BST “Giấc Mơ” của NTK Vũ Việt Hà tạo tiếng vang trong ngày Quốc gia Việt Nam tại Expo Dubai

Ngày : 31/12/2021
THANTUONG – Đến với ngày Quốc gia Việt Nam tại Expo 2020 Dubai, Nhà thiết kế Vũ Việt Hà thu hút sự quan tâm đặc biệt từ những người yêu nghệ thuật với bộ sưu tập mang tên “Giấc Mơ”. Những mẫu Áo dài của NTK Hà thành đã tạo được ấn tượng đặc biệt qua ống kính của Nhiếp ảnh gia Kiếng Cận, được nhiều nhà bình luận thời trang và báo chí Quốc tế ngợi khen.

Mô tả hình

Mô tả hình

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam: Kim Duyên đẹp cuốn hút ánh nhìn trên sàn diễn chương trình nghệ thuật “Dòng chảy bất tận – The Eternal Flow”

Mô tả hình

Bộ sưu tập thời trang Áo dài “Giấc Mơ” của nhà thiết kế Vũ Việt Hà trình diễn trong chương trình nghệ thuật “Dòng chảy bất tận – The Eternal Flow” vào ngày 30-12. Từng mẫu trang phục của anh toát lên thông điệp về một nền văn hóa giàu bản sắc và hội nhập, mang đến nhiều cảm xúc thăng hoa cho giới mộ điệu.

Mô tả hình

Mô tả hình

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Best Face: Lê Hoàng Phương

Mô tả hình

Á quân Vietnam's Next Top Model: Trà My

Mô tả hình

Quán quân Vietnam's Next top Model - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ VN: Hương Ly, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ VN: Lê Hoàng Phương, Next Top Model: Kim Phương

Mô tả hình

Á quân Vietnam's Next Top Model: Trà My, Á hậu Hà Thu, Next Top Model: Hằng Nguyễn

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trên nền phom dáng Áo dài thập niên 1930 với sợi tằm se thủ công từ các làng nghề nổi tiếng như: Hà Tây, Thái Bình, Vạn Phúc… nhưng được dệt theo cách của người Mông Quản Bạ - Hà Giang, được thêu tỷ mỷ từ nghệ nhân các làng nghề truyền thống Hà Tây, dựng phom thủ công khâu tay truyền nghề từ các nghệ nhân làng Trạch Xá, NTK Vũ Việt Hà đã dành cả thời gian dài vật vã cho sự xuất hiện lần này trong ngày Quốc gia Việt Nam tại Dubai.

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang đứng

Đặc biệt hơn nữa hoạ tiết thêu trên Áo dài là nhũng hình ảnh danh lam thắng cảnh đều là di sản quốc gia được thế giới công nhận và những hình ảnh lao động sinh hoạt gần gũi của nguời Việt Nam được thêu ròng rã cả năm. NTK Vũ Việt Hà mong muốn góp phần quảng bá văn hóa, nghệ thuật, du lịch của Việt Nam đến với Quốc tế

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Ngày Quốc gia Việt Nam tại Expo 2020 Dubai được tổ chức ở quảng trường trung tâm Al Wasl trong khu tổ hợp Expo 2020 Dubai. Các khách mời cấp cao từ các bộ, ngành, cơ quan đại điện ngoại giao, chính quyền địa phương các nước, đại diện các nhà tài trợ và đông đảo khán giả Expo 2020  Dubai. Sự kiện được tổ chức với quy mô lớn nhất trong 7 kỳ Expo mà Việt Nam đã tham gia. 

Mô tả hình

Hoa khôi Du lịch Việt Nam - Á quân The Face Vietnam - Hoa hậu Hoàn cầu: Khánh Ngân catwalk thần thái trước sự theo dõi của đông đảo khách mời tại sự kiện

Mô tả hình

Nhà thiết kế Vũ Việt Hà vinh dự nhận lời mời tham gia ngày Quốc gia Việt Nam tại Expo Dubai và đã có những trải nghiệm cùng cảm xúc tuyệt vời tại nơi đây. Anh cảm thấy rất tự hào vì những gì Việt Nam đã có được tại Expo Dubai, đó không chỉ là niềm tự hào dân tộc thiêng liêng, mà hơn nữa là cảm xúc về  văn hóa rất đặc biệt của Việt Nam.

Có thể là hình ảnh về 2 người

Mô tả hình

Hoa hậu Khánh Ngân - Nhà thiết kế Vũ Việt Hà - Á hậu Kim Duyên chào khán giả đến với ngày Quốc gia Việt Nam tại Expo 2020 Dubai

Mô tả hình

NTK Vũ Việt Hà chia sẻ: “Đây là bộ sưu tập tôi đặt để vào đó rất nhiều cảm xúc, ý tưởng. Đến với ngày Quốc gia Việt Nam ở Expo Dubai, tôi như mang một sứ mệnh giới thiệu với bạn bè Quốc tế về giá trị truyền thống trong dòng chảy hiện đại của quốc gia mình. Tôi luôn muốn đem đến những gì đậm nét Việt nhất, gần gũi nhất nhưng cũng phải sáng tạo thật đặc biệt, để những gì chúng ta giới thiệu với mọi người phải hòa cùng dòng chảy của xu hướng thời trang nhưng không hòa tan trong dòng chảy ấy mà luôn có một sự riêng biệt. Cảm ơn Bộ Văn hóa Thông tin & Du lịch, Công ty Tấm và Cám đã tin tưởng giao tôi trọng trách này. Tôi tự tin với sự xuất hiện lần này bởi tôi đã dành hết sức lực ngay trong thời điểm Covid thảm khốc nhất đang diễn ra”.

Mô tả hình

Nhà thiết kế Vũ Việt Hà lưu lại khoảnh khắc kỷ niệm với Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Tạ Quang Đông và Á hậu Kim Duyên

Mô tả hình

Vũ Việt Hà là một trong những nhà thiết kế tạo nên nhiều mẫu trang phục Áo dài truyền thống. Anh am hiểu tường tận nét đẹp nguyên bản của tà Áo dài Việt hơn ai hết. Với anh, sự tỉ mỉ trong từng thiết kế, cũng là một cách để anh thể hiện sự trân quý những giá trị truyền thống. Kết hợp cùng con mắt thẩm mỹ, Nhà thiết kế Vũ Việt Hà đã sáng tạo nên những mẫu trang phục Áo dài mang dấu ấn thuần Việt được nhiều người mến mộ. Bộ sưu tập lần này của anh đã mang đến nhiều cảm nhận về vẻ đẹp bình dị, thuần khiết và thanh cao đúng với tâm hồn và sức sống của người dân Việt.

Mô tả hình

Mô tả hình

NTK Vũ Việt Hà, Ca sĩ Quang Vinh vui mừng hội ngộ Hoa hậu H'hen Niê, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Hoàng My, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Kim Duyên tại Dubai

Mô tả hình

Tại ngày Quốc gia Việt Nam ở Expo 2020 Dubai, NTK Vũ Việt Hà đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi bộ sưu tập “Giấc Mơ” của anh được tôn vinh đúng giá trị và là tâm điểm của sự quan tâm.

 

Photo: Kiengcan Team

Posts: Hung Tran

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang