Tay Đấm Mỹ - American Fighter vạch trần những vấn nạn ngầm tại Mỹ

Ngày : 19/10/2020
THANTUONG - Không chỉ mang đến những màn so găng ấn tượng, Tay Đấm Mỹ (Tựa gốc: American Fighter) còn là một câu chuyện về tình thân và những vấn nạn ngầm tại Mỹ.

Không chỉ mang đến những màn so găng ấn tượng, Tay Đấm Mỹ (Tựa gốc: American Fighter) còn là một câu chuyện về tình thân và những vấn nạn ngầm tại Mỹ.

Những màn đánh đấm chân thật đến rùng mình

Bộ phim Tay Đấm Mỹ kể về Ali Jahani - một du học sinh người Iran đang du học tại Mỹ. Mẹ của anh vì bị bệnh nặng nên cần qua Mỹ để chữa trị, tuy nhiên bà đã bị bắt xuống máy bay trước khi đến được nơi đây. Không còn sự lựa chọn nào khác, Ali đành phải liên hệ một bên môi giới đưa người sang Mỹ bất hợp pháp với chi phí lên đến 30,000 USD.

Với nội dung xoay quanh hành trình gia nhập sàn đấu võ phi pháp nhằm kiếm tiền cứu mẹ của Ali Jahani, phần lớn thời lượng của bộ phim Tay Đấm Mỹ tập trung vào những trận so găng không khoan nhượng giữa Ali và các đối thủ. Được đánh giá là phiên bản kế thừa của những bộ phim võ thuật kinh điển như Rocky hay The Karate Kid, Tay Đấm Mỹ đã tái hiện cực kỳ xuất sắc sự khắc nghiệt của sàn đấu ngầm dưới lòng bang California.

Mô tả hình

Tương tự những bộ phim cùng thể loại, Tay Đấm Mỹ cũng sở hữu một bộ đôi huấn luyện viên - thí sinh là Duke và Ali

Vì gia đình, một người có thể vượt qua tất cả

Dù không nói rõ lý do tại sao mẹ của Ali Jahani lại bị đưa xuống máy bay nhưng có lẽ nguyên do sâu xa cho sự việc này đến từ tình trạng chiến sự phức tạp tại biên giới Iran - Iraq. Ali rời xa quê nhà đến Mỹ với mong ước làm lại cuộc đời, và anh hi vọng rằng mình có thể mang đến điều tương tự cho gia đình. Tuy nhiên, mọi thứ đều trở nên quá khó khăn và khắc nghiệt đối với một người nhập cư như anh.

Dù đã trình bày với lãnh sự quán về tình trạng nguy cấp của mẹ, Ali Jahani vẫn không nhận được sự giúp đỡ nào từ chính phủ. Để có thể dành dụm được tiền đưa mẹ sang Mỹ, anh cũng từng thử làm những công việc hợp pháp như phục vụ tại nhà hàng. Song, khoản tiền lương mà Ali nhận được quả thật rất ít ỏi trong khi thời gian của mẹ anh không còn nhiều. Chấp nhận đánh cược mạng sống tại sàn đấu ngầm là một quyết định đầy rủi ro, nhưng Ali sẽ làm tất cả mọi thứ vì gia đình thân yêu.

Mô tả hình

 

Ali đã đưa khán giả đi hết từ màn thót tim này đến màn thót tim khác khi “lãnh trọn” những cú đấm tử thần

Diễn viên chính thân hình vạn người mê

Vốn là một sinh viên được đào tạo bài bản về bộ môn đấu vật, Ali lẽ ra phải là một đối thủ đáng gờm tại sàn đấu võ phi pháp do ông trùm McClellen làm chủ. Song, trước một võ sĩ Muay Thái nổi tiếng tàn bạo và hung hãn, Ali gần như đã bị hắn lấn át hoàn toàn trong những lần giao đấu đầu tiên. Diễn xuất chân thật cả bằng ngôn ngữ hình thể và biểu cảm gương mặt của George Kosturos khiến khán giả cảm nhận được sống động những nỗi đau thể xác và tinh thần của một thanh niên bị dồn vào đường cùng.

Chưa dừng lại ở đó, George Kosturos còn là một nam diễn viên trẻ với ngoại hình lực lưỡng không thể rời mắt. Những phân cảnh so găng của anh tại sàn đấu ngầm hứa hẹn sẽ cực kỳ “hút” người xem bởi thân hình chuẩn chỉnh, nam tính. Để đạt được thể trạng tốt nhất cho vai diễn Ali Jahani, George Kosturos đã phải dành ra nhiều tháng trời để tập luyện và ăn uống kiêng khem. Đúng là một công đôi việc, vừa xem phim được phim hay lại vừa có thêm động lực giảm cân!

Mô tả hình

Không thể bỏ qua “nội dung” xuất sắc đến nhường này!

 

:
Xem thêm
Về đầu trang