Đạo diễn Nguyễn Quý Khang đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á 2019

Ngày : 06/05/2019

Sau một thời gian dài đầu tư và chuẩn bị thật chu đáo, cuộc thi sắc đẹp danh giá - vòng chung kết cuộc thi Miss Asia Beauty Global 2019 diễn ra từ ngày 08-05 đến 12-05 do Khổng Tước entertainment và Nhà thiết kế Mai Phương Trang tổ chức hoành tráng tại nhà hát PLENARY THEATRE, thủ đô Kuala Lumpur - Malaysia. 

Bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm với nghề cũng như tinh thần trách nhiệm với sự nhiệt huyết cao độ, Nguyễn Quý Khang cùng ekip của mình hứa hẹn mang nhiều yếu tố như kỹ sảo sân khấu, hiệu ứng visual, âm thanh và ánh sáng… không làm khán giả thất vọng. Tất cả đều mang một màu sắc mới và riêng biệt trên một sân khấu hoành tráng cùng chương trình nghệ thuật hấp dẫn

Đây là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức dành cho tất cả Phụ Nữ có độ tuổi từ 18 - 55 tuổi, nhằm tìm kiếm ra những gương mặt đại diện tiêu biểu cho hình tượng của các Phụ Nữ Việt Nam trên toàn cầu: “Tài sắc - Tinh tế - Thành Công”.

Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á - Miss Asia Beauty Global 2019 đã chính thức khởi động. Đây là một trong những cuộc thi được các nhan sắc Việt đang sinh sống tại khu vực Châu Á và các nước trên thế giới đón đợi nhất năm 2019 do quy mô tổ chức hoành tráng, hình thức thi độc đáo, dàn giám khảo & ekip sản xuất chuyên môn cùng nhiều giá trị giải thưởng hấp dẫn

Thí sinh tham gia Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á 2019 sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một người phụ nữ thành công: đẹp, sang trọng, tinh tế, trách nhiệm, có tri thức và am hiểu sâu sắc các vấn đề xã hội. Họ sẽ là đại diện cho hình tượng tiêu biểu của Phụ Nữ Việt Nam trên toàn thế giới. Đồng thời, với cương vị của mình họ sẽ là cầu nối để mang những điều tốt đẹp nhất đến với cộng đồng nhằm giúp cho xã hội ngày càng trở nên hoàn mỹ hơn.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang