“Đã mắt” với màn trình diễn thời trang của sinh viên ĐH Quốc tế Hồng Bàng

Ngày : 27/07/2020
THANTUONG - Đông đảo gương mặt người mẫu trẻ thuộc câu lạc bộ thời trang HIU Fashion Club đã góp mặt trình diễn trong chương trình “Sinh viên HIU giao lưu Siêu Trí Tuệ” được tổ chức vào ngày 25-07 tại hội trường Beethoven – Đại học quốc tế Hồng Bàng.

Hơn 500 học sinh & sinh viên trên địa bàn Thành phố hội tụ tại sự kiện “Sinh viên HIU giao lưu 5 Siêu trí tuệ”: Quang Bình, Tuấn Phi, Hồng Anh, Phước Vinh, Sơn Tùng. Chương trình còn có sự góp mặt Á quân Việt Nam Idol 2016: Phạm Việt Thắng, Á quân Gương mặt Truyền hình The TVFace 2019 - MC Lan Nhi và các sinh viên trong câu lạc bộ thời trang HIU Fashion Club.

Bảo Ngọc rạng rỡ, chuyên nghiệp trong vai trò mở màn tiết mục thời trang sinh viên HIU

Thục Hiền được đánh giá là người mẫu trẻ tiềm năng đầy triển vọng của câu lạc bộ, tỏa sáng với phong cách trình diễn đầy tự tin

Lan Chi lần đầu tiên sải bước catwalk trên sàn diễn thời trang với nhiều cảm xúc còn đọng lại

Thanh Ngọc tự tin trình diễn catwalk cùng Á quân Việt Nam Idol 2016: Phạm Việt Thắng trong giai điệu ca khúc “You are my crush”

Vẫn điểm nhấn là những sinh viên trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê, HIU Fashion Club mong muốn hoạt động thời trang của sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng không chỉ đơn thuần là vui chơi, giải trí sau những giờ học trên giảng đường mà sẽ phát triển thành sân chơi học thuật chuyên nghiệp. Chính từ tâm huyết đó, câu lạc bộ đã ra đời và đi vào hoạt động. Nhiều gương mặt sinh viên "sáng sân khấu" đã tham gia trình diễn và thể hiện được khả năng mình tại chương trình được đầu tư hoành tráng với nhiều yếu tố mới lạ và hấp dẫn, đã tạo nên những cảm xúc mới lạ đến với khán giả yêu thời trang.

Khánh Linh ấn tượng trên sàn diễn thời trang Siêu Trí Tuệ

Lưu Thương ngày càng xinh đẹp và cuốn hút trên sân khấu, thu hút người nhìn với mái tóc xõa bồng bềnh

Khánh Linh, Uyên Vy, Huyền Trang xinh đẹp trong những mẫu trang phục dạ tiệc ấn tượng

Thanh Ngọc, Duy Nguyễn, Nhân Lê thu hút người nhìn bởi thần thái toả ra từ ánh mắt kèm nụ cười tươi tắn

Duy Nguyễn đã có màn trình diễn thật cá tính với những bước chân catwalk thần thái

Hòa Nguyễn chinh phục người xem một cách tuyệt đối với lối trình diễn ấn tượng

Nhân Lê tự tin trình diễn catwalk trên sân khấu thời trang

Duy Quang, Minh Khôi thể hiện sự đa dạng trong phong cách trình diễn

Với sự chuẩn bị và đầu tư chuyên nghiệp trong các hoạt động liên quan tin rằng HIU Fashion Club sẽ là sân chơi học thuật bổ ích cho sinh viên Nhà trường thời gian tới, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích thời trang và nghệ thuật trình diễn. Không chỉ là nơi hội tụ của sắc đẹp, HIU Fashion Club còn là nơi giúp bạn rèn luyện sự tự tin, kỹ năng catwalk, “gu” thẩm mỹ hợp thời trang, nụ cười ấn tượng để các bạn có thể ghi điểm trong mắt các đối tác, nhà tuyển dụng sau này.

Dàn mẫu HIU Fashion Club khoe dáng ngọc qua những mẫu trang phục đẹp mắt

Sinh viên HIU các bạn hoàn toàn có thể tham gia nhiều sân chơi chuyên nghiệp về thời trang và tỏa sáng. Mỗi người 1 nhiệm vụ nhưng luôn đồng hành với nhau, hợp tác chặt chẽ trong mọi sự kiện. Việc đảm bảo song song giữa việc học và hoạt động nghệ thuật luôn được câu lạc bộ đặt lên hàng đầu. Đa phần sinh viên sẽ cảm thấy lạ lẫm, tự tin khi bước vào môi trường đại học, vì thế định hướng của HIU Fashion Club luôn luôn là hướng dẫn tân sinh viên, giúp các bạn hòa nhập một cách nhanh nhất và bộc lộ hết những điều có thể làm, muốn làm.

Chương trình Sinh viên HIU giao lưu Siêu Trí Tuệ Việt do Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng phối hợp với HTVC tổ chức là chương trình thường niên của Trường với ý nghĩa mang đến những tài năng cho sinh viên HIU học hỏi, khích lệ và giúp các em tự khai phá năng lực của bản thân thông qua sự cố gắng rèn luyện. Đây cũng là chương trình dành cho nhiều người mẫu trẻ có cơ hội sải bước trên sàn diễn chuyên nghiệp.

Nhà Giáo Nhân Dân – Phó Giáo sư – Tiến sĩ Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Trên sân khấu giao lưu Siêu Trí Tuệ, “viên ngọc sáng” của biệt đội Siêu Trí Tuệ - Lương Tuấn Phi vinh dự đón nhận học bổng cho năm học 2020-2021 do Nhà Giáo Nhân Dân – Phó Giáo sư – Tiến sĩ Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng trao tặng

Nguyễn Quang Bình – cậu bé 4 tuổi có thể ghi nhớ và nhận diện chính xác gần 200 quốc kỳ của các quốc gia trên thế giới

Nguyễn Hồng Anh – 13 tuổi với biệt tài nhận diện và ghi nhớ tất cả các dữ liệu

Lê Nguyễn Phước Vinh (14 tuổi) có tài ghi nhớ 1.000 mốc lịch sử trong vòng 20 phút

Lê Sơn Tùng – chàng sinh viên 22 tuổi đang theo đuổi ngành kiến trúc, tham gia Siêu Trí Tuệ Việt Nam với năng lực quan sát kết hơp ghi nhớ khiến người khác phải nể phục. Trước sự theo dõi của đông đảo học sinh & sinh viên ngồi chật kín khán phòng, Sơn Tùng đã hoàn thiện tranh vẽ Nhà Giáo Nhân Dân – Phó Giáo sư – Tiến sĩ Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng trong vòng 8 phút

Chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam – một chương trình đã giúp khai phá rất nhiều tài năng người Việt. 5 gương mặt Siêu Trí Tuệ đã mang đến các bạn học sinh, sinh viên nhiều thông tin hết sức thú vị cũng như những thử thách cực kỳ hấp dẫn. Thông qua chương trình tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng, hơn 500 khách mời có được cho mình nhiều bí kíp thú vị trong hành trình khám phá tài năng và phát huy hiệu quả thế mạnh của mình, từ đó có thể định nghĩa lại bản thân trước con đường bước vào tương lai.

 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang