Đạt Kyo đại diện Việt Nam thi 'Nam vương siêu quốc gia'

Ngày : 29/04/2022
THANTUONG - Quán quân Đạt Kyo sẽ đại diện Việt Nam lên đường chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn hàng đầu thế giới dành cho phái mạnh Mister Supranational 2022.

Mô tả hình

 

Chiều ngày 28/4/2022 tại thành phố Đà Nẵng, được sự chấp thuận và chỉ đạo của UBND Thành phố Đà Nẵng, buổi lễ công bố cuộc thi Fitness Model World Vietnam 2022 với format đầy mới lạ đã được diễn ra trọng thể giữa không gian ngoài trời tuyệt đẹp tại công viên APEC bởi công ty Bluesky và Youth Life Multimedia.

Sự kiện có sự tham dự của: Đại diện các sở ban ngành TP. Đà Nẵng, ông Huỳnh Ngọc Minh - Phó chủ tịch Liên đoàn thể hình Đông Nam Á, ông Quách Châu Anh Duy - Nhà sáng lập và Trưởng ban tổ chức, ông Nguyễn Anh Vũ - TGĐ Công ty CP Youthlife - Đồng sáng lập và là Phó ban tổ chức thường trực, Bà May Kashi - Phó TGĐ Công ty CP Youthlife - Phó BTC - Giám đốc sản xuất cuộc thi, ông Lê Bá Hoàng - Giám đốc công ty CP Annam Mandarin - Phó BTC…

Dàn sao Việt nô nức hội tụ tại thảm đỏ gồm có: Ca sĩ Phương Thanh, Nhà sản xuất âm nhạc K-ICM, Nhà thiết kế Tuyết Lê, Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Hoa hậu Trương Diệu Ngọc, Nam vương thế giới 2018 Cao Xuân Tài, ca sĩ Long Nón Lá, Hoa hậu châu Á 2019 Yến Trang, Hoa hậu du lịch thế giới 2019 Tường Vy, Nam vương hoàn vũ trái đất 2019 Đặng Hiếu Đức, Nam vương hòa bình 2019 Nguyễn Văn Tuân, MC Bá Niên, MC Chúc Ánh, Hoa hậu nhân ái châu Á 2017 Linh Huỳnh, Siêu mẫu thế giới 2017 Kim Huệ, Quán quân VFM 2019 Đạt Kyo, Quán quân VFM 2019 Xuân Quỳnh, Quán quân VFM 2021 Hữu Anh, Quán quân VFM 2021 Thanh Nhi…

Sau đại dịch, người dân trên toàn thế giới càng quan tâm hơn nữa đến việc tập luyện thể thao, giúp rèn luyện và nâng cao sức khỏe cho bản thân, tạo tinh thần lạc quan tràn đầy năng lượng. Phong trào tập thể hình tại Việt Nam nói riêng ngày càng phát triển và nhận được sự quan tâm nhiều của giới trẻ. Cuộc thi Người mẫu thể hình Việt Nam không ngừng phát triển đổi mới nhằm tôn vinh những giá trị hình thể đẹp của các bạn trẻ Việt Nam.

Mô tả hình

 

Trưởng BTC cuộc thi Fitness Model World Vietnam – ông Duy Quách cho biết: “Nhằm đem đến một sân chơi vô cùng thú vị và bổ ích cho các bạn sinh viên, các bạn trẻ trong và ngoài nước trong bối cảnh hội nhập và kết nối toàn cầu, tiếp nối thành công vang dội của 4 mùa diễn ra và năm 2016, 2017, 2019, 2021, từ năm 2022 này, cuộc thi nhan sắc Vietnam Fitness Model sẽ có nhiều độc đáo mới lạ, và chính thức mở rộng quy mô quốc tế với tên gọi cuộc thi Người mẫu thể hình thế giới Việt Nam 2022 - Fitness Model World Vietnam 2022. Cuộc thi sẽ tạo cơ hội cho tất cả các bạn trẻ người Việt trên toàn thế giới có thể tham gia, gắn kết và quảng bá hình ảnh con người Việt Nam trẻ trung - năng động - khỏe khoắn - hiện đại đến với bạn bè khắp các châu lục. Các thí sinh nam và nữ đoạt giải cao sẽ được đề cử đại diện Việt Nam tham gia đấu trường các cuộc thi sắc đẹp và thể thao đình đám trên thế giới”.

Mô tả hình

 

Mùa giải thứ 5 của cuộc thi quy tụ dàn giám khảo danh tiếng với sự tham gia của: Ông Huỳnh Ngọc Minh - Phó chủ tịch Liên đoàn thể hình Đông Nam Á – Trưởng BGK, ca sĩ Phương Thanh, NTK Tuyết Lê, Hoa hậu đại dương 2014 Đặng Thu Thảo, Hoa hậu thế giới Việt Nam 2015 Trương Diệu Ngọc, Nam vương thế giới 2018 Cao Xuân Tài, Hoa hậu du lịch thế giới 2018 Phan Thị Mơ. Cuộc thi còn 2 vị giám khảo đặc biệt sẽ được BCT công bố trong thời gian sắp tới.

Mô tả hình

 

Sự xuất hiện của cặp đôi Phương Thanh – K-ICM đã tạo ra bản hit Chân mây trên tất cả các bảng xếp hạng của các nền tảng phát hành nhạc chính là một mảng màu nhấn đặc biệt trong cuộc thi Người mẫu thể hình thế giới Việt Nam năm nay. Một trong số những nhân tố mới lạ của cuộc thi mà BTC tiết lộ chính là sự xuất hiện của chất âm nhạc K-ICM do chính anh biên soạn, sáng tác và sản xuất dành riêng cho phần trình diễn mở màn sự kiện bởi vì chính K-ICM sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc âm nhạc của Fitness Model World Vietnam 2022.

Các thí sinh Fitness Model World Vietnam 2022 sẽ được chăm chút chỉn chu với sự trợ giúp dẫn dắt của đạo diễn catwalk kiêm đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc. Nhà thiết kế - siêu mẫu Nam Phong chính là Cố vấn thời trang của cuộc thi năm nay, hứa hẹn mang đến cho các thí sinh những bộ sưu tập thời trang mới đầy ấn tượng và bắt mắt.

Mô tả hình

 

Thông tin chi tiết về Fitness Model World Vietnam 2022 được đăng tải trên trang web: https://fitnessmodelworld.vn và fanpage Fitness Model World Vietnam. Các thí sinh trên toàn quốc có thể đăng ký dự thi trực tuyến tại https://fitnessmodelworld.vn/dang-ky-du-thi. Cuộc thi Fitness Model World Vietnam 2022 chính thức nhận hồ sơ và sơ tuyển từ ngày 1/5 - 24/6/2022.

Vòng bán kết và chung kết Fitness Model World Vietnam 2022 sẽ diễn ra từ ngày 12/8/2022 - 21/8/2022 tại Đà Nẵng.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ công bố cuộc thi Fitness Model World Vietnam 2022, BTC đã tiến hành ký kết cùng đối tác Leading Stars - đơn vị hiện nắm giữ bản quyền Mister Supranational và những cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới. Theo đó, BTC đã chính thức công bố Quán quân Fitness Model 2019 - Đạt Kyo sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nam vương siêu quốc gia 2022 - Mister Supranational 2022 vào tháng 7 tại Ba Lan. Đồng thời Bà Vũ Thị Hoa - CEO Cty Leading Stars - Đơn vị được ủy quyền lựa chọn đại diện Việt Nam tham dự Mister Supranational lên trao sash đeo cho Đạt Kyo.

Mô tả hình

 

 

Cùng với Đạt Kyo, BTC cuộc thi Fitness Model World Vietnam 2022 cũng công bố Quán quân 2021 Hữu Anh sẽ đại diện Việt Nam đi thi Nam vương thế giới - Man of the world diễn ra tại Philippines, và Á quân 2021 Việt Hoàng sẽ đại diện Việt Nam đi thi Nam vương hoàn Vũ tại Thái Lan.

Đạt Kyo tên thật là Bùi Xuân Đạt sinh năm 1996, đến từ Hưng Yên với chiều cao lý tưởng 1m84. Được đánh giá là chiến binh hùng mạnh hàng đầu của nhà Fitness Model, kể từ khi đạt danh hiệu Quán quân cuộc thi năm 2019, Đạt Kyo chưa vội xuất trận mà âm thầm rèn luyện bản thân để ngày một trở nên hoàn hảo sắc lẹm mọi khối cơ nét cắt vuông vức đến mê người.

Với Đạt Kyo, phòng gym trở thành ngôi nhà thứ hai vì mỗi ngày anh đều hòa nhịp thở cùng các bài tập hình thể và các dụng cụ quen thuộc trong phòng tập. Thói quen tăng cường rèn lửa bản thân và trau giồi củng cố kiến thức ở cường độ cao đã hoàn toàn thay đổi Quán quân 2019 ngày nào. Sau thời gian tập gym chính là lúc Đạt Kyo tìm đến các trung tâm Anh ngữ, câu lạc bộ tập luyện catwalk trình diễn thời trang, hay có khi là các lớp học kỹ năng diễn xuất làm chủ sân khấu…

Mô tả hình

 

Tuy nhận được khá nhiều lời mời tham dự sự kiện giải trí, biểu diễn thời trang nhưng Đạt Kyo chỉ nhận lời mời từ những đơn vị thân quen vì muốn dồn thời gian nhiều nhất có thể cho việc rèn giũa hoàn thiện những mục tiêu ngày càng cao của bản thân. Thời gian lịch biểu hạn hẹp là thế, tuy nhiên chàng Quán quân cao 1m84 vẫn sắp xếp tranh thủ bay từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh để tham gia ghi hình những gameshow dễ thương như Tỏ tình hoàn mỹMột trăm triệu một phútVô lăng tình yêuThách là chơi... vì anh luôn mong muốn mang lại những phút giây giải trí thú vị cho khán giả như một lời tri ân tình cảm yêu mến của khán giả dành cho mình.

Đạt Kyo cho biết đến thời điểm hiện tại bản thân đã hoàn toàn tự tin với những thành quả gian khó rèn luyện, và sẵn sàng cho những thử thách đầy cam go đang chờ đón phía trước tại cuộc thi Nam vương siêu quốc gia 2022 - Mister Supranational 2022 vào tháng 7 tại Ba Lan.

Mô tả hình

 

Năm 2016, doanh nhân người Ba Lan, nhà sản xuất và giám đốc quốc tế của Miss Supranational Gerardo Von Lipinsky cùng với nữ doanh nhân người Panama Marcela Lobón, người sáng lập WBA (Hiệp hội sắc đẹp thế giới) đã thành lập cuộc thi sắc đẹp quốc tế dành cho nam giới mang tên Mister Supranational. Cuộc thi đầu tiên được tổ chức vào tháng 12/2016 tại Trung tâm thể thao và Giải trí thành phố (MOSIR), ở thành phố Krynica-Zdrój tại Ba Lan, với sự tham gia của 36 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Diego Garcy đến từ Mexico là người chiến thắng đầu tiên của cuộc thi. Đương kim Nam vương siêu quốc gia hiện tại là Varo Vargas đến từ Peru đăng quang tháng 8/2021.

:
Xem thêm
Về đầu trang