Chân dung NTK trẻ đã “thay đổi” Lý Nhã Kỳ, gây xôn xao giới mộ điệu là ai?

Ngày : 09/12/2020
THANTUONG - Lần đầu tiên góp mặt trong show diễn thời trang đình đám Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, NTK LONG NG khiến giới mộ điệu phải “tròn mắt” ngạc nhiên.

Mô tả hình

 

Diện thiết kế của NTK LONG NG – Á hậu Phương Nga giật spotlight thảm đỏ

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 đã khép lại với sự tham gia trình diễn của hàng loạt NTK có tên tuổi đình đám hàng đầu làng thời trang Việt. Là một gương mặt mới, xuất hiện lần đầu tiên tại sàn diễn nổi tiếng này nhưng NTK trẻ LONG NG đã để lại ấn tượng sâu sắc với giới mộ điệu thời trang ngay cả trước khi show diễn của anh bắt đầu.

Diện thiết kế của LONG NG, Á hậu Phương Nga “giật” spotlight thảm đỏ khi hóa thân thành chú báo đen, khoe vẻ đẹp vừa trẻ trung, vừa sexy hết nấc. Đặc biệt, cô nàng còn dắt theo chú chó becgie “siêu to khổng lồ” như một anh chàng “vệ sĩ” của mình. Sự xuất hiện của Phương Nga đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực và nhiều người cũng dành lời khen cho bộ out-fit khá đặc biệt mà cô nàng lựa chọn. 

Mô tả hình

 

Ngoài Á hậu Phương Nga còn có hàng loạt “chân dài” nổi tiếng đã cùng nhau đọ sắc như: Siêu mẫu – Á hậu Võ Hoàng Yến, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Kim Duyên, Hoa hậu Hương Trà, Phương Trinh Jolie, Yaya Trương Nhi, Thiên Nga, Quỳnh Hương, Thuỳ Anh, Tú Hảo, Đào Thị Hà, Lê Hoàng Phương, Cẩm Đan, Phạm Thư, Lâm Thu Hồng… càng khiến không khí sự kiện nóng hơn bao giờ hết.

Mô tả hình

 

BST “Em ơi” - Sự đấu tranh nhân quyền cho phụ nữ mà NTK LONG NG gửi gắm

Bước vào show diễn, NTK LONG NG đã “trình làng” BST “Em ơi” 2 gam màu đối lập đen – trắng và 2 phong cách hoàng toàn đối lập: một bên là thanh nhã, sang trọng và một bên là sexy. Điều tạo cho NTK LONG NG có cảm hứng làm nên BST này xuất phát từ mong muốn đấu tranh giành nhân quyền cho người phụ nữ. “Một người phụ nữ dù mạnh mẽ, cá tính đến thế nào đi chăng nữa, thì trong nội tâm cũng sẽ có ít nhất một lần khao khát được khoác lên mình những bộ váy sexy, khoe vẻ đẹp quyến rũ”– NTK LONG NG chia sẻ thêm.

Mô tả hình

 

Nếu siêu mẫu Võ Hoàng mở màn BST “Em ơi” trong bộ váy màu trắng tinh khôi với thần thái sắc lạnh, Mâu Thủy đẹp “ma mị” trong thiết kế màu đen thì Hoa hậu Hương Trà lại khoe vẻ đẹp mềm mại, sexy trong bộ đầm cut-out tinh tế. Tuy nhiên, Hương Trà không may bị “lộ hàng” ngay trên sàn catwalk khiến giới mộ điệu xôn xao. Một số người cho rằng đây chính là chiêu trò của ê-kíp bên phía NTK LONG NG để “tạo nét” cho show diễn của mình. 

Trao đổi với NTK LONG NG về sự cố này, anh cho hay: “Xảy ra sự cố trên sàn diễn là chuyện mình không lường trước được. Nếu nói đó là chiêu trò của Long thì Long nghĩ tại sao phải chọn con đường ấy vì mình còn một quãng đường dài phía trước. Mỗi người có một cách nhìn nhận khác nhau, Long không thể làm hài lòng được tất cả mọi người. Nhưng Long sẽ luôn cố gắng để đem đến cho khách hàng sự tự tin khi mặc trang phục từ LONG NG”.

Được biết, để chuẩn bị cho BST “Em ơi” được “trình làng” một cách hoàn hảo nhất, NTK LONG NG không chỉ bỏ nhiều thời gian công sức mà tiền của anh “đổ” vào đó cũng lên tới gần 1 tỷ đồng. 

 

Mô tả hình

 

Là NTK đầu tiên khiến Lý Nhã Kỳ phải bước ra khỏi vòng an toàn

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ cũng khiến showbiz Việt một phen “tròn xoe mắt” khi tung ra bộ ảnh vô cùng táo bạo, vô cùng sexy. Nàng “Công chúa châu Á” phô hết đường cong cơ thể trong những thiết kế ôm sát body và cắt kẻ sâu. Đó được xem như là một cuộc “cách mạng” đối với phong cách thời trang của người đẹp, bởi từ trước đến nay Lý Nhã Kỳ luôn gắn với hình tượng sang trọng và thanh nhã. Và những thiết kế đó không phải của ai khác mà chính là của NTK LONG NG. 

Ngoài ra, thiết kế của LONG NG còn được nhiều người đẹp tin tưởng lựa chọn như: Chi Pu, Thủy Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoàng Thùy…

Mô tả hình

 

Vậy NTK LONG NG là ai?

Long NG là một NTK trẻ sinh năm 1996quê tại Đắk Lắk.Được giới mộ điệu biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây bởi những thiết kế của anh mang đến một màu sắc rất riêng và độc đáo. Gây được “tiếng vang” tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 vừa qua cũng là sự minh chứng cho những cố gắng và nỗ lực tìm tòi, học hỏi suốt 5 năm theo đuổi nghề của NTK LONG NG. 

Chia sẻ về chìa khóa thành công của mình, NTK LONG NG bộc bạch: “Long luôn dặn bản thân mình nếu có tâm thì sẽ được mọi người thương, còn nếu nhiệt huyết trong công việc thì sẽ được mọi người đón nhận. Vì thế, lúc nào Long cũng luôn học hỏi và trao dồi bản thân để sáng tạo ra trang phục hợp thời, hợp nhãn. Long chưa thành công nên chưa biết nữa vì Long vẫn đang trong quá trình học hỏi nhiều anh/chị lắm”.

Với gu thẩm mĩ mới mẻ, hợp thời, với thái độ luôn cần cù, học hỏi cùng với tính khiêm tốn, NTK LONG NG chắc chắn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp thời trang của mình.

---

:
Xem thêm
Về đầu trang