Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng diện trang phục thiết kế của siêu mẫu Vĩnh Thụy

Ngày : 07/02/2021
THANTUONG - Anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, siêu mẫu Vĩnh Thụy, diễn viên Anh Dũng và loạt sao nam diện sơ mi bảnh bao, làm mẫu ảnh trong dịp cận Tết.

Mô tả hình

Hai anh em Thủ môn Bùi Tiến Dũng hội ngộ siêu mẫu Vĩnh Thụy.

diễn viên Anh Dũng , Hiếu nguyễn, Cao Lâm Viên , Hoàng long siêu mẫu ,Lương gia huy ,nguyễn mạnh hùng , nhà thiết kế Đỗ mạnh cường , Đạo diễn tạ nguyên phúc , nhà tạo mẫu tóc Tân thế giới .stylist Travis Nguyễn , Hoàng Ku , Xuân Phúc , Kiệt Nguyễn ....

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng với phong cách đơn giản nhưng thu hút vẻ ngoài nam tính. Ngoài sự nghiệp bóng đá, anh cũng là tên tuổi được nhiều nhà thiết kế Việt lựa chọn trong các bộ sưu tập thời trang.

Hoàng tử phi công Hoàng Huy Lê và rất đông Mỹ Nam Sài Thành ủng hộ thời trang của Vĩnh Thuỵ thiết kế ....

Hiếm hoi xuất hiện tại các hoạt động giải trí và làm mẫu ảnh nhưng Bùi Tiến Dụng cũng gây ấn tượng không kém anh trai mình.

ád

Diễn viên Xuân Phúc đã lâu ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí kể từ sau khi kết hôn. Tuy nhiên, dịp cuối năm này, anh nhận lời Vĩnh Thụy để tham gia chụp ảnh thời trang.

sd

Xuân Phúc cũng từng gây ấn tượng khi tham gia chương trình The Face và ít nhiều tạo được ấn tượng.

Thêm 1 bước ngoặc thành công khi ra của hàng kinh doanh mới của anh sau những thành công bức phá trở lại của nam Thần . 1 Tuần lễ khai trương dien64 viên Anh Dũng xuất hiện liên tục để mua ủng hộ Vĩnh Thuỵ nhiều lần liên tiếp

Đặc biệt, tham gia chụp ảnh thời trang còn có diễn viên Anh Dũng "Sống chung với mẹ chồng". Năm 2020, anh cũng có không ít thành công khi tham gia các diễn xuất trong "Gái già lắm chiêu V" và "Thiên thần hộ mệnh".

Áo sơ mi nam là món đồ thời trang thiết yếu cho mọi chàng trai. Hầu hết nam giới ở mọi lứa tuổi đều mong muốn tìm cho mình một chiếc áo sơ mi bắt kịp xu hướng và phù hợp.

NTK Đỗ Mạnh Cường (bên trái) trung thành với phong cách thoải mái, tối giản.

top 4 mẫu áo sơ mi nam hot nhất siêu mẫu Vĩnh Thuỵ cho ra mắt Áo sơ mi trắngÁo sơ mi trắng mang đến cảm giác tinh khôi và tươi sáng.

Các mỹ nam showbiz cũng hội ngộ cuối năm.

Tuy đơn giản nhưng sự cơ bản đó làm nên vẻ đẹp rất riêng cho kiểu áo này.

Sở dĩ áo sơ mi trắng được ưa chuộng như hiện nay là bởi khả năng biến tấu cực đỉnh trong mọi không gian, hoàn cảnh. Tùy vào style của mỗi người, chiếc áo sơ mi sẽ tạo nên mỗi hình ảnh khác nhau.

Tùy vào style của mỗi nghệ sĩ, có người yêu thích phong cách thoải mái, phong trần, người lại thích sự lịch lãm.

Bạn có thể tận dụng lợi thế này để thử sức với các dạng phong cách khác nhau. Hôm nay “cool” ngầu, ngày mai lại thư sinh lãng tử.Nhiều người lo ngại màu trắng sẽ kén người mặc nhưng thực tế không như vậy.

Năm qua, Vĩnh Thụy cũng bắt đầu trở lại showbiz với những dự án nghệ thuật mới.

sdf

Lần hiếm hoi các nam thần hội ngộ chung một khung ảnh.  

Photo: Cường Nguyễn 
Stylist Tân Đà Lạt 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang