Chạy Đi Chờ Chi - Running Man Vietnam mang màu sắc mới với nhiều nét đặc trưng, hấp dẫn riêng

Ngày : 22/03/2019
THANTUONG - Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát trở thành tâm điểm sự chú ý của khán giả Việt khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Chạy Đi Chờ Chi – phiên bản Việt của Running Man.

Sự xuất hiện của Running Man với tên gọi Việt hóa “Chạy Đi Chờ Chi” được hợp tác sản xuất cùng ekip đài SBS Hàn Quốc hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật trong thị trường truyền hình thực tế Việt Nam thời gian tới.

7 thành viên đến với cuộc chơi với tâm thế không phải hòa mình vào cuộc đua khốc liệt mà đề cao, gắn kết tình bạn bè, đồng đội và mang đến những tiếng cười vui vẻ cho khán giả

 

Việc tham gia của đội ngũ sản xuất hùng hậu và chuyên nghiệp từ SBS Hàn Quốc cũng góp phần bảo chứng cho chất lượng của chương trình. Cuộc “chơi lớn” này đã khiến mọi người đổ dồn sự quan tâm đến phía nhà đầu tư cũng như hành trình mang Chạy Đi Chờ Chi đến với khán giả Việt.

Từ tên Chạy Đi Chờ Chi, một phong cách “phát ngôn” rất Việt Nam, đến hình ảnh chính thức của 7 thành viên chính, mỗi người một phương tiện “chạy” gần gũi, gần như gói trọn hình ảnh cả xã hội Việt Nam trong đó



Qua những chia sẻ thân thiện từ phía Madison Media Group, việc được phía SBS Hàn Quốc chấp thuận bán bản quyền là điều không mấy dễ dàng. Không ít nhà sản xuất khắp châu Á đã ngỏ lời với SBS nhưng sau Trung Quốc, duy nhất Việt Nam là nước thứ 2 có phiên bản riêng của mình.

Phía Việt Nam, đại diện Madison Media Group, bà Nguyễn Thị Phương Hoa cũng chia sẻ: “Mục tiêu là phải làm sao giữ được format của Running man Hàn Quốc, nhưng vẫn đảm bảo đưa vào phong tục tập quán con người Việt Nam trong nội dung chương trình”. Ông James Hah, tổng đạo diễn của chương trình khẳng định: “Running Man bản Việt sẽ mang màu sắc mới, với đặc trưng riêng, hiện đại, đồng thời của mang đậm nét văn hóa Việt Nam
 


Sự tham gia của ekip sản xuất hùng hậu từ SBS Hàn Quốc khiến khán giả an tâm và trông đợi hơn ở chất lượng, nhưng đứng từ góc độ nhà sản xuất, đây cũng có thể nói là một thách thức lớn với cả hai ekip. Rào cản ngôn ngữ cũng như văn hóa, môi trường lẫn máy móc công nghệ khiến cho việc hợp tác mất khá nhiều thời gian. Mặc dù vậy, tuy có khó khăn nhưng việc SBS mang theo lực lượng sản xuất “nguyên bản” đến Việt Nam cùng bắt tay sản xuất Chạy Đi Chờ Chi cũng là lợi thế của chương trình giữa thị trường truyền hình thực tế đang nở rộ.

Suốt 9 năm phát sóng với hơn 400 tập, chương trình truyền hình thực tế Running Man Hàn Quốc đã khẳng định vị trí hàng đầu với sự yêu mến của hàng triệu khán giả khắp Thế giới cùng hàng loạt giải thưởng uy tín. Vì thế việc Việt hóa Running Man thời điểm ban đầu đã thực sự là một sự kiện lớn khiến phần đông khán giả phải xôn xao. Tin tức “cha đẻ” SBS tham gia vào quá trình sản xuất càng làm người hâm mộ có niềm tin và nghiêng về hướng ủng hộ tích cực hơn là nghi ngờ.

 



Học hỏi từ phía Hàn Quốc, nhưng Madison Media Group luôn cam kết mục tiêu là một phiên bản Chạy Đi Chờ Chi thật Việt Nam, từ nội dung cho đến những thành viên chính đều gần gũi với khán giả Việt chứ không là bản sao của phiên bản nào. Với sự nghiêm túc và kỹ lưỡng trong đầu tư sản xuất từ MMG và SBS, Chạy Đi Chờ Chi sẵn sàng tiến vào đường đua truyền hình thực tế bắt đầu từ đầu tháng 4-2019 trên kênh HTV7, Đài truyền hình Tp.Hồ Chí Minh.

 

THANTUONG

 

:
Xem thêm
Về đầu trang