Jack, Huy Khánh, Hứa Minh Đạt tham gia trận bóng gây quỹ “Tiếp lửa yêu thương”

Ngày : 07/11/2020
THANTUONG - Vũ trụ người nổi tiếng hội tụ trên sân cỏ: Jack, Độ Mixi đối đầu dàn cầu thủ đỉnh cao từ Quang Hải đến Tiến Linh,...

Mô tả hình

Trận bóng đá “Tiếp lửa yêu thương” được diễn ra vào ngày 11/11 tại sân vận động Thống Nhất (TP.HCM), đây là lần đầu tiên ở khán giả Việt chứng kiến màn tranh tài giữa đội nghệ sĩ và dàn danh thủ nổi tiếng của đội tuyển Quốc gia.

Mô tả hình

JACK

 

Những ngày vừa qua, hình ảnh về sự tàn phá của bão lũ tới đời sống người dân miền Trung đã khiến cả đất nước cùng bước vào một cuộc chung tay đồng lòng, đùm bọc đồng bào vùng lũ. Có không ít những ngôi sao lớn đã đứng ra tổ chức, kêu gọi ủng hộ người dân miền Trung. Bên cạnh những hoạt động quyên góp thì trận bóng đá giao hữu - từ thiện Tiếp lửa yêu thương do Jack khởi xướng, đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. 

Mô tả hình

HỨA MINH ĐẠT

 

Được sự đồng ý của Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM – Liên đoàn bóng đá TP.HCM phối hợp với VieON, trận bóng đá đầu tiên có sự góp mặt của các danh thủ và nghệ sĩ Việt được thực hiện, nhằm kêu gọi quyên góp, ủng hộ và lan tỏa hướng về miền Trung. Đây là một trận đấu được siêu mong chờ, do đội hình 2 bên toàn những cái tên nổi tiếng.  

Mô tả hình

HUY KHÁNH

Đội hình các nghệ sĩ gồm: Jack, Phan Mạnh Quỳnh, Độ Mixi, Cris Phan, Hứa Minh Đạt, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Huy Khánh, Thanh Thức, Hiếu Hiền,… 

Đối đầu với họ là dàn danh thủ đình đám của đội tuyển Quốc gia: Thành Lương, Quang Hải, Thành Chung, Văn Hậu, Đức Chinh, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng,…

Mô tả hình

CRIS PHAN

 

Sự kiện có tên “Tiếp lửa yêu thương”, đây là trận đấu đặc biệt, chưa từng có tiền lệ ở Việt Nam với các thành viên của đội tuyển Quốc gia và các nghệ sĩ, KOL nổi tiếng. Quan trọng hơn cả, chúng ta đều biết, năm 2020, với sự ảnh hưởng của Covid-19 lên các hoạt động, sự kiện tập thể, khiến khán giả Việt chưa có cơ hội ngắm nhìn các cầu thủ yêu mến ra sân, “Tiếp lửa yêu thương” sẽ là sự kiện đầu tiên và duy nhất trong năm fan sân cỏ được thấy đội tuyển Quốc gia xuất hiện cùng nhau, trong một dịp vô cùng ý nghĩa. 

Mô tả hình

ĐỘ MIXI

 

Ngoài trận cầu nảy lửa, sự kiện còn có các tiết mục biểu diễn âm nhạc được hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Được biết, chương trình sẽ có sự tham gia của dàn thí sinh Rap Việt. Việc kết hợp giữa bóng đá và âm nhạc sẽ mang lại không khí bùng nổ, lan tỏa tinh thần quật cường, tương thân tương ái của người Việt Nam.

Mô tả hình

 

 

Vé của trận đấu sẽ được phát hành hoàn toàn miễn phí và dưới định dạng vé điện tử. Để tham gia trận đấu, người xem sẽ mua trực tiếp trên Ticketbox với mức giá 0d. Đây là quyết định của BTC nhằm lan tỏa trận cầu tới đông đảo người dân yêu bóng đá. 

Mô tả hình

QUANG HẢI 

 

Toàn bộ chi phí thu về từ sự kiện gồm quyên góp từ các nghệ sĩ, danh thủ, nhà tài trợ, mạnh thường quân sẽ được chuyển đến một tài khoản trung gian và chốt ngay sau khi trận đấu kết thúc. Tổng số tiền thu được sẽ minh bạch và công bố chi tiết cho khán giả trước khi chuyển về các quỹ hoạt động vì miền Trung.

 

Sự kiện “Tiếp lửa yêu thương” diễn ra vào ngày 11/11 tại sân vận động Thống Nhất (TP.HCM), toàn bộ trận đấu sẽ được ghi hình chất lượng cao và livestream trên VieON.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang