SPIDER-MAN: NO WAY HOME nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả và giới phê bình toàn cầu

Ngày : 16/12/2021
THANTUONG - Kể từ sau Avengers: Endgame (2019), SPIDER-MAN: NO WAY HOME (Người Nhện: Không còn nhà) là bộ phim đầu tiên tạo được cơn sốt trên mạng xã hội với hàng loạt các giả thuyết và lời đồn đoán.

 

 

Mô tả hình

Ngôi sao của SPIDER-MAN 3, Tom Holland với hai cựu Người nhện Tobey Maguire và Andrew Garfield.

Không những thế, bộ phim còn hứa hẹn một cuộc chiến hoành tráng và đầy cảm xúc của Spider-Man khi đối mặt với loạt ác nhân đến từ đa vũ trụ (multiverse). Và không làm khán giả thất vọng, bom tấn của Tom Holland đã nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả và giới phê bình ở cả Việt Nam lẫn quốc tế sau suất chiếu sớm.

Poster phim Spider-Man: No Way Home

Tôi thích cả phần mở đầu, phát triển và kết thúc của Spider-Man: No Way Home. Tom Holland và Zendaya khiến tôi tin vào những nhân vật này. Kỹ xảo đẹp mắt. Tôi thích những cảnh hành động. Phim giải trí lắm.

 

Tôi có thể tự tin nói rằng Spider-Man: No Way Home là phim Spider-Man hay nhất từ trước tới nay. Phim là đoạn kết cảm xúc và hấp dẫn cho Spider-Man: Homecoming nhưng cũng không kém phần hài hước, thông minh và tri ân 20 năm thương hiệu Người Nhện. Tôi yêu từng giây của bộ phim này.

Xem Spider-Man: No Way Home vô cùng thỏa mãn. Tôi muốn khóc vì hạnh phúc, đau buồn và hú hét trong rạp. Đoạn giữa phim giới thiệu nhiều nhân vật để dẫn tới cái kết bùng nổ, hài hước và hoành tráng.

Spider-Man: No Way Home gây bất ngờ khi tiếp tục tập trung xây dựng sự trưởng thành của Spider-Man do Tom Holland thể hiện. Phim tri ân người hâm mộ và lịch sử 20 năm thương hiệu trên màn ảnh rộng. Tác phẩm hài hước, đáng yêu và vô cùng cảm xúc.

Nếu có bộ phim nào trong năm nay đáng coi rạp từ đầu tới cuối thì đó chính là Spider-Man: No Way Home. Phim thỏa mãn rất nhiều cảm xúc của khán giả và khiến những người không quen biết nhau cùng hú hét trong rạp.

Spider-Man: No Way Home vượt xa kỳ vọng của tôi. Bộ phim xứng đáng từng giây chờ đợi. Kỹ xảo, âm nhạc, cảm xúc, câu chuyện, phản diện… đây là một kiệt tác điện ảnh. Tôi đã rơi lệ, hạnh phúc xen lẫn choáng ngợp.

Spider-Man: No Way Home là một trong những bộ phim siêu anh hùng xuất sắc nhất mọi thời đại. Tác phẩm chứng tỏ vì sao Peter Parker là một trong những nhân vật giả tưởng tuyệt vời nhất.

Josh Wilding của ComicBookMovie.com viết: “Spider-Man: No Way Home là bộ phim Marvel hay nhất cho tới thời điểm hiện tại. Nó không chỉ hoành tráng, cảm xúc như một bom tấn thực thụ mà còn là chuyến hành trình hấp dẫn, hài hước và truyền cảm hứng nhất. Một tuyệt tác Marvel”.

Tom Grierson từ Screen International cho biết: “Một khi mọi thứ đã sẵn sàng, Spider-Man: No Way Home mang đến một cái kết cảm xúc và đáng suy ngẫm. Nó cho thấy công lý của thế giới siêu anh hùng và sự hy sinh mà mọi phiên bản Spider-Man đều phải đối mặt”

Leah Greenblatt từ Entertainment Weekly chia sẻ: “Một bộ phim tưởng chừng chỉ để tri ân người hâm mộ hóa ra lại là thứ tốt nhất và hấp dẫn nhất của Marvel từ trước tới nay: lôi cuốn, hài hước và cảm xúc”.

Kate Erbland từ indieWire nhận xét: “Đây là bộ phim Spider-Man thứ 3 đầu tiên trong lịch sử khiến khán giả choáng ngợp và mong mỏi những gì diễn ra tiếp theo”.

Caitllin Chappell đánh giá: “Bộ phim chắc chắn đã nhắc khán giả lý do vì sao Spider-Man là một trong những siêu anh hùng hay nhất của Marvel. Và phần lớn công lao chính là màn trình diễn của Tom Holland trong vai Peter Parker”.

Không chỉ khán giả trên thế giới, người hâm mộ Việt Nam cũng hết lời khen bộ phim sau suất chiếu đầu tiên.

Có thể thấy, khán giả trên khắp thế giới đều nhận xét Spider-Man: No Way Home là bộ phim “đỉnh” nhất thương hiệu Người Nhện từ trước đến nay, thậm chí còn hơn cả Avengers: Endgame. Tác phẩm là một bom tấn đúng nghĩa về mặt hình ảnh, kỹ xảo, cảm xúc và cách xây dựng nhân vật. Phim xứng đáng là một trải nghiệm phải xem ngoài rạp để có thể thưởng thức trọn vẹn mức độ hoành tráng trong những ngày cuối năm 2021.

Spider-Man: No Way Home khởi chiếu ngày 17.12 tại các rạp trên toàn quốc.

:
Xem thêm
Về đầu trang