp với giá cả phải chăng, điều mà H&M thực sự làm chủ!”

Iris Apfel

 

Iris là một doanh nhân tự thân, nhà trang trí nội thất, nhà thiết kế thời trang và là biểu tượng thời trang, nổi tiếng với phong cách nổi bật, cá tính riêng biệt, những lựa chọn thời trang táo bạo và những thiết kế sáng tạo. Bà là đại diện cho quan điểm phong cách và nguồn cảm hứng có thể đến từ bất cứ đâu, bất cứ ai và bất kể giá cả.

H&M được thu hút bởi phong cách lập dị và sức ảnh hưởng mạnh mẽ của bà với cộng đồng thời trang. Trong 100 năm, Iris đã truyền cảm hứng cho mọi người không ngừng sáng tạo, tôn vinh và nâng niu phong cách cá nhân của riêng họ và tiếp tục là người tiên phong trong ngành công nghiệp thời trang. Những bộ trang phục đầy màu sắc và phụ kiện táo bạo của bà đã là điểm thu hút sự chú ý trong nhiều thập kỷ qua – bà chính là hiện thân của một biểu tượng phong cách thực sự.

Mô tả hình

 

Lấy cảm hứng từ phong cách bắt mắt và sự tinh tế độc đáo của Iris, bộ sưu tập Iris Apfel x H&M sẽ bao gồm một loạt các thiết kế tuyệt đẹp dành cho tất cả mọi người. Bộ sưu tập bao gồm quần áo và phụ kiện - tất cả đều được tạo ra để thể hiện phong cách và sự độc lập đậm nét của Iris. Những thiết kế chính trong bộ sưu tập bao gồm các bộ phối hợp đầy màu sắc, những bộ suit hoa, váy xếp tầng và váy in màu tươi sáng, cùng sự kết hợp của các họa tiết, đường cắt và hoa văn thú vị. Một dòng trang sức và phụ kiện cũng đã được thiết kế để giúp hoàn thiện tủ quần áo. Lấy cảm hứng từ cách kết hợp nhiều lớp trang phục của Iris và tình yêu với phụ kiện to bản, các phụ kiện lấy cảm ứng từ nhiều chủ đề bao gồm thực vật, động vật và kho báu từ thế giới khác. Tất cả các vật liệu được sử dụng trong bộ sưu tập đều được tái chế, hoặc có nguồn gốc bền vững hơn và mỗi bộ quần áo và phụ kiện đều được làm ra với sự lưu tâm về mô hình thời trang tuần hoàn.

Mô tả hình

 

“Iris là một tiêu biểu cho phong cách cá nhân - một phong cách vừa đẹp rực rỡ, vừa chiết trung và hoàn toàn không tuổi. Bà ấy cho thấy tất cả mọi thứ về thời trang - một phương tiện để thể hiện bản thân, bạn là ai hoặc muốn trở thành và đồng thời vẫn thật vui vẻ - đây chính là người truyền cảm hứng thực sự! ”

Ann-Sofie Johansson, Cố vấn Sáng tạo, H&M Womenswear

:
Xem thêm
Về đầu trang