H&M Hợp Tác Cùng Héctor Bellerín Ra Mắt Bộ Sưu Tập Thời Trang Nam Giới

Ngày : 03/02/2021
THANTUONG - Edition by Héctor Bellerín - một bộ sưu tập có sự hợp tác toàn diện với Bellerín - một trong những cầu thủ truyền cảm hứng nhất thế giới.

Mô tả hình

Héctor Bellerín

 Bellerín không chỉ nổi tiếng với phong cách thời trang mà còn bởi những cam kết của anh đối với môi trường, và Edition By Héctor Bellerín chính là một BST được tạo nên hoàn toàn từ các chất liệu có nguồn gốc bền vững. Với sự hợp tác này, Bellerín đã tham gia vào mọi công đoạn thiết kế, từ việc lựa chọn các loại vải bền vững đến việc định hướng phong cách thời trang. BST Edition được xem là là một dòng những sản phẩm chủ đạo cho từng mùa trong năm dành cho nam giới của H&M. BST Edition by Héctor Bellerín sẽ có mặt tại một số cửa hàng chọn lọc toàn cầu, trong đó bao gồm cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi từ ngày 18 tháng 2.

Mô tả hình


“Thời trang giống như một hình thức vận động, từ đó trang phục của chúng tôi có thể lan tỏa thông điệp tích cực cho người khác. Tôi rất vui khi có thể hợp tác với H&M mang đến một bộ sưu tập được tạo nên hoàn toàn từ những chất liệu có nguồn gốc bền vững, từ đó thúc đẩy một tương lai tốt đẹp hơn cho ngành thời trang cũng như hành tinh này ” Héctor Bellerín cho biết.

“Héctor Bellerín chính là nhân tố tiên phong cho một thế hệ đang định hình lại phong cách của nam giới cũng như ủng hộ cho những thay đổi tích cực. Đội ngũ H&M chúng tôi  rất vui khi được hợp tác với Héctor để tạo nên BST Edition by Héctor Bellerín, được xem là BST thời trang bền vững đầu tiên của H&M dành cho nam giới, ” Ross Lydon, Trưởng bộ phận Thiết kế Thời trang Nam tại H&M cho biết.

Mô tả hình

Edition by Héctor Bellerín là một BST lấy tính bền vững và phong cách thời trang làm trọng tâm. BST này được tạo nên hoàn toàn từ các chất liệu có nguồn gốc bền vững, phù hợp với tinh thần hướng về môi trường của Bellerín và cam kết thay đổi minh bạch của chính H&M. Trong BST, chất liệu cotton là hữu cơ, hoặc được tái chế từ chất thải của sản xuất dệt may, chất liệu nylon và polyester đều là tái chế và sợi viscose lại có nguồn gốc bền vững. Khi có khả năng, Bellerín mong muốn mỗi thiết kế được tạo nên từ từng chất liệu riêng lẻ, vì việc này sẽ giúp tái chế trang phục về sau dễ dàng hơn.

Bên cạnh tính bền vững, Bellerín còn tham gia vào mọi giai đoạn của quá trình thiết kế. Dấu ấn của anh ấy được thể hiện xuyên suốt bộ sưu tập, từ tính chân thực của những bộ trang phục oversize đậm chất đường phố cho đến cập nhật những món đồ thời thượng và thiết yếu của thời trang phái nam. Những tông màu đất trong BST phản ánh tinh thần thoải mái và năng động từ phong cách cá nhân của Bellerín, trong khi những họa tiết in vui nhộn lại thể hiện một góc nhìn tích cực của Bellerín khi anh truyền tải những thông điệp mang tính chất nghiêm túc.

Trong từng thiết kế, BST Edition by Héctor Bellerín đã chứng minh những mẫu trang phục chủ đạo của mùa Xuân/ Hè này đều có thể mang một tinh thần bền vững. Trong đó, có thể kể đến mẫu áo khoác parka màu xám nhẹ dáng oversize với phần vai thả, có mũ trùm đầu kín, và phần dây rút ở eo và viền áo, hay là chiếc áo blazer oversize đường nét phóng khoáng, kết hợp với chiếc quần ống rộng, và mẫu áo sơ mi sọc vải cotton có phom dáng rộng rãi cùng nhiều túi tiện dụng cùng với chiếc quần dài túi hộp khóa kéo có thể dễ dàng chuyển đổi sang dáng lửng.

Mô tả hình

Đồng thời, thiết kế áo sơ mi họa tiết và quần tây cũng là những sự lựa chọn lý tưởng cho mùa Xuân/ Hè này, cũng như các mẫu áo sơ mi dệt kim và áo thun, tất cả đều mang phom dáng rộng rãi và thoải mái cho người mặc. Áo hoodie, áo nỉ và áo thun được in các khẩu hiệu tích cực như “Live With Purpose” và “To Protect Our Future Together”, cùng với họa tiết in hình của Trái đất. Bộ sưu tập được hoàn thiện với những món phụ kiện như túi đeo in họa tiết, cùng với mũ carô và mũ nồi.

Héctor Bellerín là một cầu thủ bóng đá quốc tế người Tây Ban Nha và là đội phó của đội bóng Arsenal FC. Ngoài sân cỏ, Bellerín là gương mặt được hâm mộ toàn cầu bởi phong cách thời trang văn minh cũng như tinh thần ủng hộ nhiệt tình cho chủ nghĩa thuần chay, tính bền vững và trách nhiệm xã hội.

:
Xem thêm
Về đầu trang