Trailer của bom tấn Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore chính thức được hé lộ

Ngày : 14/12/2021
THANTUONG - Như đã được “nhá hàng” vào cuối tuần trước trong video tri ân 20 năm Thế giới Phù thủy, trailer đầu tiên của bom tấn rất được trông đợi “Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore (tựa gốc: Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore)” đã chính thức được hé lộ.

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Đúng như dự đoán, sự trở lại sau gần 4 năm của thương hiệu “Sinh Vật Huyền Bí” một lần nữa mở ra thế giới phép thuật diệu kỳ và hoành tráng với những phân cảnh kỹ xảo vô cùng đã mắt. 

Mô tả hình

 

Câu chuyện của phần phim thứ ba này xoay quanh việc thầy Dumbledore (Jude Law thủ vai) phát hiện ra việc Phù thủy Bóng tối quyền năng Gellert Grindelwald (Mads Mikkelsen) đang hành động nhằm chiếm lấy quyền kiểm soát Thế giới Phù thủy. Không thể một mình ngăn hắn ta lại, ngài đặt niềm tin vào Nhà nghiên cứu sinh vật huyền bí Newt Scamander (Eddie Redmayne thủ vai) dẫn dắt một đội gồm các thuật sĩ, phù thủy và một thợ làm bánh Muggle gan dạ bắt tay thực hiện nhiệm vụ đầy hiểm nguy, nơi họ bắt gặp những loài sinh vật huyền bí cũng như đụng độ với đoàn quân ngày một hùng mạnh của Grindelwald. Trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc như vậy, liệu thầy Dumbledore có thể đứng ngoài được bao lâu?

 

Mô tả hình

 

Đoạn giới thiệu bắt đầu với cảnh nhóm bạn của Newt đến tìm gặp thầy Dumbledore cùng những ẩn ý về quá khứ. Như tựa phim đã ám chỉ “những bí mật của Dumbledore”, phần phim này sẽ đi sâu vào quá khứ và bí mật giữa ông thầy phép thuật và kẻ ác Grindelwald. Không kể chuyện quá nhiều, trailer tập trung đặc tả những cuộc chiến phép thuật giữa các phe phái cũng như những điểm dừng chân trên hành trình mà nhóm của Newt đi qua.  

Mô tả hình

 

Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, “Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore” quả thực là một bữa tiệc thị giác, từ bối cảnh châu Âu mùa tuyết hào hùng, kỳ vĩ tới những màn đấu phép thuật vô cùng nhiệm màu. Dẫu đoạn giới thiệu không tiết lộ quá nhiều về các loài sinh vật huyền bí, nhưng với tiết lộ từ nhà sản xuất, nhóm của Newt sẽ bắt gặp các loài sinh vật huyền bí cả cũ và mới trong phần phim này, hứa hẹn tiếp tục mở rộng thế giới diệu kỳ mà J.K.Rowling đã tạo ra. 

Mô tả hình

 

Phần phim này tiếp tục đón chào sự trở lại của nam tài tử “The Theory of Everything”, “The Danish Girl” Eddie Redmayne trong vai chính Nhà nghiên cứu sinh vật huyền bí Newt Scamander. Những gương mặt quen thuộc của các phần phim trước như Ezra Miller, Dan Fogler, Alison Sudol, Callum Turner, Jessica Williams, Katherine Waterston cũng sẽ quay trở lại trong phần phim này. Vai diễn Phù thủy Bóng tối Grindelwald nay sẽ do tài tử chuyên trị vai phản diện của Hollywood Mads Mikkelsen đảm nhận. Sự xuất hiện của nam diễn viên chỉ trong vài giây của đoạn teaser cuối tuần trước đã khiến khán giả vô cùng phấn khích.

FANTASTIC BEASTS: THE SECRETS OF DUMBLEDORE - tựa Việt: SINH VẬT HUYỀN BÍ: NHỮNG BÍ MẬT CỦA DUMBLEDORE, dự kiến khởi chiếu 15.04.2021

:
Xem thêm
Về đầu trang