Cao Xuân Tài khoe sắc cùng dàn All Star 3 mùa Vietnam Fitness Model trên sàn catwalk

Ngày : 16/09/2019
THANTUONG - Trong chương trình Thế giới Thời trang vừa diễn ra tại TP.HCM, gồm Nam vương cùng dàn quán quân, á quân và đông đảo các nam thần, ngọc nữ của nhà Vietnam Fitness Model đã ‘khuynh đảo’ sàn catwalk.

Lần đầu tiên trong lịch sử Vietnam Fitness Model, đội hình hoành tráng gồm những gương mặt xuất sắc nhất của hai mùa giải gần đây quy tụ trên sàn diễn của chương trình thời trang đặc sắc được dàn dựng công phu ngay giữa trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Nam vương Thế giới 2018 Cao Xuân Tài 

Đội hình hùng hậu của team Vietnam Fitness Model ‘xuất trận’ lần này dẫn đầu là Nam vương Thế giới 2018 Cao Xuân Tài cùng với: Siêu mẫu Thế giới 2017 Huệ Kim, Nam vương Hoàn Vũ Quốc Gia 2019 Đặng Hiếu Đức, Á vương Du lịch và Văn hoá Hoàn Vũ 2019 Lâm Quách, Nam vương Thế giới Việt Nam 2019 Công Phát, Hoa hậu Nhân Ái Châu Á 2017 Linh Huỳnh, Top 10 Hoa hậu Du lịch và Văn hoá Hoàn Vũ 2019 Ngọc Huệ, Hoa hậu Du lịch Thế giới Việt Nam 2019 Tường Vy, Nam vương Đại dương Việt Nam 2019 Thành Tín, Nam vương Điện Ảnh 2018 Giả Thanh Vũ, Hoa khôi Áo dài 2018 Nguyễn Trăm, Quán Quân 2016 Tôn Tuyền, Quán Quân 2019 Xuân Đạt, Quán Quân 2019 Xuân Quỳnh, Á Quân 2017 Bích Trâm, Á Quân 2017 Thảo Vy, Á Quân 2019 Quốc Nam, Top 5 Ngọc Trúc, Top 10 Ngọc Triều, Top 10 Khánh Hiển.

Quán Quân 2019 Xuân Đạt

Nhận lời mời đặc biệt của đạo diễn thời trang kiêm trưởng BTC Tạ Nguyên Phúc, những gương mặt thể hình vàng của Vietnam Fitness Model từ khắp ba miền Bắc, Trung, Nam đã quy tụ về chương trình thời trang nghệ thuật vô cùng đặc sắc mang tên ‘Thế giới Thời trang’.

Quán Quân 2019 Xuân Đạt

Những ngôi sao sáng của team Vietnam Fitness Model đã chiếm lĩnh các vị chí then chốt trong các bộ sưu tập mới của các nhà thiết kế: Nam Phong (CoCo&PaPa), Văn Thành Công, Ruby Trần, Dexnol & Tuấn Huỳnh, Nguyễn Minh Tuấn. Chương trình còn có sự tham gia của: Hoa hậu Phan Thị Mơ, Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên, Á hậu Lý San Nghi, Á hậu Thư Đình,…

Nam vương Hoàn Vũ Quốc Gia 2019 Đặng Hiếu Đức

Những nét cắt ngang rực lửa trên thân hình cơ bắp mãn nhãn cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp của các Người mẫu thể hình đã chiếm trọn trái tim khán giả và nhận được những tràng pháo tay không ngớt.

Nam vương Hoàn Vũ Quốc Gia 2019 Đặng Hiếu Đức

Show diễn này cũng là dịp để tinh hoa team Vietnam Fitness Model hội tụ và lên kế hoạch cho một chương trình đình đám sẽ diễn ra sắp tới dành riêng cho những thí sinh sáng giá nhất 3 mùa giải vừa qua.

Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức vào quý 4 năm 2019 nhằm tôn vinh tài năng và những nỗ lực cống hiến của những Người mẫu thể hình Việt Nam trong suốt những năm qua.

Vietnam Fitness Model là một ngôi nhà chung, một sân chơi rộng khắp toàn quốc dành cho các bạn trẻ đam mê bộ môn Thể hình. Qua đó, những nhân tố trẻ đầy tài năng, có tố chất và có triển vọng sẽ được BTC truyền đạt kinh nghiệm, bổ sung những khiếm khuyết để đi chinh chiến tại những đấu trường nhan sắc danh giá trên thế giới.

Nam vương Hoàn Vũ Quốc Gia 2019 Đặng Hiếu Đức

Những năm vừa qua, các gương mặt Nam thần, Ngọc nữ bước ra từ cuộc thi Vietnam Fitness Model đi thi quốc tế đã vinh dự đạt được nhiều giải thưởng cao quý.

Các thí sinh này được ban tổ chức và ban giám khảo ở nhiều nước trên thế giới đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và tố chất cũng như bản lĩnh chinh chiến do được tôi luyện qua nhiều vòng thi cam go và đẳng cấp khi tham gia Vietnam Fitness Model.

:
Xem thêm
Về đầu trang