Đặng Văn Lâm nói gì khi trở thành đại sứ thương hiệu của Mitsubishi Heavy Industries

Ngày : 01/04/2020
THANTUONG - Mitsubishi Heavy Industries (MHI) chính thức công bố thủ môn Đặng Văn Lâm trở thành đại sứ của thương hiệu điều hoà này tại Việt Nam.

 

Mới đây, Mitsubishi Heavy Industries - tập đoàn công nghiệp nặng hàng đầu thế giới chính thức khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu điều hoà “Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy” tại Việt Nam với đại sứ thương hiệu là thủ thành Đặng Văn Lâm.

Phát biểu về sự kiện này, Đặng Văn Lâm chia sẻ: “Trở thành Đại sứ cho thương hiệu MHI là một vinh dự lớn cho cá nhân Văn Lâm. Trong năm đầu tiên đồng hành cùng MHI, Văn Lâm hi vọng MHI sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống thoải mái và tiện nghi thông qua các sản phẩm điều hoà với nhiều tính năng vượt trội như tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng”.

Đặng Văn Lâm trở thành đại sứ thương hiệu điều hoà Mitsubishi Heavy Industries.

Được biết, Đặng Văn Lâm được Mitsubishi Heavy Industries tin chọn là đại sứ thương hiệu nhờ lối chơi kỹ thuật, sự bền bỉ và nhạy bén trên sân cỏ của anh. Với thông điệp “Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy”, lựa chọn Đặng Văn Lâm chính là sự khẳng định rõ nhất cho những giá trị và mục tiêu cốt lõi mà MHI mang lại.

Được thành lập vào năm 1884, Mitsubishi Heavy Industries (MHI) là tập đoàn công nghiệp nặng hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản với hơn 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Hy vọng rằng, trong chặng đường đồng hành sắp tới cùng Mitsubishi Heavy Industries, Văn Lâm sẽ có thật nhiều những trải nghiệm đáng nhớ cho bản thân cũng như sẽ cùng MHI đem đến nhiều giá trị mới, tích cực cho người tiêu dùng Việt Nam.

:
Xem thêm
Về đầu trang