Almira Bảo Hà - Nàng thơ mới của Nhà thiết kế Ivan Trần

Ngày : 15/11/2021
THANTUONG - Mẫu nhí Bảo Hà - gương mặt đình đám trong các sự kiện thời trang trình làng phong cách độc, lạ trong trang phục của nhà thiết kế Ivan Trần.

Mô tả hình

Không chỉ quen mặt trong các sự kiện thời trang, mẫu nhí Bảo Hà còn có nhiều thành tích học tập tốt. Cô gái 12 tuổi giành huy chương đồng Olympic tiếng Anh của khối Trung học cơ sở.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mẫu nhí Bảo Hà từ lâu đã là nàng thơ của các nhà thiết kế thời trang trẻ em. Với lợi thế đôi chân dài 1,6 mét khi mới ở độ tuổi 12, Bảo Hà đã mau chóng được các nhà thiết kế Việt Nam lựa chọn. Trong đó, em nhiều lần làm mẫu cho các show ra mắt bộ sưu tập từ nhà thiết kế Ivan Trần.  Mới đây, tại sự kiện TikTok FashUP, Bảo Hà lại có dịp trình diễn trang phục của Ivan Trần. Trong những thiết kế vị lai thuộc bộ sưu tập Bối, mẫu nhí cho thấy thần thái sắc lạnh, cool ngầu. Các bộ trang phục dưới đây cũng được em trình diễn tại Tuần lễ thời trang Hàn Quốc (Asean Republic of Korea Fashion Week).

Mô tả hình

Mô tả hình

Chỉ mới 12 tuổi, Bảo Hà là một trong các mẫu nhí có nhiều dấu ấn trong làng thời trang Việt. Với chiều cao 1,65 m và gương mặt lạnh, phong cách chuyên nghiệp, Bảo Hà ngày càng được các nhà thiết kế tin tưởng và lựa chọn làm gương mặt thể hiện các bộ sưu tập mới. Trong trang phục của Ivan Trần, mẫu nhí tiếp tục thể hiện khả năng làm mẫu của mình.

Mô tả hình

Dù ít tuổi, mẫu nhí đã va chạm khá nhiều trên sàn diễn thời trang và photoshoot, nên biết các thể hiện đa dạng nhiều phong cách thời trang, tận dụng được gương mặt để thể hiện cá tính và nét sắc sảo. Bảo Hà đang học một trường quốc tế và luôn giữ thành tích học sinh giỏi nhiều năm liền. Em mới đoạt Huy chương đồng Olympic tiếng Anh dành cho khối Trung học cơ sở năm 2021. 

Mô tả hình

Trong vài năm qua, Bảo Hà được nhiều nhà thiết kế ưu ái những vị trí quan trọng trong các chương trình thời trang riêng. Dù ít tuổi, Bảo Hà đã được diễn và đứng cạnh nhiều đàn chị như Tiểu Vy, Võ Hoàng Yến...

Mô tả hình

Ngoài lĩnh vực thời trang là lợi thế sẵn có, Bảo Hà thử sức ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia web-drama Đệ nhất kỹ nam của Lê Dương Bảo Lâm. Dù tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, Bảo Hà luôn ý thức cao về việc học tập để không bị ảnh hưởng. Nhờ vậy, tên tuổi của mẫu nhí xuất hiện khá dày đặc nhưng kết quả học tập vẫn được duy trì.

Mô tả hình

Năm 2020, Bảo Hà tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam,The Princess (Nguyễn Minh Công), Dear my princess (Chung Thanh Phong), Lễ hội Áo dài tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Lý Quí Khánh tại Đắk Nông, diễn chương trình Rap Việt All Stars...

Mô tả hình

Được gia đình ủng hộ làm nghệ thuật, Bảo Hà càng nhận thức và ưu tiên việc học để bố mẹ yên tâm khi con gái thử sức bản thân các hoạt động bên ngoài. Ngoài thời trang và diễn xuất, Bảo Hà cố gắng hoàn thiện bản thân bằng việc tham gia các câu lạc bộ, sự kiện và những hoạt động ngoại khóa để rèn luyện kỹ năng mềm.

Mô tả hình

Photo: Khánh Dương
Trang phục: Ivan Trần
Stylist: Jun Tống
Assistant: Mynie, Trang Huynh
MUAH: Lam Nguyen

 

:
Xem thêm
Về đầu trang