Dương Yến Nhung được mời làm Đại sứ độc quyền cho giải Golf

Ngày : 10/12/2019
THANTUONG - Hoa hậu du lịch quốc tế 2019 Dương Yến Nhung vừa được mời làm Đại sứ độc quyền cho giải Golf tranh Cup “Doanh nhân, doanh nghiệp - Thượng tôn pháp luật - Vì môi trường Việt Nam”lần I/2019 tổ chức tại huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Giải Golf tranh Cup “Doanh nhân, doanh nghiệp - Thượng tôn pháp luật - Vì môi trường Việt Nam” lần thứ I do Viện Hỗ trợ pháp lý và Bảo vệ môi trường là đơn vị trực thuộc Liên Hiệp hội Việt Nam đứng ra tổ chức, sẽ được diễn ra vào ngày 22/12/2019, tại sân Golf Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là giải Golf quy tụ nhiều Golfer là doanh nhân trên cả nước, thu hút nhiều nhà nhiều doanh nhân trên địa bàn cũng như các tỉnh thành khác nhau cùng tham gia.

 

Với mục đích tốt đẹp của chương trình không chỉ mang lại những giá trị nhân văn mà còn tạo ra sân chơi giao lưu, bổ ích, thiết thực cho các doanh nhân, đặc biệt là các nữ doanh nhân; Giải còn nhằm gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên toàn quốc.

 

Nói về lý do mời Dương Yến Nhung vào vị trí đại sứ, đại diện BTC của giải cho biết: “Hoa hậu Du lịch Quốc tế Dương Yến Nhung là một người có những đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội về môi trường; quảng bá du lịch Việt Nam cùng với sự nổi tiếng, lối sống, tư cách đạo đức cũng như những giá trị mà Hoa hậu Dương Yến Nhung đã tạo ra – điều này làm chúng tôi tin tưởng và có mong muốn mời cô trở thành đại sứ của giải.”

 

Về phần Dương Yến Nhung, cô tâm sự: “Đây là niềm vui, đồng thời cũng là vinh dự lớn của Nhung khi được sự tin tưởng của BTC và được mời vào vai trò rất tự hào trong một hoạt động thể thao nhiều ý nghĩa. Nhung mong rằng với vị trí của mình, Nhung sẽ giúp quảng bá giải đấu đến với đông đảo mọi người, đồng thời cũng sẽ là góp phần nhỏ vào sự thành công chung của cuộc thi.”

 

Được biết, Dương Yến Nhung sẽ thu xếp ra Tam Đảo để đồng hành cùng giải đấu. Trước đó, cô cũng sẽ giúp quảng bá giải đến với cộng đồng các doanh nghiệp, đồng thời kêu gọi quyên góp và thực hiện hoạt động thiện nguyện ngay sau khi giải kết thúc, giúp san sẻ với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khi Tết đến Xuân về…

 

Dương Yến Nhung là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới và đã xuất sắc đạt được danh hiệu Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 - Miss Tourism Global Queen International 2019 trong sự vui mừng của khán giả. Sau cuộc thi, hoa hậu Dương Yến Nhung đã có một số hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam và Philippines (quốc gia tổ chức cuộc thi). Cô cũng tiết lộ sẽ có nhiều kế hoạch để quảng bá du lịch Khánh Hòa đến với bạn bè quốc tế trong thời gian tới.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang