Bóng đá giúp tôi rèn luyện thể lực và giải tỏa được nhiều áp lực trong cuộc sống

Ngày : 27/08/2020
THANTUONG - Ít ai biết rằng ngoài niềm đam mê lớn dành cho nghệ thuật và người dẫn chương trình. MC, Quán quân Én Vàng 2019 Nhật Trường còn có sở thích các môn thể thao vận động từ hồi còn là cậu học sinh cấp 2.

Trailer tập 6 với chủ đề Hiện Tại

Mô tả hình

Ngoài các bộ môn thể thao kể trên. Hiện tại Nhật Trường đang theo đuổi và chinh phục niềm đam mê trở thành một nghệ sĩ đa năng: có thể hát, múa, diễn xuất và thể hiện được thế mạnh về giọng nói của mình. Đó cũng chính là lý do Nhật Trường mạnh dạn trở thành một trong sáu gương mặt nghệ sĩ tham gia chương trình ĐÁNH THỨC ĐAM MÊ do công ty Khang Media phối hợp sản xuất cùng Đài Truyền Hình Vĩnh Long.

Mô tả hình

Nói về sở thích thể thao, nó đã được định hình từ những năm cấp 2. May mắn được Ba Mẹ định hướng, Nhật Trường đã được làm quen với các bộ môn như: Bơi lội, Bóng rổ, và nhất là với môn thể thao vua Bóng đá, những môn thể thao gắn liền với sự phát triển của Trường

Mô tả hình

ĐÁNH THỨC ĐAM MÊ là một sân chơi dành cho các nghệ sĩ trẻ ở các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Tại đây, các nghệ sĩ sẽ bộc lộ niềm đam mê, nhiệt huyết, sức trẻ và tài năng để chinh phục những thử thách mà chương trình đặt ra. Chương trình sẽ cùng nghệ sĩ viết tiếp thanh xuân nghệ thuật rực rỡ của mỗi người.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mỗi môn đều có cái hay của nó. Trường thích Bơi lội vì nó giúp mình trui rèn được sự cân bằng, làm chủ được bản thân. Trường thích Bóng rổ vì nó cho mình biết được cách để bức phá giới hạn bản thân. Và Trường thích Bóng đá vì nó tập cho mình tính kỷ luật, biết chiến đấu và hy sinh vì tập thể

Mô tả hình

Bởi thế mà sau mỗi giờ làm, nhất là dịp cuối tuần Trường hay cùng các thành viên Ccủa The Ball FC hoặc Cảng Lotus - ĐTĐ FC xỏ giày ra sân. Vừa "Lấy mồ hôi" rèn luyện sức khoẻ, vừa được giao lưu với rất nhiều "Đối thủ" khác nhau

Mô tả hình

Tại đây, các nghệ sĩ được đánh thức những giới hạn của khả năng về những loại hình nghệ thuật như Hát – điêu luyện, Diễn xuất – nâng cao và Nhảy múa – chuyên nghiệp.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Tiếp tục thử thách diễn xuất với chủ đề Hiện tại, 4 thí sinh còn lại sẽ thể hiện tài năng ở tập 6 gồm: Biên đạo múa, ca sĩ Adam Lâm – Ca sĩ Ngọc Kayla, Ca sĩ Bích Ly - MC Nhật Trường. Các thí sinh phải chinh phục ban giám khảo gồm: NSƯT Vũ Thành Vinh, nữ nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ và đương kim Quán quân Tình Bolero 2020 - nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. MC Phương Uyên đảm nhận vai trò dẫn dắt và kết nối.

Mô tả hình

Mô tả hình

ĐÁNH THỨC ĐAM MÊ do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất. Chương trình được phát sóng vào lúc 21:00 giờ tối Thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập 6 sẽ lên sóng vào ngày 28/08/2020.

 

Hùng Trần

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang