Ca sĩ Đình Phước dẫn đầu xu hướng phong cách thời trang 2021

Ngày : 18/10/2021
THANTUONG - Hãy cùng THANTUONG.TV nhìn ngắm những bộ trang phục có phong cách lịch lãm và quyến rũ nhất của nam ca sĩ Đình Phước.

Mô tả hình

Đình Phước tên đầy đủ là Võ Đình Phước. Anh được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến sau khi giành giải Á quân cuộc thi Thần Tượng Bolero mùa đầu tiên khi về đội của ca sĩ Quang Linh.

Trong thời gian trở lại đây, với sự phát triển cũng như nhiều xu thế, trendy ồ ạt tấn công vào Việt Nam thì các ngôi sao Việt Nam cũng có một sự lên cấp không nhỏ trong gout ăn mặc của mình. Khái niệm “mặc đẹp” đã không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên làm sao để mặc đẹp lại là một điều không hề dễ. Đo đó, phải dành lời khen ngợi cho một số sao nam Việt Nam luôn biết cách đón đầu xu thế và tạo nên những đẳng cấp riêng trong phong cách ăn mặc của mình. Hãy cùng THANTUONG.TV nhìn ngắm những bộ trang phục có phong cách lịch lãm và quyến rũ chết người nhất của nam ca sĩ Đình Phước dẫn đầu xu hướng phong cách 2021.

Mô tả hình

Với hình ảnh này, khó ai có thể đoán được tuổi thật của anh.

Mô tả hình

Chàng ca sĩ đa năng đang dần ghi điểm trong mắt công chúng với phong cách lịch lãm.

Mô tả hình

Nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích không chỉ vì giọng hát, hình thể chuẩn, vũ đạo đẹp mà còn vì phong cách ăn mặc nổi bật của mình.

Mô tả hình

Đình Phước luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới 2021 - 2021.

Mô tả hình

Hoàng tử Bolero Đình Phước luôn biết cách ghi điểm bởi phong cách ăn mặc vô cùng lịch lãm.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Anh luôn cập nhật những xu thế thời trang mới nhất từ các nước tiên tiến trên thế giời. Dù là suit hay áo sơmi đơn giản, anh chàng luôn biết tận dụng mix & match các phụ kiện. Điều góp phần làm nên thành công của anh chính là việc cùng các nhà thiết kế riêng sáng tạo nên những bộ suit hợp thời và phong cách nhất.

Mô tả hình

Mô tả hình

Đình Phước luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài không thể chỉn chu hơn.

Mô tả hình

Gu thời trang khỏe khoắn của Đình Phước

Mô tả hình

Khuôn mặt hiền lành, điển trai nam tính dễ gây thiện cảm của Đình Phước.

Mô tả hình

Ngoài giọng ca nội lực, phong các hát rất văn minh, ca sĩ Đình Phước còn để lại ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, khuôn mặt hài hòa, đôi mắt “biết nói” và những bộ trang phục hợp mốt. Vest luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh. Tuy nhiên không đóng bộ già dặn, Đình Phước luôn biết cách phối hợp với sơmi màu, sọc, họa tiết họa văn cùng phụ kiện đi kèm như nơ, cà vạt… để mang lại sự trẻ trung và không xa cách với khán giả.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Vài năm trước đây, người ta chỉ biết đến Đình Phước với danh hiệu Á Quân Thần Tượng Bolero. Nhưng chính sự miệt mài, hăng say đã đưa anh đến gần với khán giả hơn qua rất nhiều sản phẩm được đầu tư công phu, kỹ lưỡng. Ngoài đời, Đình Phước gắn liền với hình ảnh giản dị mà vẫn rất phong cách, cuốn hút. Hình ảnh một Đình Phước với áo phông, quần jeans đã quá quen thuộc và anh luôn mặc những gì mình thích và theo đuổi phong cách nam tính.

Mô tả hình

Mô tả hình

Sở hữu gương mặt nam tính, chàng trai Bình Phước này thu hút mọi ánh nhìn của phái nữ mỗi lần xuất hiện trên sân khấu trong và ngoài nước. 

Mô tả hình

Khán giả hải ngoại tại Mỹ rất yêu thích mỗi lần Đình Phước sang lưu diễn trong các năm vừa qua.

Mô tả hình

Ngoài thời gian dành cho ca hát, Đình Phước vừa tốt nghiệp ngành thiết kế đồ họa, thời gian còn lại anh dành làm các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, tập gym rèn luyện hình thể và đi du lịch cùng bạn bè và người thân.

Mô tả hình

Ca sĩ Đình Phước sinh ngày 20-8-1991 tại Tỉnh Bình Phước, nước Việt Nam. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Anh sinh thuộc cung Sư Tử, cầm tinh con (giáp) dê (Tân Mùi 1991).   

THANTUONG.TV 

Thiết kế thời trang: QH Collection - Nguyễn Minh Quang 

Nhiếp ảnh: Nguyễn Long   

M.U.A: Phương Thảo 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang