“Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện” chiếu rạp dịp Quốc tế Thiếu Nhi 1/6

Ngày : 26/05/2023
THANTUONG - Siêu phẩm hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-Verse không chỉ là một trong những bộ phim hay nhất về Spider-Man mà còn nằm trong top tác phẩm siêu anh hùng xuất sắc nhất.

Mô tả hình

Sau 5 năm, Spider-Man: Across the Spider-Verse (tựa Việt: Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện) sẽ là bước tiến lớn về mặt hình ảnh lẫn nội dung mà người hâm mộ mong đợi bấy lâu nay.

Mô tả hình

Các nhà làm phim đã sử dụng nhiều kỹ thuật khác nhau để tác phẩm “trông giống như một khung truyện tranh”. Tông màu và phong cách hình ảnh của phim cũng chịu ảnh hưởng từ các tác phẩm anime và manga Nhật Bản như của Hayao Miyazaki và Akira (1988). Yếu tố màu sắc cũng như tốc độ khung hình cũng được xử lý một cách có chủ đích để tạo ra hiệu ứng tối đa.

Mô tả hình

Spider-Man: Across the Spider-Verse chính là bản nâng cấp về hình ảnh, đưa khán giả đến những vũ trụ mới và câu chuyện hấp dẫn nhưng vẫn không quên mất cốt lõi cảm xúc.

Mô tả hình

Không chỉ xịn sò hơn về mặt hình ảnh, Spider-Man: Across the Spider-Verse còn mở rộng thêm Vũ trụ Nhện với 240 nhân vật, 6 vũ trụ khác nhau và một cốt truyện hấp dẫn.

Mô tả hình

Để tạo ra những vũ trụ khác biệt như Mumbattan của Pavitr Prabhakar, Spider-Punk hay Nueva York của Spider-Man 2099, các nhà làm phim đã nghiên cứu nhiều nền văn hóa khác nhau. Bên cạnh đó, âm nhạc cũng là một bước tiến lớn trong Spider-Man: Across the Spider-Verse.

Mô tả hình

Với những nâng cấp đáng kể về mọi mặt từ đồ họa, hình ảnh, nhân vật cho tới cốt truyện, âm nhạc, Spider-Man: Across the Spider-Verse hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm hoạt hình, siêu anh hùng hấp dẫn và kịch tính bậc nhất năm 2023 này.

Spider-Man: Across the Spider-verse (tựa Việt: Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện) dự kiến công chiếu ngày 01.06.2023 tại các rạp trên toàn quốc với hai phiên bản lồng tiếng và phụ đề.

 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang