SPIDER-MAN: NO WAY HOME nhận đề cử Oscar cho Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc

Ngày : 09/02/2022
THANTUONG - Không chỉ thành công về mặt doanh thu mà Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không Còn Nhà) còn là bom tấn hoành tráng nhất thương hiệu Người Nhện từ trước tới nay.

Mô tả hình

Bằng chứng là bộ phim ẵm ngay đề cử Oscar cho Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc trong lễ công bố hôm 8/2. Sau thời gian dài chờ đợi, khán giả Hà Nội sẽ được thưởng thức phần phim cảm xúc và mãn nhãn nhất của Spider-Man trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) vào ngày 10/2 này.

 Poster phim Spider-Man: No Way Home

Sau một năm dài lao đao vì dịch bệnh, ngành công nghiệp điện ảnh có sự hồi phục mạnh mẽ nhờ Spider-Man: No Way Home. Đây chính là cứu tinh của phòng vé trên toàn thế giới khi liên tục lập các kỷ lục trong thời đại dịch, thậm chí vượt nhiều bom tấn khác trước khi Covid-19 bùng phát. Ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, Spider-Man: No Way Home đã thu về 260 triệu USD, vượt cả 257 triệu USD của Avengers: Infinity War (2018) để trở thành phim có thành tích mở màn cao thứ hai trong lịch sử, chỉ sau Avengers: Endgame (2019).

Spider-Man: No Way Home lọt top 5 phim có kỹ xảo đẹp nhất năm 2021.

Trong 8 tuần qua, bom tấn của Sony thống trị bảng xếp hạng phim ăn khách hết 6 tuần. Đến thời điểm hiện tại, phim cán mốc 749,6 triệu USD và sẽ sớm vượt 760 triệu USD của Avatar (2009) để trở thành phim có doanh thu cao thứ 3 lịch sử phòng vé Bắc Mỹ. Ở thị trường quốc tế, Spider-Man: No Way Home đang là phim có thành tích cao thứ 6 lịch sử điện ảnh với 1,77 tỷ USD. Tác phẩm của Tom Holland phá kỷ lục ngày mở màn ở nhiều nước như Hàn Quốc, Anh Quốc, Mexico, Ý và Đài Loan. 

Thành công của bộ phim đến từ nội dung cảm xúc khi khép lại một hành trình của Spider-Man/Peter Parker (Tom Holland) tại MCU và mở ra chương mới đầy hứa hẹn cũng như yếu tố kịch tính khi loạt ác nhân của các phần phim Người Nhện cũ tái xuất như Green Goblin/Norman Osborn (Willem Dafoe), Doc Ock/Otto Octavius (Alfred Molina) và Electro/Maxwell Dillon (Jamie Foxx). Tác phẩm chiêu đãi khán giả những trận đại chiến hoành tráng và phần kỹ xảo mãn nhãn. Bằng chứng là Spider-Man: No Way Home là một trong số ít phim được Viện Hàn lâm và Khoa học Nghệ thuật xướng tên tại hạng mục Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc ở Oscar 2022.

Phim sở hữu phần kỹ xảo hoành tráng để khán giả thưởng thức trên màn ảnh rộng.

Rạp chiếu phim tại Hà Nội chính thức được mở cửa trở lại từ  10.2.2022

Cũng trong tối 8/2, một tin vui khác đến với người hâm mộ Spider-Man chính là Hà Nội được phép mở lại rạp chiếu phim theo công văn của UBND Thành phố kể từ ngày 10/2. Như vậy, nhiều tháng chờ đợi, khán giả thủ đô đã có thể thưởng thức bom tấn ăn khách nhất năm 2021 này trên màn ảnh rộng. Spider-Man: No Way Home từng làm nhiều hệ thống rạp trên toàn thế giới dậy sóng bởi những tiếng hú hét, vỡ òa hạnh phúc của fan thì nay hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Hà Nội trải nghiệm tuyệt vời nhất trong những ngày đầu năm mới.

Spider-Man: No Way Home đang công chiếu tại các rạp phim trên toàn quốc.

:
Xem thêm
Về đầu trang