The Garfield Movie - chuyến phiêu lưu của chàng mèo béo

Ngày : 08/03/2024
THANTUONG - The Garfield Movie là một trong những bộ phim hoạt hình được mong đợi nhất năm nay khi đánh dấu sự trở lại của chú mèo Garfield sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh rộng.

Mô tả hình

Đồng thời, phim còn quy tụ dàn diễn viên tên tuổi của Hollywood, kết hợp cùng phần đồ họa cực dễ thương và bắt mắt. Trailer mới nhất của tác phẩm cũng hé lộ thêm nhiều câu chuyện hài hước xoay quanh chuyến phiêu lưu của chàng mèo béo mê phô mai.

The Garfield Movie dự kiến ra rạp ngày 31.05 trên toàn quốc.

Trailer mới nhất của The Garfield Movie tập trung khắc họa tính cách cũng như chuyến phiêu lưu dở khóc dở cười của Garfield (Chris Pratt). Hóa ra, đây là một “báo thủ” chính hiệu khi cực ham ăn, ưa mỉa mai nhưng lại lười biếng và ghét thứ Hai. Garfield có tình yêu mãnh liệt với món pizza và phô mai nên béo đến mức… làm hỏng luôn cân của bác sĩ thú y. 

Cuộc sống hưởng thụ, ăn ngập mặt như thiên đường của anh chàng và chú chó Odie (Harvey Guillén) diễn ra một cách êm ả nhờ sự cung phụng của “con sen” Jon (Nicholas Hoult). Thế nhưng, biến cố ập đến khi Garfield và Odie một băng mèo hoang bắt cóc. Người giải cứu họ không ai khác chính là Vic (Samuel L. Jackson) - người bố thất lạc đã lâu của Garfield.

Hóa ra, Vic vướng vào rắc rối với đám mèo hoang và buộc phải thực hiện một vụ trộm để thoát kiếp bị truy đuổi. Thế là Garfield và Odie lại bị cuốn vào một phi vụ vui nhộn nhưng cũng lắm rủi ro. Dù bản tính lười biếng, chàng mèo béo giờ đây phải thực hiện nhiều pha rượt đuổi, thoát hiểm trong gang tấc. Cái tính thích châm chọc còn khiến anh chàng rơi vào nhiều tình huống oái oăm hơn.

Trailer chiêu đãi người xem nhiều cảnh hành động lôi cuốn và không kém phần hài hước. Dù bị dập cho tơi tả nhưng Garfield vẫn khiến khán giả cười ra nước mắt bởi độ lầy lội không ai sánh bằng. Đặc biệt, màn kết hợp giữa Chris Pratt và Samuel L. Jackson cũng mang lại nhiều tiếng cười không kém với những pha tranh cãi, đấu khẩu cực hóm hỉnh.

Cặp sao Marvel không còn lạ gì với khán giả ở dòng phim hoạt hình. Chris Pratt từng lồng tiếng cho The Super Mario Bros. Movie (2023) hay Onward (2020) còn Samuel L. Jackson thì góp giọng trong The Incredibles (2004). Ngoài ra, nam diễn viên Harvey Guillén lồng tiếng cho Odie cũng chính là người thể hiện vai chó Perrito trong Puss in Boots: The Last Wish (2022). Sự kết hợp của dàn diễn viên tên tuổi và ê-kíp làm phim lành nghề gồm Mark Dindal (The Great Mouse Detective, The Little Mermaid, Aladdin) và David Reynolds (đồng biên kịch Finding Nemo) sẽ mang đến một tác phẩm vô cùng giải trí và hấp dẫn.

The Garfield Movie (Tựa Việt: Garfield: Mèo Béo Siêu Quậy) dự kiến khởi chiếu ngày 31.05.2024 tại các rạp trên toàn quốc.

Tóm tắt Phim

Garfield (Chris Pratt) là một chú mèo nổi tiếng khắp thế giới, hướng nội, siêu ghét thứ hai và cực yêu món lasagna bị cuốn vào một chuyến phiêu lưu hoang dã ngoài trời. Sau cuộc hội ngộ đầy bất ngờ với người cha đã mất từ lâu của mình - chú mèo đường phố lôi thôi Vic (Samuel L. Jackson), Garfield và người bạn chó Odie buộc phải từ bỏ cuộc sống được nuông chiều để tham gia cùng Vic trong một vụ cướp vui nhộn, với nhiều rủi ro.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang