THE BOSS BABY: FAMILY BUSINESS | Dàn sao nam gạo cội cực khủng lồng tiếng cho Nhóc Trùm: Nối nghiệp gia đình

Ngày : 17/12/2021
THANTUONG - Bên cạnh sự xuất hiện của tài tử Alec Baldwin trong vai chính Nhóc Trùm, Nhóc Trùm: Nối nghiệp gia đình (tựa gốc: The Boss Baby: Family Business) còn gây chú ý nhờ quy tụ dàn sao nam lồng tiếng cực khủng.

 

Dưới đây là bốn gương mặt nổi bật nhất trong danh sách các nam diễn viên lồng tiếng cho Nhóc Trùm: Nối nghiệp gia đình - phim hoạt hình hứa hẹn “quậy tung” phòng vé khi ra mắt.

1. Jimmy Kimmel

Sinh năm 1967, Jimmy Kimmel nổi tiếng là người dẫn chương trình truyền hình tài năng của Mỹ. Anh được khán giả yêu thích nhờ phong cách nói chuyện đáng yêu và gần gũi, nhanh chóng thắng giải Emmy đầu tiên vào năm 1999 cho game show Win Ben Stein's Money (1997-2002) chiếu trên Comedy Central.

Đến năm 2003, Jimmy Kimmel học theo thần tượng David Letterman, mạnh dạn đầu tư talk show đêm muộn mang tên Jimmy Kimmel Live!. Đến nay, chương trình vẫn diễn ra đều đặn và được đón nhận nồng nhiệt, lập kỷ lục là show buổi tối dài nhất lịch sử đài ABC, củng cố địa vị của Jimmy Kimmel như là một trong những MC quyền lực nhất hiện tại.

Bên cạnh nghề chính, Jimmy Kimmel cũng thường xuyên đóng cameo (khách mời) trong nhiều phim điện ảnh cũng như lồng tiếng cho phim hoạt hình. Một số dự án đáng chú ý gồm The Smurfs 2 (2013), Pitch Perfect 2 (2015), Ted 2 (2015),.. Trong Nhóc Trùm: Nối nghiệp gia đình, ngôi sao tiếp tục lồng tiếng nhân vật người bố của Nhóc Trùm.

Mô tả hình

 

2. James Marsden

Với chiều cao gần 1m8, James Marsden từng làm người mẫu cho hãng Versace trước khi dấn thân làm diễn viên vào cuối thập niên 1990. Mặc dù là tay ngang, ngôi sao sinh năm 1973 được giới phê bình đánh giá cao nhờ lối diễn đa dạng, có thể đảm nhận được nhiều thể loại vai từ hài hước, chính kịch cho đến hành động, âm nhạc. Anh thường được giới phê bình nhận định là nghệ sỹ Hollywood đa tài.

Mô tả hình

 

Bước đột phá trong sự nghiệp của James Marsden là vai siêu anh hùng đột biến Cyclops trong loạt phim X-men chuyển thể từ truyện tranh Marvel, bắt đầu từ X-Men (2000) đến X-Men: Days of Future Past (2014). Ngoài ra, anh còn xuất hiện trong hàng loạt bộ phim nổi tiếng khác như Hairspray (2007), Enchanted (2007),... đặc biệt là series Westworld của đài HBO.

James Marsden cũng là người có duyên với phim hoạt hình khi góp mặt trong nhiều dự án như Cats & Dogs: The Revenge of Kitty Galore (2010), The Tale of the Princess Kaguya (2013), Henchmen (2018),… Trong Nhóc Trùm: Nối nghiệp gia đình, ngôi sao lồng tiếng cho nhân vật Tim Templeton, anh trai của Nhóc Trùm.

Mô tả hình

 

3. Jeff Goldblum

Sinh năm 1952, Jeff Goldblum từng đóng chính trong nhiều phim bom tấn của thế kỷ 20 như Jurassic Park (1993), Independence Day (1996), The Lost World: Jurassic Park (1997),… Tài tử huyền thoại xuất hiện trong hàng chục dự án lớn nhỏ từ điện ảnh, truyền hình cho đến sân khấu, xây dựng sự nghiệp bền vững gần 50 năm. 

Không chỉ thành công về thương mại, Jeff Goldblum còn được giới phê bình đánh giá cao qua các vai diễn gai góc trong những tác phẩm nặng về tâm lý như Death Wish (1974), The Big Chill (1983), The Fly (1986). Ông từng được đề cử Oscar 1996 cho phim ngắn Little Surprises (1996), nhận hai đề cử Emmy và rất nhiều đề cử lớn nhỏ khác.

Trong Nhóc Trùm: Nối nghiệp gia đình, ngôi sao gạo cội lồng tiếng cho Tiến sĩ Erwin Armstrong, nhân vật phản diện chính của phim. Erwin là hiệu trưởng của Trung tâm Acorn - ngôi trường dạy trẻ sơ sinh nhưng bí mật thực hiện nhiều âm mưu thâm độc.

Mô tả hình

 

4. James McGrath

Trong dàn diễn viên lồng tiếng cho Nhóc Trùm: Nối nghiệp gia đình, James McGrath là người kín tiếng hơn cả. Thực ra anh chính là cháu trai của đạo diễn phim Tom McGrath, góp mặt trong dự án để hỗ trợ chú hoàn thành “đứa con tinh thần”.

James McGrath theo học lý thuyết diễn xuất cổ điển và đương đại tại Đại học Western Washington, lấy bằng Cử nhân cả về Diễn xuất và Viết sáng tạo. Tuy nhiên, sau khi ra trường anh tập trung gây dựng sự nghiệp ở sân khấu kịch nhiều hơn là đóng phim. 

Mô tả hình

 

Vai nổi tiếng của James McGrath là nhân vật nhà thám hiểm người Anh Robert Falcon Scott trong vở Terra Nova. Nhờ vai diễn, anh được đề cử và tiếp tục giành được Học bổng Diễn xuất Irene Ryan cùng với Giải thưởng Hài kịch Mark Twain vào năm 2012.

Trong Nhóc Trùm: Nối nghiệp gia đình, anh lồng tiếng cho nhân vật Wizzy - chiếc đồng hồ báo thức biết nói có hình dạng giống phù thủy Gandalf trong series The Lord of the Rings, vốn là vật sở hữu của anh trai Tim.

Mô tả hình

 

Nhóc Trùm: Nối nghiệp gia đình lấy bối cảnh nhiều năm sau khi hai anh em Ted và Tim Templeton đã trưởng thành, thế hệ nhóc trùm mới đầy tiềm năng đang đứng trước cơ hội “nối nghiệp cha anh” khi sự an toàn của thế giới một lần nữa lại bị đe dọa. NHÓC TRÙM: NỐI NGHIỆP GIA ĐÌNH (tựa gốc: THE BOSS BABY: FAMILY BUSINESS) khởi chiếu từ 24.12.2021

:
Xem thêm
Về đầu trang