Châu Ngọc Bích khoe nhan sắc kiêu sa trong loạt ảnh mới

Ngày : 20/07/2020
THANTUONG - Trong bộ ảnh mới nhất, Châu Ngọc Bích hướng đến sự thanh lịch, sang trọng của người phụ nữ thành đạt. Các thiết kế đều được khen ngợi về sự tinh tế, thời thượng và phù hợp với vóc dáng của cô.

 

Biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau: từ quyến rũ, sexy đến nữ tính, nhẹ nhàng, lần nào hoa hậu Châu Ngọc Bích xuất hiện cũng đều khiến khán giả bất ngờ và thích thú. Lần này, nàng hậu quyết định thử sức mình với phong cách sang trọng, thanh lịch, hướng tới hình ảnh của một người phụ nữ thành đạt và có địa vị.

 

 

Lấy cảm hứng từ thời trang cổ điển của Pháp, BST mà Châu Ngọc Bích lựa chọn mang tên July collection. BST nổi bật với phong thái nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Các thiết kế trong BST phù hợp với thời trang công sở cũng như các buổi tiệc cocktail nhẹ nhàng. Đường may tinh tế và tỉ mỉ giúp người mặc thêm phần quyến rũ cũng và toả sáng.

 

Châu Ngọc Bích tựa như một quý cô Pháp xinh đẹp, cuốn hút. Sự thông minh khi kết hợp với các phụ kiện như bông tai, mũ, khăn khiến trang phục công sở mới mẻ hơn, không có cảm giác nhàm chán. 

Mái tóc cũng là một ưu thế giúp người đẹp thu hút người đối diện, cô thường chọn kiểu dáng xõa nhẹ, hoặc búi cao tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Nhờ biết cách đầu tư trang phục, make-up, kiểu tóc, sự xuất hiện của Châu Ngọc Bích để lại ấn tượng về phong cách, thần thái cho đến cách tạo dáng. Nàng hậu khá tinh tế trong cách tạo dáng để có thể phô diễn tối đa sự hấp dẫn của những đường cong cơ thể và tinh thần của bộ ảnh. 

 

Ekip:

Photo: Lê Bảo

Makeup: Lê Khánh

Costume: Kiara Fashion

Model: Hoa hậu Châu Ngọc Bích

2019 là năm khá thành công của Hoa hậu Châu Ngọc Bích. Sau khi giành danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Thế giới 2018, Châu Ngọc Bích tích cực tham gia các hoạt động văn hóa – giải trí và để lại những ấn tượng nhất định với khán giả. 

Châu Ngọc Bích cũng trở nên uy tín hơn trong làng giám khảo Việt. Cô đảm nhận vai trò chấm điểm nhiều cuộc thi nhan sắc như Cuộc thi Nét đẹp Bản sắc Việt, trưởng ban giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ, giám khảo Hoa khôi Đại sứ môi trường Hải Phòng, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế, giám khảo Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2019, chấm thi Super Model Contest,… 

Châu Ngọc Bích từng tham gia các cuộc thi nhan sắc uy tín và có khá nhiều kinh nghiệm trên đấu trường nhan sắc quốc tế như: Á khôi Duyên Dáng Doanh nhân Vàng 2018, đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ tại Nhật Bản 2018 và trở thành Mrs Vietnam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Mrs Universe tại Philippines, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại sứ Qúy bà Hoàn vũ Thế giới 2018. Bên cạnh vai trò đại sứ các chương trình nhân ái tại Việt Nam, cô cũng là người đẹp ‘đắt show’ trong vai trò ban giám khảo. 

Năm 2020, Hoa hậu Châu Ngọc Bích làm Giám đốc quốc gia của Cuộc thi Miss & Mrs Global International Pageant 2020. Cô cũng trở lại với vai trò giám khảo tại hai cuộc thi nhan sắc lớn: Nữ hoàng Golf Việt Nam và Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2020.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang