Soi dàn sao toàn trai xinh, gái đẹp hút mắt của TẤM VÉ ĐẾN THIÊN ĐƯỜNG

Ngày : 07/10/2022
THANTUONG - Tấm Vé Đến Thiên Đường (tựa gốc: Ticket to Paradise) là tác phẩm tình cảm – hài hước đến từ đạo diễn Mama Mia dành cho khán giả mọi lứa tuổi ra mắt vào tháng 10 này.

Mô tả hình

Bên cạnh hai cái tên gạo cội George Clooney và Julia Roberts, Tấm Vé Đến Thiên Đường còn sở hữu dàn diễn viên trẻ trung tươi sáng với những cái tên hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

 

 

.

1.    Kaitlyn Dever

 

Sinh năm 1996, nữ diễn viên có màn ra mắt trên sóng truyền hình qua vai diễn Gwen Thompson trong loạt An American Girl: Chrissa Stands Strong. Dever nhanh chóng chiếm được cảm tình khán giả qua loạt phim chính kịch tội phạm Justified (2011–2015) của đài FX, series của ABC/Fox Last Man Standing (2011–2021). Trong hai năm qua, loạt  Unbelievable (2019) của Netflix và  Dopesick (2021) từ Hulu mà Kaitlyn tham gia nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả lẫn giới mộ điệu. Người đẹp Mỹ nhận về nhiều đề cử giải thưởng trong đó có hai đề cử Quả Cầu Vàng, hai đề cử Critics' Choice Television Awards và một đề cử Primetime Emmy.

 

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào, thế mạnh của Dever là các vai nội tâm thuộc thể loại chính kịch, tâm lý. Các phim điện ảnh tiêu biểu mà cô tham gia phải kể đến phim tiểu sử J. Edgar có Leonardo DiCaprio đóng chính, phim độc lập Short Term 12 giúp Dever nhận được một đề cử giải thưởng từ Phoenix Film Critics Society, phim giật gân Them That Follow hay phim hài trưởng thành Booksmart cũng là điểm sáng trong sự nghiệp của ngôi sao trẻ.  Năm 2020, Kaitlyn Dever được Hiệp hội phê bình phim Hollywood tôn vinh với giải Nữ diễn viên dưới 23 tuổi có màn trình diễn xuất sắc, cũng như chiến thắng ở hạng mục Thế hệ tiếp theo của Hollywood. Cô cũng được Viện hàn lâm Anh quốc đề cử ở hạng mục Ngôi sao đang lên.

 

 

Với Tấm Vé Đến Thiên Đường, chủ nhân của đề cử Quả Cầu Vàng hướng tới thể loại mà cô còn lạ lẫm: hài – lãng mạn. Đóng cùng Julia Roberts và George Clooney, Dever vào vai cô con gái Lily vừa tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, và trước khi bắt đầu sự nghiệp của mình, Lily đã có một chuyến đi với cô bạn thân thiết của mình tới Bali. Tại đây, cô đã gặp gỡ, yêu mến và quyết định đi đến hôn nhân cùng một chàng trai địa phương có tên là Gede (Maxime Bouttier).

 

Vai diễn Lily là bất ngờ thú vị đối với Dever, có đã đã rất thích thú ngay từ khi đọc kịch bản. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi ấn tượng với cách mà Lily đã học được, để làm theo trực giác và tin tưởng vào bản thân mình. Lily vốn là một cô gái luôn đặt trọn tâm trí vào một mục tiêu duy nhất. Nhưng khi đặt chân tới Bali và gặp Gede, Lily bỗng nhận ra rằng cuộc sống còn nhiều điều thú vị hơn việc tìm một công việc tốt và lo lắng quan tâm xem người khác nghĩ gì về mình. Lily đã yêu, nhìn nhận xem mình đã sống như thế nào trong suốt những tháng năm qua và hiểu được thêm về bản thân cũng như điều mà mình thực sự mong muốn.”

 

2.    Lucas Bravo

 

Với chiều cao 1m86 và đôi mắt xanh thăm thẳm, nam thần Pháp từ lâu được biết đến như một người mẫu có tiếng tại kinh đô ánh sáng. Anh ký hợp đồng với Viva Model Management tại Paris và xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo nổi tiếng. Năm 2017, anh đóng vai tài xế taxi / người tình của Ellie Bamber trong một quảng cáo cho Chanel. Lucas Bravo tham gia màn ảnh từ năm 2013, với các vai nhỏ trong phim truyền hình trước khi được biết đến rộng rãi nhờ loạt Emily in Paris của Netflix. Từng làm bếp phó tại nhà hàng Pháp, Lucas Bravo không gặp khó khăn khi vào vai anh chàng đầu bếp Gabriel điển trai, ngọt ngào khiến nàng Emily lẫn các khán giả Netflix phải điêu đứng.

 

 

Trong năm nay, bên cạnh Tấm Vé Đến Thiên Đường, Lucas Bravo còn xuất hiện trong phim hài Mrs. Harris Goes to Paris đánh dấu lần đầu tiên anh bước chân lên màn ảnh rộng. Với Tấm Vé Đến Thiên Đường, Lucas Bravo đảm nhận vai Paul – bạn của Lily và là chàng phi công trẻ người tình của Georgia (Julia Roberts), mẹ của Lily.

Chia sẻ về vai diễn, Bravo cho biết anh yêu mến Paul vì sự ngây thơ và cởi mở. Nam diễn viên hứa hẹn sẽ đem đến sự “ngọt ngào gấp bội” khiến người xem ấn tượng sâu sắc, trong khi là yếu tố góp phần gây ra loạt tình huống oái oăm khó đỡ cho gia đình của Lily.

 

3.    Billie Lourd

Ái nữ của cố diễn viên Carrie Fisher, cháu gái của huyền thoại Debbie Reynolds và là con đỡ đầu của Meryl Streep, Billie Lourd bắt đầu sự nghiệp màn ảnh năm 2015 với vai Trung úy Kaydel Ko Connix trong Star Wars: The Force Awakens và sau này là Star Wars: The Last Jedi. Trong Star Wars: The Rise of Skywalker, Billie Lourd kiêm cả vai công chúa Leia Organa hồi trẻ. Trên màn ảnh truyền hình, nữ diễn viên chủ yếu được biết đến với các vai diễn trong nhượng quyền loạt American Horror Story.

 

Cô được biết tới với vai diễn Gigi trong Booksmart, đem về cho Lourd một giải thưởng từ Hiệp hội phê bình phim trực tuyến Los Angeles. Bộ phim Booksmart cũng đánh dấu lần đầu tiên Billie Lourd và Kaitlyn Dever đóng chung, để rồi cả hai có dịp tái ngộ với Tấm Vé Đến Thiên Đường.

 

 

Trong tác phẩm hài – lãng mạn của đạo diễn Ol Parker, nữ diễn viên vào vai Wren Butler – cô bạn thân thiết từ thời thơ ấu của Lily cũng là người bạn đồng hành với cô trong chuyến đi tới Bali sau khi tốt nghiệp. Là một người bạn trung thành và nhiệt huyết của Lily, Wren cực kỳ háo hức với những gì đang chờ đón họ ở Bali. “Đó là một cô gái yêu thích phiêu lưu mạo hiểm.” Lourd đánh giá. “Vui vẻ, thú vị và có một tâm hồn phóng khoáng, Wren đang muốn biết chuyến đi cùng với cô bạn thân sẽ mang lại cho họ những gì.

 

4.    Maxime Bouttier

 

Nam diễn viên sinh năm 1993 người Pháp gốc Indonesia là cái tên được chọn lựa để vào vai người trong mộng của Lily. Bắt đầu sự nghiệp như một người mẫu, Maxime Bouttier có vai diễn đầu tay năm 2010. Kể từ đó, nam diễn viên xuất hiện trong hàng loạt phim của Indonesia và trở thành gương mặt quen thuộc của điện ảnh xứ vạn đảo. Ngoài ra, anh chàng còn là một ca sĩ tài năng với hơn 1.6 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

 

 

Tấm Vé Đến Thiên Đường là dự án điện ảnh lớn nhất trong sự nghiệp của Bouttier, giúp anh có dịp làm việc cùng những tên tuổi như George Clooney hay Julia Roberts. Mang vẻ đẹp lai Á – Âu cùng lối diễn chân thật, ngọt ngào, Maxime hẳn không gặp nhiều khó khăn khi vào vai anh chàng người Bali - Gede. Gede là anh chàng nuôi trồng rong biển mà Lily đã gặp gỡ và phải lòng trong kỳ nghỉ. Ngược lại với Lily, Gede biết chính xác mình là ai và mình muốn gì, tận hưởng cuộc sống theo cách mình mong muốn, và điều đó có sức hút rất lớn đối với Lily.

 

TẤM VÉ ĐẾN THIÊN ĐƯỜNG (tựa gốc: TICKET TO PARADISE) chính khởi chiếu vào 14.10.2022.

:
Xem thêm
Về đầu trang